Vậy là, câu chuyện cũng đi đến hồi kết. Thật sự cảm ơn vì mọi người đã theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, mặc dù mình ra chap không đều và viết không chắc tay nữa.Mỗi bình chọn và cmt của mọi người mình đều rất trân quý, là động lực để mình hoàn thành chặng đường này.
Ngoài ra, sau khi đã cân nhắc thật kỹ, đây sẽ là fic đầu tiên và cuối cùng mình viết cho OTP.
Ở vũ trụ 23.5, OngsaSun đã có một cái kết đẹp như đinh đóng cột. Mình gần như bị đóng khung trong hình tượng nhân vật này để rồi suy nghĩ quanh đi quẩn lại thật khó để có thể tìm ra một lối đi mới.
Còn về MilkLove mình không dám viết, vì căn bản high moments chỉ cần một khoảnh khắc còn viết thì cần tưởng tượng với mạch cảm xúc dài.
(Với cả mình bị ngại nữa, hôn nhau gần như là giới hạn trong lúc mình viết rồi á 🥲 Ban đầu còn định kết thúc bằng cái nắm tay thôi nhưng mà nhớ ra Ongsa và Sun thì hôn được :v)
Bà cố ơi mình không dám tưởng tượng vì mình biết rõ thực tế ở bên ngoài như thế nào.
Best Partner là danh từ đẹp nhất, không có mong cầu gì hơn.
Mặc dù không viết nữa. Mình vẫn luôn dõi theo MilkLove, simp OTP một cách chân thành và văn minh. Mình hy vọng khi các bạn đọc những dòng này, cũng sẽ như mình, trân trọng tình cảm của họ một cách tử tế.
Một lần nữa, cảm ơn OngsaSun, MilkLove và tất cả mọi người đã cho mình một mùa hè nhiều kỷ niệm.
Trân trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ONGSASUN/MILKLOVE ] - GREENFLAG.
FanfictionSun là bầu trời và Ongsa là một khu rừng. Tất cả đều màu xanh. Vũ trụ 23.5 một lần nữa bắt đầu.