Sunghoon và Jaeyun là cặp anh em hàng xóm lớn lên cùng nhau từ thuở nhỏ. Nhà hai gia đình ở ngay cạnh nhau nên mối quan hệ cũng vô cùng khăng khít, kể cả khi cả hai trưởng thành.
Sim Jaeyun hiện tại đang làm văn phòng cho một công ty lớn về mảng đồ dùng điện tử với mức thu nhập cao, ổn định. Vốn dĩ kể từ nhỏ Jaeyun đã bộc lộ trí thông minh cùng niềm yêu thích to lớn với toán và lý. Hơn nữa, do gia đình có một thời gian ở bên Úc khá lâu nên cậu có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Vì vậy, cậu đc nhận vào nhanh chóng sau khi mới ra trường với profile cực khủng qua nhiều năm học. Tính đến hiện tại Jaeyun đã làm ở công ty lớn này được 5 năm kể từ khi ra trường rồi.
Còn Sunghoon thì khác. Cậu mới ra trường đc một năm. Dù vậy nhưng công việc không mấy thuận lợi. Cậu làm những công việc làm thêm với các đồng lương ít ỏi. Hôm đi làm thu ngân cho siêu thị, lúc lại thấy ở quán ăn phục vụ, rồi đến đứng bếp cho nhà hàng. Khi lại đi dạy thêm kiếm tiền. Gần đây còn có thể bắt gặp cậu làm trong kho kiểm lương thực, rồi cả làm tạp vụ cho cty nhỏ ở trg thành phố. Lúc đi học thì học lực khủng, vào đại học thì nợ môn học lại một năm, ra trường thì không thèm nộp hồ sơ vào chỗ tử tế, suốt ngày lăn lộn ngoài đường làm thêm kiếm sống. Cái profile đẹp bao năm không dùng, khuôn mặt đẹp bấy lâu chẳng biết sử dụng, cứ làm mọi việc để kiếm tiền dù chả đâu vào đâu.
Cuộc sống của hai người trái ngược vậy đấy. Nhưng cũng chả giúp gì được cho nhau. Dù là anh em thân thiết từ nhỏ nhưng khi lớn lên, ai rồi cũng có việc riêng cần giải quyết. Cả hai vẫn giữ số điện thoại để liên lạc nhưng cũng hiếm khi gặp mặt nói chuyện trực tiếp. Trừ khi hai gia đình có buổi đi ăn chung thì lúc đó hai người mới có thể gặp nhau một cách thoải mái nhất.
Hôm nay vẫn như ngày thường của Sunghoon, cậu vẫn đi làm thêm kiếm tiền như bao ngày. Buổi tối rồi nên phải đến chỗ bán bánh mì để làm việc. Với cái giao diện gây chết người này, cậu không thể đứng bếp. Cậu đích thị là cây hút khách đến mua cho cửa hàng, chính vì thế nên dẫu cậu có xin nghỉ thì bà chũ cũng ko cho, nằng nặc thuyết phục cậu ở lại.
Mỗi khi bánh nướng xong, nhiệm vụ của cậu là phải bán hết số bánh đó trg ngày. Đủ KPI sớm thì đc nghỉ sớm, không thì phải làm đến tối muộn. Hôm nay là ngày đen đủi đó.
Không biết vì sao nhưng nay tiệm bánh ko có nổi một vị khách. Sunghoon cứ đứng lên ngồi xuống mà chẳng thấy ai bước vào mua bánh. Từ lúc đi làm cho đến giờ chưa hôm nào như vậy. Cậu đang ngồi gục mặt lo bản thân sẽ ko đc nghỉ sớm thì tiếng chuông mở cửa vang lên.
"Xin chào quý khách đến với tiệm bánh XX ạ." Cậu bật dậy nhanh chóng tiếp khách.
Rồi khi nhìn thấy rõ mặt vị khách thì người Sunghoon chợt khựng lại vài giây. Ngạc nhiên ko ngậm đc miệng, nói lớn:
"ANH!"
Người bị gọi giật mình quay lại, ngơ ngác nhìn cậu rồi vui vẻ đáp lại:
"Trùng hợp ghê."
BẠN ĐANG ĐỌC
[hoonjake] Anh và em
FanfictionTất cả tình tiết đều là hư cấu❕ Trg truyện, Jake là a lớn, Sunghoon là e nhỏ. Sunghoon và Jaeyun là hàng xóm thân thiết, lớn lên cùng nhau. Vui, buồn, hạnh phúc cũng trải qua đủ cả. Rồi Sunghoon chợt nhận ra mình đã phải lòng anh Jaeyun mất rồi, phả...