"Rồi sao nữa?"
Buổi tối, Becky lên giường kể cho cô ấy nghe chuyện xảy ra sau khi Freen rời đi.
"Sau đó, Yuki Williams gọi tôi đến văn phòng, bảo tôi giữ bí mật, tôi thấy mình giống như cây hút hầm cầu giữa cặp đôi vậy ha ha ha..."
Becky càng nói càng thấy buồn cười.
Không biết vì sao Freen nhìn Becky cười, cô ấy cũng vui vẻ theo.
"Luna Kaslana thậm chí còn bắt đầu trò chuyện với tôi về việc họ quen nhau như nào ở trường đại học, bọn đã ở bên nhau được một thời gian dài rồi."
"Ghen tị ghê."
Becky vô thức thở dài.
"Ghen tị cái gì, yêu đương ấy hả?"
Becky lập tức lúng túng, cô không muốn Freen cho rằng mình đang ám chỉ gì đó, thật ra cổ chỉ thuần miệng nói ra thôi, cô cười nói:
"Cũng không tệ nhỉ."
"Em đã từng yêu chưa?"
Freen lại hỏi, cô ấy chỉ nghe Becky nói thích Fiona Green.
Becky lắc đầu cười khổ.
"Điều kiện em tốt như vậy, hẳn là có rất nhiều người theo đuổi em."
"Rất nhiều người vì tiền của tôi mới đến tìm tôi."
Lời vừa ra khỏi miệng, Becky liền hối hận, cô lập tức giải thích:
"Tôi không nói chị, chị là... Do tôi chủ động tìm tới."
Vẻ mặt Freen vẫn như thường, cô không có ý xúc phạm nên cô ấy cũng không nói gì thêm, tựa hồ đang chờ Becky nói tiếp.
"Fiona Green không có nói chuyện của tôi cho người khác biết, tin đồn này lan truyền rất nhanh, sau này càng ngày càng nhiều người biết nhà tôi rất giàu có, đột nhiên có nhiều người vây quanh, căn bản tôi không thể phân biệt được ai là thật lòng, tôi cũng quá ngốc... Đôi khi nghĩ lại tôi cũng thấy mừng vì Fiona Green không phải là người yêu tiền. Nếu cô ấy thực sự vì tiền mà ở bên tôi, tôi thực sự đã bị lừa đến mất phương hướng rồi..."
Becky cũng không hiểu, trên TV người giàu đều chơi đùa với người ta, nhưng sao cô lại xui xẻo như vậy.
Freen đột nhiên đưa tay sờ sờ đầu Becky, trong mắt tràn đầy dịu dàng, tựa hồ đang an ủi cô:
"Em không ngốc, chỉ là em không đủ may mắn mà thôi."
"Tôi cũng nghĩ vậy."
Becky không gặp được người nào thật lòng với mình.
Thật sự là bởi vì những gì cô đã trải qua trước đó, khoảnh khắc khi Becky bắt đầu có hứng thú với Freen, cô muốn dùng nguồn lực trong tay để thỏa mãn bản thân, không muốn quá coi trọng chuyện này. Đã có tiền thì tại sao lại không thể vui vẻ một chút?
Điều kiện bắt buộc của việc chơi đùa là không được có quá nhiều cảm xúc, Becky vốn tưởng cô có thể bình tĩnh khi thể hiện vật chất ra bên ngoài, nhưng hiện thực lại không như cô tưởng tượng. Becky thực sự luống cuống khi mấy ngày trước Freen không trả lời tin nhắn của cô, người thì có thể tìm được, điều cô sợ chính là sự căng thẳng quá mức của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Như Em Mong Muốn [Cover]
FanfictionTác Giả : Sĩ Nặc Thể Loại : Hiện Đại, Đô thị tình duyên, 1x1, HE