Phần 2 tác giả đăng ngày 24.8.2024 (dạo này bận đin lun mọi ng ạ T_T lên bài hơi chậm trễ)
Series trải bài trong siêu thoại 25 (2)
Lấy từ acc weibo: 三土没戴老花镜
Mọi người chờ lâu rồi nhỉ, mình lại lên cập nhật đây.
Bài của em gái nằm bên phải.Lá bài đầu tiên là 【Chó】. Chắc chắn mọi người đã rất quen thuộc với lá bài này rồi, nó đại diện cho sự tin tưởng, trung thành và đồng hành. Điều này có nghĩa là hiện tại em gái thật sự đã trưởng thành rất nhiều. Cô ấy không còn cần Faye phải chăm sóc, quan tâm cô ấy một cách vô điều kiện nữa; mà trong khi tự chăm sóc tốt bản thân, cô ấy cũng có thể mang đến sự đồng hành và hỗ trợ mà Faye cần.
Hai người họ đang tiến bộ đồng điệu, rất OK. Không phải là em gái cố gắng trở nên trưởng thành vì chị gái, mà là cô ấy nhận thấy sự yếu đuối của chị, nhận thấy rằng chị cũng cần người chăm sóc. Vì vậy, từ trong lòng mình, cô ấy muốn gánh vác thêm một chút. Thực ra, trong nhiều buổi phát sóng trực tiếp, chúng ta đều thấy em gái mát-xa tay cho chị gái. Cô ấy luôn dùng cách của mình để đồng hành và chăm sóc chị.
Lá bài thứ hai là *Cây*. Lá này cũng khớp với điều mình đã nói về sự trưởng thành ở trên, nhưng nó thể hiện rõ hơn về sự phát triển ổn định về mặt tâm hồn và thể xác, chứ không phải là sự nghiệp theo ý nghĩa phổ quát. Nói cách khác, em gái cảm thấy rằng trong mối quan hệ với chị, cô ấy dần trở thành một người tốt hơn, từng bước khẳng định giá trị của mình. Không chỉ là giá trị trong công việc, mà còn là giá trị bản thân trên con đường đời. Đó chính là ảnh hưởng tích cực của tình cảm mang lại, nó luôn giúp bạn trở thành một người tốt hơn.
Dù quá trình này có vẻ chậm chạp, nhưng nó luôn vững vàng và chắc chắn. Từ đó có thể thấy, em thực sự rất muốn trở thành chỗ dựa của chị trong tương lai, như một cây đại thụ che chắn gió mưa.
Lá bài thứ ba là 【Núi】. Lá bài này thường đại diện cho khó khăn, trở ngại, và trì trệ. Nhưng nếu đặt vào bối cảnh này, nó muốn thể hiện một cảm giác kiên định và ổn định hơn. Em gái cảm thấy mối quan hệ và tình cảm giữa hai người vững chắc như núi, không dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài.
Có thể trong tương lai, họ sẽ phải đối mặt với những cơ hội và thách thức giống như núi cao, nhưng chỉ cần họ đồng lòng, không có khó khăn nào mà không thể vượt qua. Họ sẽ cùng nhau leo lên những đỉnh núi cao hơn và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hơn.
Cuối cùng là lá bài ở giữa, 【Thuyền】. Nó không chỉ đại diện cho sự nghiệp, thương mại và tiền bạc mà còn đại diện cho mục tiêu, thách thức, phiêu lưu và sự can đảm. Có thể mối quan hệ và cách thức hiện tại của họ đối với họ là một thử nghiệm mới mẻ, có chút thách thức và phiêu lưu, điều mà trước đây họ chưa từng trải qua. Mặc dù trước đó chị đã có một "CP" với con trai thích đùa, nhưng dù sao cũng không có công ty tham gia điều hành, cũng không phải là "CP màn ảnh" có tác phẩm, chắc chắn khác với bây giờ. Vì vậy, việc mối quan hệ của họ có nhiều thăng trầm cũng là điều bình thường.
Thuyền thì phải đối mặt với sóng gió, cùng chung thuyền cũng là chủ đề chính của mối quan hệ hiện tại của họ. Thực sự chỉ có những tình cảm trải qua nhiều sóng gió, chịu đựng thử thách mới càng thêm bền chặt, phải không?. Đời người dài đằng đẵng, có người có thể cùng chung thuyền vượt qua sóng gió đã là một điều hạnh phúc hiếm có, tại sao lại phải đòi hỏi nhiều hơn nữa chứ?