Bách hoa sẽ

277 24 0
                                    

【--

Không quá mấy ngày, bách hoa sẽ chính thức bắt đầu rồi.

Có tên có họ môn phái, đều chạy tới tuyết nguyệt thành, nối liền không dứt, tiếng đàn du dương.

Tư Không gió mạnh cùng một cái làm thư sinh trang điểm nam tử, ngồi ở hai lâu uống rượu, hai người nhìn phía dưới lầu hiu quạnh, trong lời nói đề cập, không thiếu có tiếc nuối tiếc hận chi tình a.

Đàm luận đến bách hoa sẽ, kia thư sinh chỉ nói, đáng tiếc có cảnh đẹp lại không có mỹ nhân a, Tư Không gió mạnh buồn cười không thôi, dò hỏi hắn cái dạng gì nhân tài xưng là là mỹ nhân, kia thư sinh chỉ nói, "Bình sinh chỉ thấy quá hai cái mỹ nhân, đều ở tuyết nguyệt thành, một cái thiện đánh cuộc, một cái tính tình hỏa bạo".

Diệp nếu y lần này tiến đến là vì xem lễ, thấy lầu hai Tư Không gió mạnh cùng tạ tuyên hành lễ sau, liền hãy còn xem xét lên.

Đoạn gia thiếu chủ đối diệp nếu y cảm thấy hứng thú, muốn tiến lên đáp lời, bị đường liên ngăn lại tới, kết quả thất thủ, kia Đoạn gia thiếu chủ công hướng đường liên khi, đột nhiên truyền đến một trận giận a, "Không chuẩn đánh ta đại sư huynh!", Người tới đúng là lôi vô kiệt.

Cánh hoa lôi cuốn người thiếu niên cùng nhau đi vào bách hoa sẽ đại sảnh, Tư Không gió mạnh nhìn liền sinh khí, nặng nề mà đem chén rượu gác lại ở trên bàn, hướng tạ tuyên oán giận, "Thật là có cái dạng nào sư phó, sẽ có cái gì đó dạng đồ đệ, hắn đến lúc này, liền phải đem ta này bách hoa sẽ cho lộng trọc."

Lôi vô kiệt tay cầm nghe vũ kiếm, mũi kiếm thẳng chỉ Đoạn gia hai người, đường liên lo lắng xảy ra chuyện, vội vàng nói, "Lôi vô kiệt, dừng tay.", Kết quả kiếm thế càng ngày càng cường.

Lôi vô kiệt không cái tay kia, gắt gao bóp chặt lấy kiếm cái tay kia, lại như thế nào cũng dừng không được tới, "Ta khống chế không được này cổ kiếm khí." Đường liên còn muốn tiến lên hỗ trợ, lại cùng Đoạn gia song tử giống nhau bị đánh lui.

Mấu chốt thời gian, một nữ tử dường như đạp ánh trăng mà đến, thẳng chỉ nghe vũ kiếm kiếm đoan, khuôn mặt tuy ốm yếu, nhưng ánh mắt kiên định.

Tơ bông cùng lá xanh lẫn nhau đan chéo đan xen, quay chung quanh trung tâm hai người, lôi vô kiệt nhận ra này nữ tử là ai, là cái kia đẹp cô nương, hắn còn nhớ rõ nàng kêu -- diệp nếu y.

Diệp nếu y lấy đầu ngón tay vì mũi kiếm, hóa giải lôi vô kiệt kiếm ý, lôi vô kiệt trong lúc nhất thời cái gì cũng nghe không thấy, cũng nhìn không thấy, trong ánh mắt chỉ có diệp nếu y nhất cử nhất động, ngu si.

Diệp nếu y đứng yên, thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn về phía cầm kiếm thiếu niên, ngữ khí ôn hòa nói, "Ngươi có một thanh hảo kiếm, đi theo ta cùng nhau tới", lôi vô kiệt nghe thấy lời này mới hồi phục tinh thần lại giống nhau, bất quá xem ánh mắt, giống như còn là tan rã, chỉ là bản năng "Ân" một tiếng.

Diệp nếu y đôi tay đứng vững lôi vô kiệt cầm kiếm cái tay kia cánh tay, lấy xảo kính, cùng lôi vô kiệt cùng múa, diệp nếu y nhìn nhu nhược lại không gầy yếu, lôi vô kiệt vốn nên hảo hảo đi theo múa kiếm, nhưng nhìn cách chính mình như vậy gần nữ tử, lại là chính mình thích nữ tử, thật sự chưa nói tới cái gì nhất tâm nhị dụng, ánh mắt chỉ liên tiếp hướng diệp nếu y trên mặt ngó.

Thiếu Bạch xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ