I'm Sophia 17 years old. Sophia Aila Mendoza is my full name.
Di pp ako mayaman, syempre di din mahirap. Katamtaman lng.Isang araw nagising lng ako na parang napunta ako sa ibang mundo. Nakakapanibago. May mga tao akong kilala pero pilit na di ko matandaan ang pangalan.
Nagising ako na ako at pamilya ko lng ang naka sama ko sa buong buhay ko. Pumapasok man ako pero di ako nakikipag kaibigan, bawal daw.
Minsan iniisip ko kung pano kaya kung may isang kaibigan ako, yung simula palang mahal na niya kung ano ako, yung cguro kapag nagkalayo kami di niya ako kakalimutan.
Pero bago ako magisip isip ng kung ano ano pa.
Enjoyin ko nlng muna itong Summer habang wala pang pabigat, ang school.
Magfi-first year College na ako. Nakaka proud na may kaba na may saya, leche ano ba talaga. Well, bsta alam ko na masaya kasi konti nalang tapos na ang pag aaral.
NBSB ako. Pero mga naging ka M.U marami. Di naman ako malandi, maganda lng talaga atah ako choos.
Nung Grade 6 ako unang nagkaroon ng ka m.u .
Then nung Highschool, Grade 7 isa. Grade 8 isa din hanggang sa grumaduate ako ng Highschool. Naka Apat na akong ka m.u within my Highschool Life.Ngayon, ahm meron. Umaasa ako, umaasa ako sa dati kong naging ka m.u . Kwento ba??
Nung Fourthyear ako. May naging ka M.U ako, Ken ang name. Nung una masaya kami then biglang *kaboom* may iba na siya nawala kami. For me, masakit. Sknubukan kong mag intay ulit sa knya. Kahit muka na akong tanga. Isang araw isang araw ng January. *tanda ko pa charoot* nagchat siya.
Kaya lng may GF siya nun. So, akong tanga na fall ulit sa knya, sabi niya intayin ko daw siya. Ano pa nga diba? Ako si Tanga, nag intay sa knya. Then, one time nabalitaan ko na wala na sila nung GF niya. Yeees. This is it. Nabuhayaan na ako ng loob.Parang kilig overlooad.
Nakita ko may pinost siya.
Gumuho ang mundo ko. Halos walang wala ako sa sarili ko.
Iba pala binalikan niya. Masakit pero ang mas masakit, binalikan niya BestFriend ko.Bitin ba?
Mwaah. Loveyaah. Be Updated nalang po kayo. ;))