Việt Nam - Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
"Lựa tấm thiệp Giáng Sinh và gửi những lời chúc đến anh
Địa chỉ chính là những lời từ đáy lòng em, liệu anh có nhận được?
Trời càng lúc càng lạnh, gió thổi càng lúc càng lớn
Nơi thành phố tĩnh lạnh này, em một mình bước về nhà trong đêm đông."
Lại một mùa giáng sinh nữa sắp đến, với người khác là những ngày hạnh phúc với người thân và gia đình nhưng với Tăng Vũ Minh Phúc là trải qua những đêm dài lạnh lẽo. Nếu như không phải tăng ca thì là những ngày ngồi ở công viên nhìn đôi tình nhân đi qua lại một cách chạnh lòng. Minh Phúc đã thấy có những cặp tình nhân dường như mới yêu nên còn e ngại cũng như những cặp đã yêu nhau lâu rồi cũng ít những cử chỉ tình cứ nhưng ánh mắt mãi hướng về nhau.
Tăng Vũ Minh Phúc cũng từng có tình yêu đẹp như vậy đấy.
Thứ tình yêu ấy sẽ càng đẹp hơn nếu như xã hội không kỳ thị những người đồng tính.
"Em nhớ anh quá anh Thuận ơi. Tại sao ông trời tàn nhẫn vậy hả anh? 7 năm rồi tim em vẫn in sâu trong bóng hình anh."
Một suy nghĩ thoáng chốc đã hiện lên trong đầu Minh Phúc, cậu chợt nhớ về người bạn trai cũ của mình đã chia tay 3 năm trước vì phải thực hiện nghĩa vụ của một người con trai trong gia đình. Tăng Vũ Minh Phúc không nhớ rằng mình có ngu ngốc không khi đặt trọn con tim cho người con trai này dẫu biết chính miệng anh nói là sẽ không có cái kết đẹp, Minh Phúc vẫn lì lợm mà đi theo tiếng gọi con tim.
Hút xong điếu thuốc để tìm được chút tự tin, Minh Phúc bước đến trước cửa nhà Duy Thuận rồi bấm chuông. Một lúc sau có cậu bé kháu khỉnh bước ra ôm lấy chân của Phúc và vô tư lên tiếng:
"Chú Phúc tới kìa, con chào chú Phúc ạ!"
Minh Phúc xoa đầu cậu bé rồi cười :"Chào con, chú gửi con tấm thiệp giáng sinh nè."
Cậu bé tròn xoe đôi mắt :"Dạ con cảm ơn chú nhiều, chú vào nhà đi ba con đang đợi."
Minh Phúc gật đầu rồi bước vào nhà, trong nhà là một bàn ăn thịnh soạn. Có người đàn ông chững chạc và cô gái xinh đẹp đang cùng nhau dọn ra những dụng cụ ăn uống, người đàn ông chững chạc mỉm cười:
"Phúc đến rồi hả? Giáng Sinh vui vẻ nha em!"
Phúc gật đầu :"Dạ cảm ơn anh Thuận nha. Chúc gia đình anh Giáng Sinh vui vẻ"
Sau đó một bàn ăn bốn người thật ấm cúng, họ nói về những dự tính trong tương lại và tuyệt nhiên những gì trong quá khứ của Thuận và Phúc sẽ giữ im lặng đến cuối đời. Sau khi ăn uống no nê, Phạm Duy Thuận có ý muốn cùng Tăng Vũ Minh Phúc đi dạo đâu đó trong đêm Giáng Sinh, lúc đầu Minh Phúc có từ chối nhưng vì sự nhiệt tình của Duy Thuận lẫn vợ anh nên cậu cũng đành chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATVNCG Fanfic] [Jun Phạm Tăng Phúc] Gần Đây Anh Có Khoẻ Không?
Fanfiction[ATVNCG Fanfic] [Jun Phạm Tăng Phúc] Gần Đây Anh Có Khoẻ Không? Thể Loại: Tình Trai, LGBT, Có thể ngược, cái kết thì đọc sẽ biết ^^ Rating : G Lưu ý: Fic là hư cấu, tính cách nhân vật là khác hẳn ở ngoài.