Cơ thể tôi bị dồn đến tận mép bồn tắm, cảm giác hiện giờ như đang đứng trên lan can của một tòa nhà cao tầng, vô cùng đáng sợ. Tôi nằm sấp, cổ bị ghì xuống, miệng cứ như vậy mà thét lên trong câm lặng. Trông tôi lúc đó chẳng khác gì một con thú. Hơi nóng từ cơ thể Kwon Tae Ha đang bùng lên, như thể anh đang chìm đắm trong dục vọng thèm muốn tôi vậy.
Chiếc áo sơ mi ướt sũng dính chặt vào da thịt, mang đến tôi một cảm giác lạnh lẽo. Thế nhưng trái lại, phần thân dưới thì lại nóng bỏng giống như đang được hun trong lò lửa.
Kwon Tae Ha thô bạo đâm vào cái lỗ chật chội của tôi cho đến khi nó nứt ra, rồi nắm lấy đầu nhũ đã trở thành một thể với chiếc áo nhàu nhĩ của tôi. Cơn đau bất ngờ ập tới khiến tôi căng cứng toàn thân, đến mức lưng như muốn vỡ ra khi hành động của anh ngày càng trở nên thô bạo hơn. Từng tấc da thịt yếu ớt trên cơ thể tôi đều bị anh chà đạp không thương tiếc.
Cách anh ta làm tình chẳng khác gì một cuộc bóc lột và áp bức. Anh vắt kiệt tinh hoàn của tôi cho đến khi nó rỗng tuếch và tiếp tục đâm vào cho đến khi phía sau của tôi trở nên lỏng lẻo để có thể tiếp nhận anh một cách dễ dàng. Hành động của anh là một sự xâm phạm thâm sâu và vồ vập. Tôi muốn cầu xin anh ta dừng lại, nhưng những lời ấy cứ mắc kẹt trên đầu lưỡi mà chẳng thể thốt ra.
Đây không phải là một cuộc làm tình, mà rõ ràng là một cuộc dã chiến, dưới áp lực sức mạnh quá đỗi chênh lệch, những lời cầu xin của tôi dần dần phải đầu hàng. Anh túm lấy tóc tôi và kéo mạnh lên. Đầu tôi bị giật ngửa ra phía sau, tôi quỳ rạp xuống sàn như một con chó và rên rỉ. Anh ta dùng sức thúc mạnh mà không chút nào kiềm chế, âm thanh hoan hợp vang lên thật dữ dội, như thể một đứa trẻ mới học làm tình và chỉ đang mải miết theo đuổi ham muốn của mình.
"Đau... đau quá."
Không thể chịu đựng được nữa khi bị đối xử như một công cụ tự thỏa mãn (thủ dâm), tôi rên lên. Khi dương vật đang trên đà xâm nhập sâu vào cơ thể tôi rút ra, cơn đau từ phía dưới càng trở nên nghiêm trọng hơn, mép thịt rát buốt và ngay lập tức nóng rực lên. Tôi run rẩy, dùng một tay che lại lối vào và cố gắng chống đỡ phần thân trên bằng cánh tay còn lại.
"Bỏ tay ra."
Tôi nghiến răng và cố chấp giữ nguyên tư thế đó. Dù cho đã chuẩn bị tinh thần để chống lại bất kỳ hành động nào của Kwon Tae Ha, nhưng anh ta chỉ xoay người tôi lại và đặt nằm úp xuống sàn. Sau khi trải qua quá nhiều cuộc hoan lạc, tôi giờ đây chỉ còn nằm trơ trọi trong bồn tắm, ngước mắt nhìn anh. Kwon Tae Ha nâng hai chân tôi lên. Khi tôi lại dùng tay che lại chỗ đó, anh nhìn tôi với vẻ mặt bực bội và nhỏ giọng: "Tôi đã bảo là bỏ tay ra."
Tôi né tránh ánh mắt của anh và lắc đầu. Ngay sau đó, anh nắm chặt cánh tay tôi và kéo tôi ra khỏi bồn tắm.
Ngồi quỳ trên sàn cứng, tôi nhìn vật trụ của anh đang tiến gần đến môi mình. Khi tôi từ từ mở miệng, dương vật của anh xộc vào mạnh mẽ, giống như đang tiến công thẳng về phía trước để mở đường. Bàn tay anh mạnh mẽ ôm lấy sau đầu tôi. Dương vật anh chặn đứng hơi thở của tôi, khiến cho hai chân tôi co giật, thế nhưng anh ta lại chẳng hề nhân nhượng. Thậm chí, Kwon Tae Ha dường như cảm thấy hài lòng và thở ra đầy mãn nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
반칙 | The Foul (SPOIL NOVEL)
Ficción GeneralTiêu đề: 반칙 (The Foul) Tác giả: Chaepali Thể loại: Boylove • Acc wattpad này ban đầu được lập ra với mục đích viết truyện chứ không phải dịch truyện, vì vậy mình hi vọng các bạn đừng bất ngờ khi thấy những đứa con tinh thần khác của mình. • Mình mon...