2.Mớ bòng bong đầy hiểu nhầm

51 7 0
                                    

"Rốt cuộc hắn là ai chứ?" Asari nói khi nhìn vào Hibari đang đứng trước mặt họ, không hiểu tại sao khi vừa khi nhìn thấy Alaude thì Hibari đã bày ra vẻ mặt hứng thú rồi lao vào tấn công trước.

Điều ngạc nhiên với Asari là Hibari lại giống Alaude một cách kinh khủng 

"Hn. Không biết nữa nhưng rất mạnh" Alaude cầm chiếc còng tay của mình lên vẻ mặt đầu hứng thú, nó làm Alaude nhớ về tuổi trẻ của mình, một kẻ đầu khát máu. 

"Chờ đã Kyoya sao anh lại đột ngột tấn công họ như thế chứ?" Hotaru đứng ở phía sau trong bất lực khi Hibari lao vào đánh luôn Asari và Alaude, đặc biệt là Alaude vì anh ta đã luôn muốn đấu với ông. 

------Nhóm 1-----------

"G nhanh lên tớ nghe thấy có tiếng nổ ở gần đây" 

"Tớ biết rồi, cuộc chiến đã kết thúc từ hôm qua rồi mà bọn chúng chưa từ bỏ sao chứ?"

Hai người đàn ông, một người tóc vàng, một người tóc đỏ chạy về phía trường nơi có nhiều vụ nổ xảy ra, họ ngạc nhiên khi chạy ra ngoài đó thì thấy nhóm của Tsuna đang dọn sạch kẻ địch rồi, nhóm  của Tsuna khi vừa thấy hai người họ thì cũng ngạc nhiên lắm. 

--------Nhóm 2---------- 

"Hai thuật sĩ và một đứa trẻ, bọn chúng thú vị thật đó" Deamon nói khi nhìn vào Mukuro và Chrome đang cầm đinh ba lên. 

"Chờ đã nào Deamon, hình như bọn họ cũng không có ý định thù địch" Knuckle đứng phía sau và nói nhưng Deamon cho rằng chỉ có cô gái và thằng bé Lambo mới không thù địch thôi, còn Mukuro thì khác nữa. 

 Mukuro có vẻ thật sự muốn xử lí luôn Deamon

-----Quay lại nhóm 3------

Hibari vẫn đang chiến đấu với họ đầy sự phấn kích, đến mức không để lời Hotaru lọt vào tai mình, đó là điều làm cô tức giận.

Buộc cô phải đi ra chặn trước mặt họ, cô biết rõ một điều Hibari sẽ không sao giờ muốn tấn công hay đã thương cô nên anh ta khi vừa thấy cô ở trước mặt thì dừng lại 

"Đừng lại ngay" Hotaru dang hai tay che về phía Alaude và Asari, Hibari thì có yêu cầu cô tránh ra nhưng câu trả lời sẽ là không. "Hibari Kyoya, không là không" 

"Hm" Hibari hầm hực khó chịu rồi cất vũ khí, khi nhận ra họ không còn muốn chiến đấu nữa nên Alaude và Asari cũng hạ vũ khí xuống 

"Nghe đây, họ là nhà sáng lập Vongola, anh không thể tự ý tấn công họ được, chúng ta cũng mới vừa dịch chuyển đến đây, đây còn là quá khứ nữa anh không thể thay đổi sự kiện được" Hotaru nhìn vào Hibari đang đứng nghe mắng. 

"Tôi thành thật xin lỗi vì hành động của anh ấy, anh ấy có cái tôi khác cao thích làm ý mình nên thật khó kiểm soát" Hotaru quay sang cúi đầu xin lỗi hai nhà sáng lập cũng làm họ hơi lúng túng một chút. 

"À không sao đâu, chúng tôi cũng xin lỗi vì đã thương cậu ấy " Asari cảm thấy ngại khi có người làm như thế với mình

"Hm" Alaude sẽ chấp nhận lời xin lỗi đó. 

Sau đó thì Alaude tỏ ra khá quan tâm đến việc Hotaru biết đến danh tính của hai người họ, anh ta muốn xác định họ là ai, bạn hay thù. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ