Anh bảo mẫu

1K 147 13
                                    


Hôm nay chúng mình sẽ cùng nhau xem một ngày bình thường của " bảo mẫu" Quang Anh và "em bé" Đức Duy của anh ấy nhé.

---

Hôm nay cả hai không có lịch trình gì buổi sáng, chỉ đến buổi chiều tối mới có lịch hẹn đi ăn uống cùng các anh trai. Thế nên mới có hình ảnh em bé ôm anh "bảo mẫu" nướng khét lẹt đến gần trưa mới chịu dậy.

" Bé ơi, dậy đi nào "

Quang Anh cố gắng dỗ dành cái người vẫn đang chui mình trong chăn chưa muốn đón "bình minh" kia. Nhìn đồng hồ cũng đã gần qua giờ ăn trưa mất rồi, anh dù không muốn cũng phải gọi em dậy thôi.

Thấy tình hình này không ổn, Quang Anh liền tự vạch chăn ra. Dưới lớp chăn trắng lộ ra gương mặt mèo con say ngủ của em, anh lớn cúi xuống hôn lên mặt em mấy cái cho bõ ghét. Rồi nắm tay em kéo cả người em dậy.

" Dậy thôi nào bé em ơi "

Em nhỏ bị làm phiền giấc ngủ nên mặt hơi nhăn lại. Mắt em he hé ra nhìn xung quanh, vừa thấy anh lớn đang ngồi trước mặt mình, em nhỏ bỗng cười ngốc một cái rồi lại nhắm mắt, cả người đổ ập về phía anh. Có đáng yêu quá không thế em ơi!!

Quang Anh dang tay ra để đỡ em vào lòng như thể đã quá quen với việc này rồi. Đúng là "bảo mẫu" có kinh nghiệm trông bé lâu năm có khác ta, mọi hành động chăm em đều diễn ra thuần thục. Nhưng mà "bảo mẫu" này cũng kén chọn lắm nhé, chỉ chăm em bé nào xinh ngoan yêu thôi, đặc biệt quan trọng nhất là em bé ý phải tên Hoàng Đức Duy các bạn nhé.

Quang Anh nhìn em nhỏ đang dụi dụi trong lòng mình, mắt vẫn nhắm nghiền như một chú mèo làm nũng chủ nhân thực thụ mà trong lòng ngứa ngáy. Tự hỏi tại sao cái em bé này chỉ cần thở thôi anh cũng thấy đáng yêu thế nhỉ? Các bạn đừng hiểu nhầm Quang Anh simp người yêu nhé, anh chỉ đang nói sự thật thôi mà.

Anh lớn bế em nhỏ lên rồi đi thẳng vào phòng tắm. Đến lúc cả hai trở ra ngoài cũng là lúc em đã hoàn toàn tình ngủ rồi. Ngoài ra thì môi em cũng có chút sưng lên một chút nữa. Chắc là được anh lớn đánh răng kĩ quá nên nó sưng vậy đúng không bé Duy ơi?

Cũng đã quá giờ cơm rồi, nhà cũng chẳng có gì để nấu. Thế là anh lớn quyết định đặt đồ ăn bên ngoài. Em nhỏ nghe vậy thì hào hứng lắm, đòi đặt hết món này đến món kia cơ.

" Anh ơi, đặt gà rán đi ạ "

" Hôm quá bé vừa ăn gà rán rồi mà "

Đúng rồi ha, hôm qua anh Luân có gọi gà rán cho các anh em trong team. Gặp đúng món sở trường nên em ăn được tận năm miếng cánh gà luôn đó nha. Em nhỏ nghĩ rồi bĩu môi, thế là không được ăn gà rồi, huhu!!!

" Thế ăn pizza đi anh, lâu lắm rồi em chưa ăn "

" Anh đặt cơm rồi. Mình ăn cơm nhé. "

Ơ ơ? Quang Anh chưa hỏi ý kiến em mà đã tự đặt rồi kìa. Anh lớn vậy là không thương em rồi.

" Nhưng mà anh chưa hỏi em muốn ăn gì mà "

Đức Duy chu môi cãi lại. Hai cái má hồng hồng xinh xinh phồng lên như thể hiện sự giận dỗi, mà chả hiểu sao qua cái nhìn của Quang Anh lại thành em đang làm trò đáng yêu trước mặt mình.

|RhyCap| Anh bảo mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ