2

227 19 16
                                    

Kim Giin ôm Geonboo lên vai vác, y chang dáng gấu (túi) ôm cây tại vì anh mỏi tay quá nên mới vậy thôi chứ không thì cũng y chang à... Đang vác Geonboo trên vai ngon lành thì Giin lia mắt trúng một em bé đang nhét đồ ăn vào miệng khiến nó phồng ra trông rất đáng yêu, thế là anh thả Boo xuống để chạy qua người đó, bỏ Boo lại với Son Siwoo.

"Huhu...anh...hức...Siwoo ơi...ahhh...oaaa"

"Sao đấyyyy"

"Hức...hức...anh Giin cũng bỏ em rồi...hức...có phải mọi n-người đều không cần em k-không...oaaa"

"Ừ..."

Son Siwoo nói xong thì Kim Geonboo chỉ biết câm nín, đúng là miệng lưỡng thiên hạ...ác nghiệt thật đó...

"Sao mọi người...hức...lại hong cần em ạ?"

"Tại em có chút éc như hạt đậu thì cần em làm gì?"

"Huhu...hong ai cần em vậy em về nhà...hức...hong muốn ở đây nữa...ahhh"

"Nào nhóc bình tĩnh...không lẽ nhóc không muốn gặp Heo Su sao? Heo Su bên kia kìa, để anh dẫn nhóc qua"

"Hức...hức..sao ảnh lại đeo kính á anh Siwoo??"

"Do ảnh đui á em" (jjh)

"Tao đá dô đầu mày giờ"

"Đui là người ta đeo kính râm còn này bị loạn thị!"

"Dạ em bị cận thị nha mấy anh hai ơi..." Heo Su bỗng từ đâu xuất hiện khiến Siwoo giật mình.

"Ui...nhóc nào đây ạ? Đáng yêu quá~"

"À...Geonboo đó em..."

"Ờm...tự nhiên hết thấy dễ thương rồi..."

"Anh...anh dễ thương..."

Kim Geonboo thấy Heo Su thì tròn mắt, ngay lập tức bay đến ôm lấy chân anh, giở giọng nũng nịu.

"Anh ơi, anh có người yêu chưa ạ?"

"À anh có rồi nha, đây nè" Heo Su chỉ tay thẳng vào người của Son Siwoo khiến cậu hoảng hồn đợt hai.

"Huhu...anh Siwoo xấu tính...hức...đã biết em thích ảnh... rồi mà anh còn làm như vậy...oaaa...anh có còn tình người...hức..không vậy hả!?" Kim Geonboo chạy lại chỗ Heo Su đu bám anh cứng ngắc.

"Ảnh nói giỡn thôi mà chứ anh đời nào đi yêu mấy nhỏ sáng thức dậy đầu như bị giật điện vậy"

"Ê!?"

"Thôi thì tao giao nhóc này cho mày nhé Heo Su, Tạm biệttt"

"Ê khoan đã..."

Chưa kịp để Heo Su nói xong thì Siwoo đã dùng chổi bay (chôm của thầy Snape) bay qua lấy thức ăn. Vào thời khắc đó Heo Su ngước nhìn đứa nhóc năm tuổi đang ôm chân mình rồi bế nó lên. Đứa nhỏ ấy cười khì khì trông rất dễ thương.

"Geonboo à...sao nhóc lại thành ra thế này..."

"Bộ...bộ anh hong thấy em đáng iu hở?"

"Có! Nhóc...đáng yêu lắm..." Heo Su bẹo má em nhỏ một cái.

"Hihi, vậy anh phải cho em theo với nhée?"

"Ừm, anh sẽ 'cưu mang' nhóc"

__________________________

Và Heo Su đã 'cưu mang' nhóc Geonboo này đã gần một tuần rồi. Trong một tuần vừa qua, Heo Su đi đâu Kim Geonboo đi theo đó, Geonboo còn chuẩn bị sẵn cả mền gối qua Gryffindor, nhưng vì cậu chỉ là đứa nhóc năm tuổi nên chẳng ai nghi ngờ tại sao thằng nhóc Slytherin lại ở đây cả, mọi người còn rất đón tiếp Geonboo.

Hôm nay cũng chỉ là một ngày bình thường theo Heo Su thì nghĩ vậy, (chứ Geonboo thì chưa chắc...) Heo Su mấy ngày nay rất hay tắm vào buổi sáng, vậy nên giờ anh cũng đang tắm, bỗng có tiếng mở cửa vang lên nên anh nói vọng ra.

"Um~ Geonboo hả nhóc? Anh đang tắm nếu nhóc muốn thì để lát anh tắm cho nhóc nhé"

Không có ai trả lời...Heo Su thì cảm nhận được có ai đó đang từ từ chạm vào anh nhưng anh lại không thấy được vì đã gỡ mắt kính ra. Anh khi nhìn thấy một cậu thanh niên cao lớn hơn mình thì hoảng hồn, suýt trượt chân ngã may là có cậu trai đó ôm lại.

"Ah...cậu là ai vậy?"

"Là em...Geonboo đây mà~"

"Cậu...cậu trở lại thành người lớn rồi!"

"Ừm...Suie của em thông minh quá đi mất, em rất thích Heo Su đó nha~"

"Hức...hức...buông tôi ra...ahhh"

Kim Geonboo cắn nhẹ vào má phính của anh một cái, xoa xoa nó rồi từ từ chuyển xuống các bộ phận khác. Heo Su rùng mình, ôm lấy đầu của Geonboo nhẹ giọng bảo.

"Ưm...xin em đó...chỗ này không thích hợp đâu mà..."

"Sẽ không sao đâu mà, tin Geonboo đi~"

_________________________________

Endchap.
Không ai cả, au tự viết tự ngại...🥹

Chúc mọi người một ngày tốt lành nhaa💞🌷

[ CANMAKER ] HEO SU? WHO IS THIS CHILDREN?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ