Trong một quán bar, Daou liên tục mặc nhiên uống rượu. Anh trai nhìn hắn, trong lòng cảm thấy bất an. Hắn cảm thấy Daou có thể đã thực sự có ý niệm với Offroad chẳng qua trong lòng vẫn chưa chịu thừa nhận. Hơn một tháng qua xem thái độ của Daou, thân làm anh như hắn không thể không nhìn ra. Rốt cuộc, tên Offroad Kantapon đó là người thế nào, có đáng tin không, y vẫn không có một chút chắc chắn về cậu.
Daou cúi đầu uống ly rượu trên tay, không thèm để ý anh trai mình. Y bất mãn đẩy Daou một cái rồi nói: "Có tinh thần chút đi! Đừng giống như trẻ con học đòi si tình nữa. Đã lên đến vị trí này, lại còn bày ra bộ dạng này, quá mất mặt đi!"
"Ai si tình? Em đã nói là em không có ý gì với cậu ta! Em chỉ đang nghĩ cách để cậu ta phải khuất phục em thôi!" Daou ngà ngà say nói.
"Em chưa từng chiu thua ai anh biết mà"
Nếu đã vậy, thì em xong việc của mình đi, anh không muốn nhiều lời đâu" Y vừa nói với đưa lọ thuốc vào tay Daou, cảm thấy Daou vẫn còn đang mơ hồ, không yên tâm y liền thêm một câu:
"Thuốc này dược tính mạnh, đừng dùng nhiều, nghe thấy không?"
Daou không nhịn được, bực bội nói:
"Nghe rồi, nghe rồi, càng già càng giống mẹ, lải nhải." Daou phẩy tay, lắc lắc đầu đi vào nhà.
"Anh mày là vì quan tâm mày đấy, thằng khốn này!" Anh trai hắn giận dỗi chửi thầm, lên xe lái đi.
Daou về đến nhà, vừa chống tay lên tường đi từng bước từng bước vào phòng, nhìn thấy Offroad đang nằm sấp ngủ trên giường. Phần hông mỏng manh bị che khuất, da thịt săn chắc được ánh đèn chiếu một tầng nhu hoà sáng loáng, gương mặt vì ngủ say mà trông giống như trẻ con, không có vẻ lạnh lùng hờ hững như ban ngày.
Daou ngơ ngác thưởng thức mỹ nhân trước mắt, cảm thấy dục hoả trong cơ thể lại tăng cao, cả người lập tức bị như bị dục hoả thao túng. Chỉ muốn nhanh chóng xâm nhập vào trong cơ thể người kia, hưởng thụ khoái cảm đục khoét tâm cốt, cũng chỉ ở trong thân thể người này hắn mới cảm thấy toàn thân được thoả mãn tiêu hồn.
Hắn cởi bỏ áo khoác ném xuống sàn, kéo khóa quần khắc chế vật thể vì dục hoả tăng vọt mà run lên, nắm lấy hai chân thon dài của Offroad trực tiếp đem vật thể cương cứng đã trương to cực hạn đâm vào trong tiểu huyệt đang khép chặt, xông thẳng vào đỉnh điểm yếu ớt nhất của trực tràng.
Offroad đang trong cơn mơ bị một trận đau kịch liệt mà tỉnh lại, trong mơ hồ phát ra một tiếng kêu thảm thiết, lát sau khi đã hoàn toàn tỉnh lại. Cậu ngẩng người lên, giãy dụa muốn thoát khỏi tên đàn ông tàn nhẫn đang đâm xuyên qua người mình, nhưng Daou mạnh mẽ áp chế,khiến cậu không cách nào nhúc nhích phải mặc cho người ta xâm phạm.
Cơ thể bị lắc lư kịch liệt, tiểu huyệt nhỏ hẹp đỏ ửng bị vật thể thô cứng ra vào lặp đi lặp lại, huyệt khẩu bị mở ra hết cỡ, cơ thịt non nót lúc khép lúc mở siết chặt vật xâm nhập, sức mạnh ma sát đem đến kích thích cao độ cho khối thịt nóng rực kia.
Quen thuộc là một chuyện rất đáng sợ.
Chuyện chán ghét, làm nhiều cũng sẽ thành quen, Offroad dùng sự khắc chế của cơ thể để hiểu được điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
DAOUOFFROAD [ FANFIC] [ NC-21] Cuồng loạn.
FanfictionVì bị mấy tấm ảnh của tập chí JN thức tỉnh , cộng thêm thương hiệu nước hoa của Hai nhỏ "We meet at midnight" nên nửa đêm làm cho cái sự điên loạn trồi dậy.... Vì vậy viết theo cảm hứng nghĩ gì viết đó nên cũng không có kết thúc =)))))