【--
Lôi vô kiệt ăn uống no đủ, đối với hiu quạnh nói, "Ta phải đi sấm lên trời các, chúc ta vận may a"
Một bên chạy một bên kêu, "Lên trời các, ta tới", cũng mặc kệ người qua đường như thế nào chê cười, thẳng đến lên trời các mà đi.
Lúc này hai cái thân xuyên đạo bào thiếu niên cũng hướng lên trời các phương hướng đi, một cái niên cấp thượng tiểu, gương mặt thịt đô đô, ngồi ở con lừa thượng, còn có một cái choai choai thiếu niên dạng, cõng một phen kiếm gỗ đào.
Nghe thấy lôi vô kiệt thanh âm, tuổi còn nhỏ đối một cái khác đạo nhân nói, "Tiểu sư thúc, làm ngươi buổi sáng ngủ nướng, cái này bị người đoạt trước đi."
Kia đạo trưởng nói, "Không có việc gì không có việc gì, nói không chừng hắn lập tức đã bị đánh hạ tới đâu"
Tiểu bụ bẫm đối người nọ nói, "Tiểu sư thúc, ngươi không phải đến sư tổ chân truyền, sẽ vọng khí chi thuật sao, vậy ngươi xem hắn có thể thượng mấy tầng".
Kia đạo nhân không để bụng, "Ta đánh giá hắn có thể sấm......", Đột nhiên lại thay đổi thần sắc, vẻ mặt tiếc nuối, "Phi hiên a, xem ra tiểu sư thúc một giấc này ngủ thật là đã muộn chút".
Hiu quạnh nhìn hai người thần sắc không rõ nói, "Vọng thành sơn người cũng xuống núi"
......
Lôi vô kiệt xuống lầu uống lên một chén sữa đậu nành, dò hỏi hiu quạnh như thế nào đánh cuộc, hiu quạnh làm hắn dùng hắn nhất am hiểu lúc sau, liền lại đi sấm lên trời các.
Hiu quạnh lôi kéo hai cái vọng thành sơn đệ tử muốn xem bói, vừa muốn xem bói liền thấy tuyết nguyệt thành đại tiểu thư Tư Không ngàn lạc muốn cản người này sấm lên trời các, hiu quạnh vì kia 800 hai xuất hiện tổ chức, cũng làm phi hiên hai người kiến thức tới rồi, thiên hạ đệ nhất khinh công -- bước trên mây
......
Phi hiên gắt gao nhìn chằm chằm quẻ tượng, hiu quạnh tắc dùng tay che lại đồng tiền, chỉ hỏi quẻ tượng hai loại giải pháp.
Phi hiên nói: "Đại cát, thiên hạ cộng trị, rắn mất đầu, quan vọng giả đến thời cơ thích hợp, nhưng một hóa rồng, bay thẳng cửu thiên." Phi hiên thanh âm to lớn vang dội, phảng phất ở tuyên cáo một bí mật.
"Kia nếu là kiếm gỗ đào đâu?" Hiu quạnh thấp giọng hỏi.
"Đại hung, long chết bãi vắng vẻ, huyết lưu ba vạn dặm."
Hiu quạnh giơ tay đem đồng tiền ném hết giận, Lý phàm tùng, phi hiên hai người ôm quyền nhẹ nhàng thở ra nói, "Đa tạ".
Hiu quạnh nhàn nhạt nói, "Không cần cảm tạ, ta cũng không được đầy đủ là vì ngươi, rốt cuộc, nếu thật chiết vọng thành sơn tám phần Thiên Đạo, ta thật đúng là sợ kia Triệu ngọc thật rút kiếm tới chém ta đầu." Hiu quạnh ngữ khí mang theo một tia trêu chọc ý cười. 】
Màn trời hạ, tuyết nguyệt thành
"Lôi vô kiệt này tiểu khiêng hàng", lôi mộng sát cười vang nói, trên mặt lại mang theo thưởng thức, "Quả thật là khí phách hăng hái thiếu niên lang a".