Sùng Hà

319 23 0
                                    

【--

May mắn lôi vô kiệt có thể tát pháo, lừa dối ở Lạc thanh dương, cấp mọi người kéo dài ba ngày thời gian, buổi tối chạy nhanh chạy tới hỏi vô song Lạc thanh dương nhược điểm, kiếm thế là như thế nào công kích lại đây.

Vô song rất là nghiêm túc trả lời, "Cơ hồ không có nhược điểm" "Bốn phương tám hướng công lại đây", lôi vô kiệt thiếu chút nữa vội muốn chết, may mắn tạ tuyên kịp thời chỉ điểm, chỉ cần phá hắn bi thương kiếm khí liền hảo, lôi vô kiệt lập tức nghĩ tới, bị phát minh ra mắng kiếm quyết:

"Thái, Lạc thanh dương ngươi cái này lão thất phu, ngươi nói ngươi cái này lão thất phu không có việc gì ngày qua khải hạt lắc lư cái gì, Thiên Khải thành phát sinh sự, cùng ngươi có quan hệ gì đâu a, ngươi sớm không tới vãn không tới, cố tình lúc này tới, ngươi còn hỏi kiếm Thiên Khải, Thiên Khải thành đồng ý sao, ngươi còn đem kia bảng hiệu cấp đánh hỏng rồi, ngươi biết kia bảng hiệu có bao nhiêu quý sao, ngươi cút cho ta đi ngươi!"

Mắng kiếm quyết vừa ra, đem hiu quạnh, vô song, tạ tuyên ba người làm trầm mặc, nhưng là cũng vẫn có thể xem là một biện pháp tốt.

Lôi vô kiệt bế quan dưỡng kiếm tâm hai ngày, nhưng cố tình nam quyết tới phạm, hiu quạnh quyết định đi Thiên Kiếm Các cầu kiếm, cùng tiêu lăng trần hai người ước định, một người trấn thủ biên giới, một người bình định Thiên Khải. 】

"Hiu quạnh tâm ma thế nhưng là hắn phụ hoàng?" Trăm dặm Lạc trần vuốt râu, "Hắn có thể nhất kiếm trảm tâm ma, trong lòng có đế vương to lớn khí, nhưng thấy bằng hữu sinh tử lại......" Thở dài nói, "Chỉ nguyện hắn không cần cùng màn trời thượng Lang Gia vương là giống nhau kết cục a......"

Vì đế vương giả, ứng vứt bỏ trong lòng tình nghĩa, cho nên thiên trảm kiếm cự tuyệt tiêu sở hà, tiêu sở hà cũng cự tuyệt thiên trảm, nếu bởi vì ngoại vật ảnh hưởng giết chết bằng hữu, hắn cho rằng kiếm này đồng ý cũng không xứng với hắn, hắn không muốn trở thành hắn phụ hoàng người như vậy.

"Phong phong, tiểu kiệt còn ở tu dưỡng kiếm tâm, ngươi cảm thấy hiu quạnh cầm này chín thanh kiếm có thể hay không thắng a", lôi mộng sát vẻ mặt tò mò nhìn về phía một bên nhàn nhã phẩm trà Lang Gia vương, nga không đúng, hiện tại không phải Vương gia, mà là hoàng đế bệ hạ.

"Giống màn trời thượng Tư Không thành chủ theo như lời, có một trận chiến chi lực, lại không một thắng chi cơ a."

"Kinh long cảnh?" Tiêu nhược phong chỉ nói cái này chất nhi ưu tú, nhưng vẫn là xem một lần kinh ngạc một lần, "Kinh long đối thượng hi sinh vì nước, có ý tứ."

Vừa dứt lời, hiu quạnh tế ra lôi vô kiệt mắng kiếm quyết.

Tiêu nhược phong dở khóc dở cười, "Ta cái này chất nhi a, luôn là làm người ngoài ý liệu"

"Ha ha ha ha ha ha ha cái này hiu quạnh miệng thật độc ha ha ha ha, so tiểu kiệt còn sẽ mắng" lôi mộng sát cười dừng không được tới, hận không thể trên mặt đất lăn lộn, "Phía trước liền tính, kết quả còn chọc nhân tâm oa, nhắc tới cái kia tuyên phi, xong rồi đi, cho người ta nửa bước như đi vào cõi thần tiên mắng thành như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh, buồn cười chết ta."

Thiếu Bạch xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ