Phó ước

244 18 0
                                    

【--

Cửu hoàng tử tiêu cảnh hà giả tá tiêu sở hà danh nghĩa bái kiến sông ngầm, sau bị xuyên qua.

Tiêu lôi hai người thượng vọng thành sơn, lôi vô kiệt hỏi kiếm, Triệu ngọc thật cảm giác được một cổ quen thuộc kiếm ý thực mau tới tới rồi sơn môn, lôi vô kiệt vì tỷ tỷ cảm thấy ủy khuất, chất vấn Triệu ngọc thật vì sao không xuống núi, Triệu ngọc thật nói chính mình đợi Lý áo lạnh rất nhiều năm, nhưng là nàng không có tới.

Sau giải thích mới biết được, năm ấy hắn nhân lôi vân hạc sấm sơn môn tẩu hỏa nhập ma, nàng liền đã tới, sau lại lại thế hắn ngăn lại hỏi kiếm vọng thành sơn lôi oanh, vọng thành sơn trưởng lão nhân thiên mệnh lời nói, không dám cũng không thể nói cho Triệu ngọc thật, bởi vậy bỏ lỡ.

Lôi vô kiệt sử lưỡng đạo kiếm ý công kích Triệu ngọc thật, Triệu ngọc thật lông tóc không tổn hao gì, sau tiêu lôi hai người rời đi vọng thành sơn.

Chạy tới Lôi gia bảo trên đường gặp được sông ngầm ám sát, hiu quạnh dẫn dắt rời đi trong đó hai người, lôi vô kiệt chiến tô xương ly không địch lại, hai người bị Tư Không ngàn lạc cứu, quăng ngã ra lôi môn hỏa khí sau hoả tốc thoát đi hiện trường.

Sông ngầm đại gia trưởng tô xương hà phái tô mộ vũ dẫn người chặn giết tuyết nguyệt kiếm tiên Lý áo lạnh, tô xương hà lại không muốn cùng chi là địch.

"Tuyết nguyệt thành Lý áo lạnh" "Sông ngầm tô mộ vũ"

Trong sơn cốc mưa to giàn giụa, Lý áo lạnh chân khí hộ thể, lập với chỗ cao, đạm nhiên nói, "Còn nhớ rõ ngươi ta nhiều năm phía trước, ngươi ta từng liên thủ, đối phó quá một người"

Tô mộ vũ chống một phen dù, giương giọng đáp lại nói, "Ngay lúc đó cảnh tượng, lúc này hãy còn ở trước mắt."

Lý áo lạnh ngữ khí lãnh ngạo, "Ngươi hôm nay đi vào nơi này, là muốn giết ta?" Tô mộ vũ hơi liễm mặt mày, Lý áo lạnh khinh miệt nói, "Nhưng bằng ngươi một người, ngươi giết không được ta."

Tô mộ vũ cười nhẹ nhàng, "Trên đời này, chỉ sợ không ai có thể thật sự giết được tuyết nguyệt kiếm tiên." Trong giọng nói không thiếu tán thưởng cùng thưởng thức chi ý.

Đột nhiên chặn ngang tiến vào một đạo hùng hồn giọng nam, "Hơn nữa một cái ta đâu?" Tô mộ vũ nhíu mày nhìn mắt tạ bảy đao.

Lý áo lạnh khinh miệt nhìn hai người, "Sông ngầm hai cái gia chủ liên thủ."

Tạ bảy đao hừ cười một tiếng, "Phía trước còn chưa bao giờ có người từng có như vậy đãi ngộ."

"Nhưng muốn giết chết ta, hãy còn chưa cũng đủ." Lời nói sát ý lập hiện.

Tô mộ vũ hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lý áo lạnh, "Ta nơi này có mười tám bính, hôm nay nguyện ý toàn bộ đoạn ở chỗ này, chỉ cầu kiếm tiên, lui về tuyết nguyệt thành."

Vừa dứt lời ba người liền triền đấu lên.

......

Hiu quạnh ba người ở cửu tiêu thành dừng lại nghỉ ngơi chỉnh đốn, bởi vì không có bạc, lôi vô kiệt lấy lôi môn hỏa khí đương pháo hoa phóng, kiếm bạc.

Thiếu Bạch xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ