Trung thu đêm sẽ ( bạch quân )
Long trọng trung thu dạ yến kết thúc, đấu đèn yến trung quân ngô vẫn là lệ thường đệ nhất. Nghĩ đến đây, quân ngô cười lạnh, nhấp một ngụm rượu, lại lại thứ đem lạnh lùng cô đơn biểu tình bao phủ ở hiền lành ngụy trang.
Bất quá là —— “Bị bài trừ bên ngoài đệ nhất”, náo nhiệt thuộc về chúng thần quan, náo nhiệt thuộc về nhân gian chúng sinh, liền Quỷ giới chúng quỷ cũng sẽ ở cái này ngày hội vui sướng mà gặp nhau hưởng thụ náo nhiệt thời gian, mà cái này ấm áp nhiệt liệt từ lại chưa từng thăm quá ở vào tam giới trung tâm chính mình.
Kia luân trăng tròn treo ở không trung, giống như một tòa thật lớn bình phong, nguyệt quang xuyên thấu qua lượn lờ sương khói chiếu vào quân ngô trên người, phảng phất là cho một tòa thần võ thần tượng mạ một tầng màu ngân bạch quang.
Quân ngô với nhà thuỷ tạ đình đài bên cạnh lâm hồ mà ngồi, tranh thủ lúc rảnh rỗi mà tùy tay cầm một bầu rượu tiến đến ngắm trăng uống rượu, lại không tự chủ được mà nhìn phía bình tĩnh không gợn sóng Dao Trì mặt hồ. Chỉ thấy trong nước ảnh ngược ra tới, là kia trương kéo dài bất biến, hoàn mỹ không tì vết gương mặt giả. Quân ngô hướng mặt hồ duỗi tay đụng vào, đầu ngón tay nhẹ điểm mặt nước lại khiến cho lại mặt hồ nổi lên một vòng một vòng gợn sóng đem ảnh ngược đánh tan, quân ngô cảm thấy chính mình giống như ở bên trong xem tới rồi thứ gì, nhưng cũng không nhiều lắm truy cứu. Không ra trong chốc lát, hồ trung củ sen theo kia đầu ngón tay pháp lực ở quân ngô điểm hóa chỗ sinh ra một đóa kiều diễm hoa sen, tự tại mà giãn ra cánh hoa.
Bạch vô tướng từ trong nước toát ra tới, đúng là bị quân ngô nguyên bản ảnh ngược mà phương, “Ngài hảo a, đế quân đại nhân.” Lúc này bạch vô tướng đỉnh đầu liên hoa, vô tâm không phổi mà chào hỏi, đỉnh hoa sen dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi lên ngạn tới, không mang theo một chút vệt nước cùng chật vật, giống như hắn chỉ là tham thêm yến hội khách khứa thản nhiên nhập tòa. Ánh trăng chiếu rọi bạch vô tướng cười kia nửa bên mặt nạ, phảng phất ở trào phúng quân ngô tịch mịch cùng ưu tư.
Quân ngô duỗi tay đem bạch vô tướng trên đầu kia đóa hoa sen tháo xuống, “Có khi chờ, ngươi thật sự làm ta ghen ghét,” quân ngô chậm rãi bắt lấy bạch vô tướng mặt nạ, lộ ra kia trương quen thuộc lại xa lạ mặt bên, lầm bầm lầu bầu nói, “Ghen ghét sử ta phát điên.”
“Ghen ghét sao?” Vẫn là bạch vô tướng nheo lại đôi mắt, ánh mắt điên cuồng mà mi lạn, ý cười nhộn nhạo ở khóe miệng sinh ra phong tình vạn chủng, “Kia vì cái gì không bỏ hạ đâu?”
“Mà ngươi sở không bỏ xuống được, lại là cái gì?” Bạch vô tướng trong giọng nói trước sau mang theo chút nghiền ngẫm trào phúng, quân ngô lại cảm thấy mặc kệ như vậy ngạo mạn, cũng là một loại khác loại hưởng thụ.
“Đế quân đại nhân ngài đâu, trước sau......” Bạch vô tướng ý vị thâm trường mà đình dừng lại tới, như suy tư gì mà đánh giá quân ngô, mềm nhẹ mà đem tay phóng ở quân ngô ngực chỗ, “Lòng mềm yếu”.
Quân ngô không hề đáp lời, nhắm chặt môi lây dính rượu ánh trăng chiếu rọi xuống có chút mị hoặc ánh sáng, mang theo chút tình sắc hương vị. Quân ngô tham lam mà hưởng dụng trong không khí dần dần tỏa khắp mở ra quen thuộc quỷ khí, mới thật có vài phần men say, ly trung rượu ngon cũng bắt đầu có vài phần vị nói, phảng phất là khô cạn đường sông trong phút chốc bị trút xuống đại lượng thơm ngọt thanh tuyền, ở hưởng dụng mỹ diệu tình cờ gặp gỡ trung bị lấp đầy lại tràn ngập hủy diệt quỷ dị hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] TQTP | Tổng hợp fanfic
FanfictionĐừng trông mong gì ở cái ổ này, tôi bảo thật 😔 chủ yếu để tôi tự đọc thôi. Hướng cp kiểu "kèo trong/kèo ngoài", có cả hàng switch nếu thích Notes: Crackcanon, không crackcanon đời không nể. Ai ship canon hay mấy cặp phổ biến của bộ này thì đừng vào...