(2)

98 4 0
                                    

Sáng sớm, Temari dắt cậu con trai nhỏ đi chợ, hôm nay là một trong những dịp hiếm hoi Shikadai được ra chợ với mẹ, cậu chỉ mới biết đi được vài tuần, ấy thế mà khi ra chợ, Temari ngỏ ý muốn dắt tay cậu thì cậu chẳng thèm, lạch bạch đi qua đi lại ở các quầy mà chẳng sợ lạc, thấy cái gì lạ thì lại ngó ngàng đến xem, gặp người lạ cũng không sợ hãi gì mà đi qua luôn, Temari bất lực nhìn con trai. Không biết nó thừa hưởng từ ai được cái tính "không sợ trời không sợ đất" này nữa.

Mua thực phẩm xong, Temari dẫn cậu nhỏ đi mua quần áo, vừa vào tiệm thằng bé đã chạy quanh, người thì có chút xíu, chân thì ngắn mà thả ra cái là chạy vòng vòng, không biết thằng bé chạy có mệt không nhưng Temari chạy theo thì mệt đấy! Nếu các bạn không biết thì mấy đứa con nít nó chạy không cần phương hướng, thích quẹo chỗ nào thì quẹo, thích chạy chỗ nào thì chạy. Temari lần nữa nhanh chóng lựa đồ cho nhóc con rồi bế nó về, không dám để cậu chạy lung tung nữa, nhưng thằng bé ứ chịu để mẹ bế, cứ vùng vẫy thoát khỏi vòng tay mẹ, cuối cùng, Temari phải mua một cái bánh cho nó ngồi yên để ăn.

Xong xuôi, Temari về nhà và chuẩn bị bữa trưa cho bản thân và cậu con trai nhỏ. Hôm nay Shikamaru đã có việc cần bàn trực tiếp với Hokage, không thể xin phép ở nhà thêm nữa nên từ sáng cô đã chuẩn bị cả cơm trưa cho anh rồi.

_Tối đến_

Đã gần 12h đêm, Temari ngáp ngắn ngáp dài, cô đang đợi chồng về. Dụi dụi con mắt, cố gắng không để bản thân ngủ quên trên sofa, đành đi kiếm chút nước uống cho đỡ buồn ngủ. Vừa đưa cốc nước lên tới miệng, cô đã nghe thấy tiếng mở cửa từ bên ngoài, chắc hẳn là chồng rồi, Temari lật đật chạy ra đón anh. Đến nơi đã thấy bộ dạng say xỉn của anh, Temari thầm trách móc rồi cũng đỡ anh vào phòng, vẫn không quến đóng cửa lại.

-"Temari..anh xỉn rồi"

-"Em biết"

-"Anh yêu em"

-"Em cũng yêu anh"

-"Cưới anh nhé"

-"Ngốc! Em đã làm điều đó rồi"

-"Vợ vợ.."

-"Ngủ đi"

Temari đỡ anh lên giường, giúp anh thay đồ rồi vỗ về cái con người đang say mèm kia vào giấc ngủ, ấy thế mà, Shikamaru không biết hôm nay ăn trúng cái gì, miệng cứ lẩm bẩm nhắc hoài tên cô, một câu cũng "Temari" mà hai câu là "Vợ vợ", cô thật sự vừa thương vừa giận anh.

-"Shikamaru, sao hôm nay anh lại nói nhiều thế? Xỉn rồi nên quấy không cho em ngủ sao?"

-"Vợ à.. Daimaru là ai thế?"_Shikamaru mè nheo, anh trèo lên người cô, áp mặt vào cặp ngực cô mà dụi dụi, điều đó làm Temari cười khúc khích lên vì nhột..

-"Nào, Daimaru..hm.. anh ta chỉ như một người bình thường mà em biết"

-"Anh ta thích em?"

-"Ừ.. anh ta đã nói điều đó, nhưng em đã từ chối rồi."

-"Vợ à.. anh cũng yêu em"

-"Ừ ừ.. biết rồi, em chỉ có mình anh thôi, đừng nghĩ nhiều, mau ngủ đi"_Temari xoa xoa lưng anh, Shikamaru cũng không làm phiền nữa, dụi đầu vào cổ cô, tham lam hít lấy hương thơm ngọt ngào mà anh thích, sau đó từ từ chìm vào giấc mộng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shikatema-Oneshort] Cuộc sống hôn nhân của Nara.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ