Ma giáo

323 24 1
                                    

Tuyết nguyệt thành

Mọi người nhìn một màn này cười vang không ngừng, "Ha ha ha ha ha, này tiểu tử ngốc như thế nào đánh cái giá vũ khí đều ném"

Lôi gia bảo

Lôi môn gia chủ nhìn màn trời thượng theo như lời, vũ khí kết hợp cháy chước chi thuật, tâm tư bách chuyển thiên hồi, bên cạnh lôi oanh thầm nghĩ không ổn, dùng sức đem chính mình tồn tại cảm hạ thấp, đều mau súc đến cây cột mặt sau, vẫn là bị gia môn ninh ra tới.

Hiện tại lôi môn gia chủ ở lôi oanh trong mắt giống như là trên đầu có hai cái giác ác ma.

Gia chủ ngữ khí mang theo dụ hống, "Lôi oanh, ngươi tưởng lang bạt giang hồ đúng không", lôi oanh thử thăm dò gật gật đầu, gia chủ không biết từ nơi nào móc ra một quyển bí tịch, đưa cho lôi oanh, lại tiếp theo nói "Muốn luyện kiếm?", Lôi oanh duỗi tay tiếp nhận bí tịch, đầu điểm một nửa lại dừng lại, sợ hãi nhìn gia chủ, tựa như bị bóp chặt giọng nói đại ngỗng, trong óc mãn bình đều bay "Cứu cứu ta cứu cứu ta".

Gia chủ ngữ khí nghiêm túc, "Ngươi luyện kiếm vi phạm môn quy, ngươi tạm thời không phạt ngươi, nhưng này hỏa chước chi thuật thất truyền đã lâu, ngươi nếu có thể đủ suy đoán ra tới, ngươi liền không phạt ngươi", lôi oanh bị hống đến sửng sốt sửng sốt, bị ném về phòng mới phản ứng lại đây, "A?"

......

Lôi môn gia chủ: Hắc hắc, lôi môn bốn kiệt

Lôi vân hạc: Hắc hắc, lôi môn bốn kiệt

Lôi ngàn hổ: Hắc hắc, gia chủ

Lôi oanh: Cứu cứu ta

Cá khóc, thủy biết, lôi oanh khóc, ai biết niết ( bất đắc dĩ buông tay )

【--

Màn trời thượng, ba cái vòng đi vòng lại đi tới một trấn nhỏ, còn bán hiu quạnh áo lông cừu, hiu quạnh sắc mặt âm trầm, bất mãn nhìn lôi vô kiệt cùng vô tâm, thở dài bất đắc dĩ từ bỏ.

......

"Trường cung truy cánh"

"Bách quỷ dạ hành"

"Là mã tặc"

Lôi vô kiệt bỗng nhiên hưng phấn liền hướng mã tặc đôi hướng, cản đều ngăn không được, hai người bất đắc dĩ liếc nhau, hiu quạnh nhéo nhéo giữa mày, "Này khiêng hàng".

May mắn vô tâm kịp thời ra tay tránh cho kế tiếp chuyện phiền toái.

Ba người một đường bôn tập không ngừng, rốt cuộc tìm được rồi một cái rách nát khách điếm, tính toán dừng lại nghỉ ngơi một đêm.

Hiu quạnh nhìn trước mặt tiêu chí, nhắm mắt, than ra một ngụm trọc khí.

......

"Có một số việc tổng muốn đi tranh một tranh, không tranh, như thế nào biết có bắt hay không được đến này bút bạc "Hiu quạnh lạnh lẽo nói, hắn khuôn mặt căng chặt, quanh thân khí chất tối tăm.

Cơ nếu phong nhìn hiu quạnh nói: "Ta xem trọng người là Vĩnh An vương tiêu sở hà, mà không phải tuyết lạc sơn trang hiu quạnh." Cơ nếu phong mắt sáng như đuốc, gắt gao nhìn chằm chằm hiu quạnh, tựa hồ muốn nhìn thấu hắn, rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

Thiếu Bạch xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ