-Đi học rồi, mình comeback thôi 🤡 Mình không hiểu rõ về Elena lắm nên mong bạn thông cảm🤧Sếch đầu năm 🥵😋
°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°
↬Title:
★Elena: cô
★Elijah: nàng
Thể loại: Nhẹ nhàng, ngọt ngào, futa, r18,HE,...
Timeline: sau khi đánh bại được Cody một năm.꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡♡˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱
Mùa đông lạnh lẽo đã lùi mình nhường lại khoảnh khắc cho xuân tựa bao giờ, cái lạnh đầu mùa giờ đây chỉ còn phảng phất thêm chút ấm áp. Tháng hai tiết trời xinh đẹp, áng mây bồng bềnh che khuất nửa Mặt Trời. Bông hoa thạnh thảo còn thơm nồng ngày nào đó do chính tay Elijah tặng cô, bây giờ đã vươn mình sắc tím dưới ánh nắng vàng ươm hay bất kể là đêm trăng nơi ánh nguyệt.
Chỉ có điều, hình như bông thạch thảo đã mang theo cả tâm hồn của nàng khiến cho Elena mỗi khi vô tình ngắm cánh hoa mong manh ấy lại một lần thương nhớ lấy bóng hình nàng.
Elena không hiểu, bản thân mình tại sao lại nhung nhớ Elijah đến thế. Cô có những ham muốn hơn cả bạn với nàng, những ham muốn ấy cứ tích trữ dần khiến cho Elena cảm thấy khó chịu trong lòng. Cô cũng tự hỏi tại sao mỗi khi nhìn thấy nàng bất kể lúc nào, trái tim mình lại rung động vô cùng,khuôn mặt cũng trở nên nóng ran đến đỏ ửng. Hay những khi mái tóc màu xanh của nàng phảng phất trong mùi hương thơm dịu từ loại dầu gội mà nàng hay dùng như thể thu hút lấy Elena, cầu khát được chạm nhẹ, nâng niu mái tóc đó.
=
-Tôi cá chắc một điều là cô biết yêu rồi.
-Vậy sao...
Elena nghe xong cũng không mấy bàng hoàng ngược lại còn cảm thấy đôi chút vui vẻ trong lòng như thể đã giải quyết được hết mối tơ vò mà bản thân thầm giữ kín bấy lâu nay.
Elena đã từng nghe người phàm thì thầm với nhau về những câu chuyện tình yêu. Tình yêu chớm nở đầy ngọt ngào rồi lại lụi tàn trong bóng đêm, tình yêu vĩnh cửu rực rỡ như ánh ban mai vẫn cứ kéo dài mỗi kiếp, và điều đó luôn làm cho con người ta day dứt không thôi. Nhưng cô không nghĩ đến khi biết mình đã phải lòng một người, biết mình đã thương nhớ một người lại hạnh phúc như vậy, thậm chí chẳng có điều gì có thể hủy hoại được nó.
Cô xoa xoa lòng bàn tay chà sát vào nhau, lại quay sang hỏi Jasmine tiếp.
-Vậy tôi phải làm sao để thể hiện cho cô ấy biết rằng tôi thích cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LHMS1&2/TSBĐ/BĐVN/VTSN] Starry Night in deep eyes
Fanfiction"tình chúng ta bắt đầu khi mùa Thu trở lại khi những chùm hoa thạch thảo ngát hương trên những lối đi quen" --------------------- ✘Please don't report this fic✘