【--
Triệu ngọc thật xoay người thấy đối diện mái hiên thượng người, bình tĩnh mở miệng, "Cô nương, ngươi là ai a."
Lý áo lạnh có chút kinh ngạc, "Ngươi như thế nào biết ta là cái cô nương?"
Triệu ngọc thật không để bụng, "Bất quá là dán hai phiết giả râu, đeo một cái xấu mặt nạ, chỉ sợ chỉ có thủ sơn tiểu sơn đồng mới có thể bị lừa đi."
"Ngươi chính là Triệu ngọc thật? Tuyết nguyệt thành Lý áo lạnh, ta tới tìm ngươi hỏi kiếm." Lý áo lạnh lạnh lẽo mở miệng.
Triệu ngọc thật đôi tay ôm cánh tay, run run, "Tê, này sáu cái tự đặt ở cùng nhau nhưng quá lạnh, nhưng đừng chậm trễ ta quả đào lớn lên."
Lý áo lạnh buồn bực, "Vô nghĩa nhiều như vậy, xem kiếm." Nói xong trong tay trường kiếm thứ hướng Triệu ngọc thật, Triệu ngọc thật lại không ra kiếm, nhéo cái pháp quyết đem Lý áo lạnh uống lui.
Lý áo lạnh kinh ngạc nói, "Thái Ất sư tử quyết." Triệu ngọc thật gật gật đầu, Lý áo lạnh cả giận nói, "Ta là tới hỏi kiếm, ngươi xuất kiếm!"
Triệu ngọc thật không dao động, chỉ là chỉ chỉ phía sau cây đào, "Ta hiện tại còn không thể xuất kiếm." "Vì sao?"
"Ta kiếm cắm ở kia dưới tàng cây, rút kiếm liền ăn không hết quả đào." Triệu ngọc thật ngữ khí nhẹ nhàng, phảng phất ăn quả đào mới là nhất đỉnh nhất đại sự.
Lý áo lạnh cả giận nói, "Ăn quả đào?" Ngữ khí khiếp sợ, nàng tổng cảm thấy người này đầu óc hư rồi giống nhau, nhất kiếm đi xuống đem kia cây đào thượng chân khí đánh tan, "Ta làm ngươi ăn cái rắm!"
Mắt thấy ăn không hết quả đào, Triệu ngọc thật cũng động khí, nói, "Kiếm khởi!"
Theo sau một đạo kiếm khí trảm rớt Lý áo lạnh mặt nạ cùng râu, lộ ra chân dung tới.
Triệu ngọc thật xoay người trước nhìn mắt ngầm mặt nạ cùng râu, cao hứng mở miệng, "Ta liền biết ngươi là cái cô...... Nương đi" ánh mắt thượng di, thấy Lý áo lạnh chân dung khi, cả người đều khẩn trương đi lên, nói chuyện cũng lắp bắp.
Hai người bốn mắt tương đối,
Triệu ngọc thật thấp giọng lẩm bẩm nói, "Nhưng ta còn là nói sai rồi, ngươi hẳn là cái tiên nữ đi." Lý áo lạnh lần đầu tiên nghe thấy như vậy trắng ra nói, có chút ngượng ngùng, dời đi ánh mắt, lặng lẽ lui về phía sau một bước.
Xoay người liền phải rời đi, Triệu ngọc thật đi phía trước mại một bước, duỗi tay muốn bắt lấy chút cái gì, Lý áo lạnh nhặt lên mặt nạ, rời đi trước mở miệng nói, "Ba tháng lúc sau, ta hỏi lại kiếm".
Triệu ngọc thật nhìn phía nữ tử rời đi bóng dáng, ánh mắt si ngốc nói, "Liền thanh âm đều dễ nghe như vậy." Theo sau vỗ vỗ trên tay kiếm gỗ đào, vui vẻ nói, "Từ hôm nay trở đi, liền kêu ngươi đào hoa."
......
Lý áo lạnh ngồi ngay ngắn ở đình hóng gió, sắc mặt ôn nhu, lại hồi tưởng nổi lên lần thứ hai gặp mặt.
Khi đó nàng đi tìm một phen bảo kiếm, đến chậm mấy ngày, vừa đến Triệu ngọc thật sự sân liền nghe thấy tên kia ngữ khí rất là hạ xuống nói, "Sư phó nói, xinh đẹp người đều sẽ gạt người, quả nhiên là thật sự, ta còn là chờ ăn quả đào đi."