1

1 0 0
                                    

1.

Hôm nay là ngày tôi trở về nước.

Ba năm ở nước ngoài cuối cùng cũng đã đến ngày về nước, trong lòng tôi ngập tràn mong đợi.

Tôi đặc biệt đăng một dòng trạng thái về việc sắp trở về nước trên WeChat, còn nhờ cả bạn thân kiêm bạn đại học của tôi – Diêu Diêu cũng đăng thông báo về việc tôi sẽ trở về ở trong nhóm.

Quả nhiên, chưa đến một phút sau, tôi đã nhận được tin nhắn của Tống Cẩm.

"Tiếu Tiếu, máy bay sẽ đến vào lúc nào để anh đi đón em?"

Khóe miệng tôi khẽ nhếch lên, đáp lại anh ta một câu: "Được rồi, tôi sẽ bảo trợ lý thông báo sau cho anh."

Nói xong, tôi đặt điện thoại xuống, bảo trợ lý Tiểu Dương gỡ mặt nạ khỏi mặt tôi và chăm sóc da cho tôi.

Sau khi dưỡng da xong, cô ấy đưa cho tôi một chiếc váy dạ hội cao cấp để thay.

Chuyên gia trang điểm trang điểm dựa trên bộ trang phục của tôi.

Khi mọi thứ đã hoàn thành, nhìn vào gương, tôi thấy mình tinh tế đến từng sợi tóc. Và đã không còn dấu vết nào của Từ Tiểu Tiểu tự ti, yếu đuối trong kiếp trước nữa.

Khi máy bay vừa hạ cánh, tôi bật điện thoại lên và nhận được tin nhắn từ Diêu Diêu.

Cô ấy nói rằng mọi thứ đã sẵn sàng.

Tôi được trợ lý và vài nhân viên khác bao quanh... Khi tôi bước ra ngoài, dù đã đeo khẩu trang nhưng ngay lập tức vẫn bị nhóm fan đang đợi ở cửa sân bay nhận ra.

Trong tiếng hét của họ, tôi nhìn thấy Tống Cẩm.

Anh ta cao lớn đứng đó cùng với đôi chân dài, gương mặt trắng trẻo và góc cạnh, trông rất cuốn hút.

Anh ta không đeo khẩu trang, trong tay còn ôm một bó hoa hồng lớn, cười và tiến về phía tôi.

Tôi đứng yên tại chỗ, không di chuyển.

Lúc đó, tôi thấy các fan đều lấy điện thoại ra, có lẽ đang quay video.

Những nhân viên đi cùng tôi rất nhanh nhẹn, lập tức bước ra và thảo luận với họ, yêu cầu họ xóa video.

Dù sao tôi cũng đã là một đại minh tinh nổi tiếng, tất nhiên không thể để xảy ra scandal tình ái gì đó được.

Nhưng tôi biết, video không thể xóa hết được.

Diêu Diêu có lẽ đã quay xong từ lâu và đăng lên nhóm bạn học.

Tống Cẩm dường như không nhận thấy điều gì bất thường, vẫn tiếp tục bước về phía tôi.

Nhưng ngay lập tức, anh ta bị trợ lý của tôi chặn lại.

Tôi nhanh chóng bước về phía lối ra, lướt qua anh ta trong ánh mắt không thể tin được của anh ta.

Tôi đến nhà hàng cao cấp mà Diêu Diêu đã đặt sẵn.

Khi tôi đến, Diêu Diêu và vài người bạn thân đã ngồi chờ.

Thấy tôi bước vào, Diêu Diêu ngay lập tức ôm chầm lấy tôi.

Những người bạn nam khác nhìn tôi, không thể giấu được sự ngạc nhiên trong ánh mắt.

TUYỂN HIỆN ĐẠI VĂN ZHIHU 2Where stories live. Discover now