13.

526 77 12
                                    


Ciize từ khi vào trường đã nổi tiếng vì khả năng xuất chúng, tài giỏi và xinh đẹp hơn tất thảy, là một trong những người nổi tiếng trong trường không ai không biết. Nhưng chỉ cần nhắc đến tình trường của cô nàng thì chắc cũng phải một chín một mười với View, người cũng chẳng kém cạnh cô là mấy. Ciize yêu đương với con trai chán thì chuyển sang quen con gái, từ nhỏ tuổi đến lớn tuổi hơn cô đều thử qua một lần, nói chung là chả sót một ai.

Mà tự dưng mấy tháng trước Ciize lại chia tay với cậu bạn trai kia để cặp kè với View, vụ đó tính ra cũng rầm rộ lắm ấy chứ. Hai chiến thần chuyên gia trêu đùa tình cảm của người khác quen nhau, khác gì nham thạch đụng tuyết lở.

Quen nhau được hai tháng thì lại đường ai nấy đi, nhưng cái mà người ta chú ý đó là chi tiết ai đá ai trước. Không ngờ Ciize lại dưới cơ mà bị View đá văng một phát, chỉ trách là View quá cao tay. Ciize sau đó vẫn tỏ ra bình thường trong trường, cô đương nhiên là không để danh tiếng của mình bị ảnh hưởng.

Ai đời lại để bản chịu thua trước con nhóc kém tuổi kia chứ? Người khác như thế nào thì không biết nhưng còn Ciize thì cái tính hơn thua chẳng bao giờ nhường. Rất nhanh sau đó, người ta lại thấy Ciize có đối tượng mới. Người đó là đàn em khóa dưới của cô, Milk Pansa.

"Cảm ơn em vì đã giúp chị lần này."

"Dạ không có gì, miễn giúp được chị là em vui rồi."

Trưa hôm nay Ciize mời Milk dùng bữa tại nhà hàng gần trường đại học. Dạo gần đây tần suất Ciize xuất hiện rồi mời cô đi ăn tăng đến mức bất ngờ. Milk chẳng hề muốn từ chối mà ngược lại còn rất thích điều đó, thật tốt khi bây giờ cô đã được gần chị hơn.

Chuyện cũng không có gì đáng kể, chỉ là Ciize nói với cô rằng chị ấy có một số bài tập cần tư liệu thực tế và cô đã đồng ý giúp đỡ.

Cô không biết chủ đề chị đang thực hiện là về đề tài gì nhưng có vẻ nó cần kha khá tư liệu. Cả hai đã đi chụp hình vài ngày liên tục, cả ngoài trời lẫn đường phố, những khu tụ tập vui chơi.

Và để trả công cho những gì mình có được từ cô, Ciize đã mời cô đi ăn như để trả công. Cô cảm giác rằng cả hai đã thật sự rất thân thiết, đặc biệt là khi cô còn có tình cảm với chị.

Cô thích Ciize từ hồi năm nhất đại học, có lẽ cũng là vì chị xinh đẹp, chị giỏi giang. Đó có thể coi là một loại hâm mộ, thần tượng. Nhưng có lẽ vì cùng chung câu lạc bộ của trường, cô lại được thấy tận mắt người mình yêu thích, từ khi nào nó lại biến thành tình yêu.

Dù cho có cùng câu lạc bộ nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mức xả giao. Nhưng Milk vẫn đặc biệt quan tâm và đối đãi với chị tốt hơn hẳn so với những người khác, ấy thế mà chị cũng có bao giờ hiểu được tình cảm của cô. Đến tận bây giờ khi chị đã gần ra trường thì cô mới có cơ hội gần gũi đến thế này. Cô cảm thấy hối hận vì trước kia không thể nói trực tiếp rằng mình thích chị mà lúc nào cũng lặng lẽ quan sát chị đi với người ta biết bao nhiêu lần rồi lại chia tay.

Milk nhìn Ciize ngồi đối diện đang dùng bữa, trong lòng cô chợt bồi hồi. Có lẽ nếu bây giờ cô không nói ra thì có lẽ sau này sẽ chẳng còn cơ hội. Cô chần chờ một chút nhưng vẫn quyết định nói ra.

[ViewJune] PlayGirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ