Tags: R18, Văn Phòng, Top sub bot dom, sex mất não, tục
Summary: Giám đốc Hwang Seonghoon trên đường biến em thành của mình
Chúc mừng KGW với cúp LCK đầu tiên 🥺
Với lại ngứa tay nên viết lại 😞@Inari
--------------------------------"Em ngày đầu làm việc mong mọi người giúp đỡ"
Kim Geonwoo cúi người lịch sự chào đồng nghiệp chỗ làm mới, mọi người thân thiện đáp lại với vài tiếng cười nói. Cậu thư ký riêng của giám đốc Hwang vừa tuyển vừa cao ráo lại còn xán lạn đẹp trai, coi như phước cho các chị em trong công ty. Mọi người biết rằng về sau em cũng sẽ chỉ có quanh quẩn trong văn phòng riêng của giám đốc ít khi gặp mặt ai nên cũng tranh thủ làm quen.
"Em trai mới vào trong được việc lắm đó, sau giờ làm muốn đi chơi tý cồn thì tìm anh với anh Wangho nhé"
Một anh lớn đi lại vỗ vai trêu đùa vài câu cả căn phòng tràn ngập tiếng cười. Em làm quen được rất nhiều người và biết được sở thích của họ. Anh Dohyeon thích đi nhậu sau trưa, anh Hyeonjun thích hát karaoke và anh Wangho thích ỷ già ức hiếp người trẻ.
Sau màn chào hỏi rộn ràng kia, em thắng bước vào văn phòng của giám đốc. Gõ cửa ba lần chờ người trong phòng lên tiếng cho phép mới được vào, em nhẹ nhàng cúi người chào lịch sự.
"Em chào mọi người nên tới hơi trễ, xin lỗi giám đốc nhiều"
"Không sao cậu cứ thoải mái, hôm nay sẽ giới thiệu sơ về công việc cậu sẽ làm"
Vị giám đốc lạnh lùng vẫn không thèm ngó lấy Geonwoo một cái, chăm chú vào tệp tài liệu trong tay. Điều này làm em có chút dỗi, trẻ con bĩu môi một cái lúc tiến tới gần anh. Nếu nhìn sơ từ xa, giám đốc Hwang trông cũng ổn áp, lịch lãm đặc biệt khi sỡ hữu cơ thể với tỷ lệ hoàn hảo trong khi chỉ đang mặc mỗi quần tây và áo sơ mi ôm tôn lên từng đường cong cơ thể. Nhìn đã như vậy coi như có một tý động lực làm việc với anh.
Anh ngước lên khỏi tệp tài liệu trong tay nhìn vào người trẻ tuổi trước mặt vẫn đang nhìn mình chằm chằm, cơ thể to lớn rất hoàn hảo chắc là có đi tập gym.
"Tôi là Hwang Seonghoon, mong được hợp tác với cậu lâu dài"
Anh đưa tay ra dấu bắt tay, em thân thiện đáp lại. Nhìn kỹ thì gương mặt người này không phải tệ, thậm chí là rất xinh nếu muốn Geonwoo phải miêu tả nhưng điệu bộ thì lại tỏa ra vẻ lãnh đạo thường thấy ở những người có chức vị cao. Dù sao thì em vẫn cảm nhận được sự thân thiện phảng phất đâu đó chứ không hoàn toàn lạnh nhạt và cọc cằn như tên sếp cũ của Geonwoo. Nhắc lại tên sếp cũ lại khiến em bực mình, thôi thì dù sao cũng là việc quá khứ quan trọng là đã vượt qua tất thảy để có được môi trường làm việc tốt như ngày hôm nay.
Trong khi Geonwoo làm việc năng suất lại còn rất nhiệt tình với anh, đôi khi em lại bắt gặp ánh mắt vị giám đốc đang nhìn chằm chằm vào mình. Ban đầu em có chút bất an khi bị nhìn như thế nhưng nghĩ lại anh làm việc nhiều như vậy mỏi mắt nên nhìn xung quanh cũng dễ hiểu. Em dù muốn cất đi nỗi bất an nhưng dấu hiệu càng ngày càng rõ ràng hơn, em thấy anh nhìn em bằng ánh mắt kỳ lạ, tay đôi khi không biết cố ý hay cố tình đụng chạm vào cơ thể. Geonwoo tự nghĩ ra vài lý do bạo biện cho anh, mọi thứ chỉ sụp đổ khi em còn phát hiện việc anh dùng điện thoại chụp lén em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeGen] Đâu Thể
Fanfiction- Tất cả trong đây đều không có thật - Oneshot collection về Kim "Zeka" Geonwoo (top) x Hwang "Kingen" Seonghoon (bot) - Có R18 - Thích gì viết đó Cảm ơn "Đâu Thể" @Inari