Hôm nay là buổi hẹn ra mắt người yêu của anh Jaeyun. Từ sáng cho đến giờ thì chưa một lúc nào Sunghoon tập trung vào công việc. Lúc dạy thêm thì ngáo ngơ ghi sai công thức, khi đi kiểm hàng thì kiểm thiếu đơn. Cậu hiện tại cũng chẳng biết cách thoát ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn loạn trong đầu như thế nào.
Ngay lúc này, ngay hiện tại, sự thật vẫn luôn hiện lên trg đầu cậu rằng Jaeyun đã có người yêu rồi. Cậu ko đủ can đảm chấp nhận và đối mặt với điều đó. Jaeyun là người anh cậu trân quý và yêu thích nhất từ trc cho đến giờ. Cậu muốn mình là người ở bên anh ấy suốt đời chứ ko phải một ai khác.
Sunghoon mang cái suy nghĩ rối tung đó khó khăn đến ăn cùng anh và người ấy. Vừa bước vào quán ăn, cậu đã ngay lập tức thấy hình ảnh anh và chị gái đó ngồi cười đùa, tâm sự với nhau.
Nụ cười của Jaeyun thật đẹp, từ lúc nhỏ đã vậy. Nhìn nụ cười ấy toả sáng mà cậu ko nỡ bước chân vào. Nhịp tim cứ tăng nhanh, người dần nóng lên, cậu lại một lần nữa rung động.
Cậu bc đến bàn, lịch sự chào hỏi:
"Chào chị, em là hàng xóm từ nhỏ của anh Jaeyun, chị cứ thoải mái ạ."
"A..chào em. Chị là Kim JoAh, rất vui đc gặp em."
Rồi bầu không khí cứ ngượng ngùng tiếp diễn. Jaeyun liên tục giới thiệu bạn gái cho Sunghoon, đc biết hai người lm cùng chỗ, yêu nhau đc lâu rồi. Trc mặt, hai người họ cứ trêu chọc, vui vẻ tâm sự tuổi thanh xuân mà ngó lơ cậu. Sunghoon ngồi đối diện họ, miệng cười thuận theo.
Cùng một bàn nhưng tâm trạng trái ngược. Một bên tình yêu nồng nàn lan toả khắp quán, một bên lại ảm đạm, mệt mỏi ko nói lên lời. Hai màu sắc chẳng thể hoà hợp lại với nhau, không gian một lần nữa chìm xuống.
Tâm trạng cậu lúc này nói giận thì ko phải, dỗi cũng chẳng đúng. Chỉ là cảm giác thất vọng xen lẫn với hụt hẫng vì lại đánh mất anh lần nữa. Cổ họng hơi nghẹn lại như có vật chèn vào, cố gắng nuốt đồ ăn vào trg. Cậu mang cái tâm trạng khó chịu đó về đến nhà, suốt bao ngày sống chung với nó như trc đây.
"Anh ăn nhiều rau vào!"
"Vâng, thưa quý cô của anh."
"Nhớ hồi đó ghê, nhìn anh ngố thật. À, Sunghoon có biết anh ấy lúc trc như nào ko? Để chị kể cho."
...
Những câu nói từ 5 ngày trc cứ văng vẳng bên tai thật lâu. Đi ngủ cũng ko tha cho tâm trí của cậu. Mấy ngày vừa rồi cậu chưa đc một giấc ngủ ngon nào cả. Chỉ nhắm mắt hình ảnh ấy cũng hiện lên trg lòng, rõ mồn một. Từng chút khiến cậu ko còn thần sắc trên gương mặt, cảm xúc cứ lên xuống đột ngột, thất thường. Cảm giác bây giờ rõ ràng như lúc ấy, khi Jaeyun nói với cậu rằng đã có mối tình đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hoonjake] Anh và em
FanfictionTất cả tình tiết đều là hư cấu❕ Trg truyện, Jake là a lớn, Sunghoon là e nhỏ. Sunghoon và Jaeyun là hàng xóm thân thiết, lớn lên cùng nhau. Vui, buồn, hạnh phúc cũng trải qua đủ cả. Rồi Sunghoon chợt nhận ra mình đã phải lòng anh Jaeyun mất rồi, phả...