Đoản, Không CP, Huynh đệ, Sủng, HE
#Tiêu Nhược Cẩn, #Tiêu Nhược Phong-----o0o-----
Tác giả: Nhĩ Toán Na Khỏa Tiểu Bạch Thái
https :// limeng332. lofter .com/post/ 1f325c6f_2bc881e1f? incantation=rz5YQ48rMrVMNote: Khác nguyên tác, có thể OOC, chủ yếu là để sủng Phong Phong.
______________________
Xuân năm Minh Đức thứ 4, đại giám đời trước Trọc Thanh dưới sự hộ tống của Cẩn Tuyên Cẩn Ngôn bí mật tiến cung, khiếp sợ toàn cảnh án Lang Gia Vương mưu nghịch.
[Thái Cực Điện]
Minh Đức Đế Tiêu Nhược Cẩn nhìn chằm chằm quyển trục long phong bày trước mặt, mấy chữ cuối cùng đúng là tên của Bắc Ly Đại Đô Hộ đương triều Lang Gia Vương Tiêu Nhược Phong.
Trọc Thanh đứng một bên nhìn sắc mặt khó chịu của Tiêu Nhược Cẩn, thoáng an lòng. Gã đặt cược đúng rồi, huynh đệ ruột thịt thì sao chứ, bước lên đỉnh quyền lực sao có thể chịu đựng được chút uy hiếp nào. Cho dù người đó có là đệ đệ cùng một mẹ sinh ra, trước mặt hoàng quyền, thủ túc tương tàn lúc nào chẳng có.
"Bệ hạ, Lang Gia Vương dã tâm bừng bừng, dung túng kẻ dưới dĩ hạ phạm thượng coi rẻ hoàng ân, còn uy hiếp nô tài bóp méo quyển trục long phong tiên hoàng để lại. Nô tài vốn muốn lấy chết tỏ rõ, nhưng thân chịu hoàng ân cần phải đem việc này trình lên thiên nhan, bóp chết mưu đồ lòng muông dạ thú của Lang Gia Vương."
Trọc Thanh nói nửa thật nửa giả, tên là thật, bóp méo là giả, đuổi giết là thật, mưu phản là giả. Thanh Vương binh bại, Thái An Đế băng hà, Trọc Thanh hiện giờ đã tới tuyệt cảnh, Tiêu Nhược Phong sẽ không bỏ qua cho gã, hiện tại chỉ có thể đánh cược một lần. Tên trên quyển trục long phong trước mặt đúng là Tiêu Nhược Phong, mặc kệ quyển trục này là thật hay giả, Minh Đức Đế đều sẽ cảm thấy bất an. Nếu quyển trục là thật, đồng nghĩa với việc Minh Đức Đế tại vị bất chính. Nếu quyển trục là giả, có nghĩa là Lang Gia Vương ý đồ mưu phản. Cho dù tình hình phát triển thế nào, đối với Minh Đức Đế vừa kế vị không lâu đều là chuyện lớn, huống hồ trong triều trong quân có không ít kẻ muốn đẩy Lang Gia Vương thượng vị. Trọc Thanh đang đánh cược, đánh cược Tiêu Nhược Cẩn sẽ để bụng chuyện này, chắc chắn sẽ vì củng cố hoàng quyền mà xuống tay với Lang Gia Vương.
"Cẩn Tuyên, tuyên Lang Gia Vương tiến cung."
Khi đến nhìn thấy Trọc Thanh ở một bên, Tiêu Nhược Phong liền đoán được đã xảy ra chuyện gì.
"Lang Gia Vương, Trọc Thanh đại giám tố giác ngươi giả mạo quyển trục long phong, ý đồ mưu phản, ngươi có nhận tội?"
Tiêu Nhược Phong nghe thấy Tiêu Nhược Cẩn gọi phong hào của hắn, lòng hơi chùng xuống. Từ nhỏ đến lớn, Tiêu Nhược Cẩn trước giờ đều chỉ gọi tên của hắn, hiện giờ lại gọi phong hào, giống như đang nói với hắn trong điện này chỉ có quân thần, không có huynh đệ.
"Hồi bệ hạ, thần đệ không có."
"Vậy vì sao phái người đuổi giết Trọc Thanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Nhược Phong - Thiếu niên bạch mã túy xuân phong
FanfictionĐồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong/ Thiếu niên ca hành. Tập trung vào nhân vật Tiêu Nhược Phong. Nhiều thể loại, có CP hoặc không. Thích nhất là hướng sự nghiệp và tình thân gia đình, tình nghĩa huynh đệ. Phong Phong và những tổ hợp tương t...