Ký Sự FaYo Giả TJ (H)
Au: 7e初秋
*SM sương sươngĐừng ai hỏi mình về cái tên fic nhe 🥲
__________Trong phòng tiệc hơi ồn ào, đập vào mắt toàn là các nhân vật nổi tiếng diện trang phục rực rỡ, sang trọng. Trong số đó, có một người phụ nữ cao ráo, nổi bật cùng vẻ đẹp quyến rũ, dáng người gợi cảm trong chiếc váy dạ hội đen ôm sát đường cong cơ thể, thanh lịch mà vẫn giữ được nét tinh tế. Trên chân cô là đôi giày cao gót mũi nhọn, đôi bàn chân trắng nõn lộ ra vài đường gân xanh do dùng lực, tạo nên mê người đặc biệt.
Faye cầm ly rượu, thờ ơ lắc nhẹ vài cái, rồi không kiềm được lại rút điện thoại ra làm mới màn hình liên tục.
Không có tin nhắn mới, sắc mặt cô càng lúc càng trầm, cả người tỏa ra khí lạnh khiến mấy công tử từ các gia tộc khác vốn định đến bắt chuyện phải sợ hãi rút lui.
"Trong vòng mười phút, cửa phía tây, nếu em không xuất hiện trước mặt chị, em tự hiểu rõ hậu quả."
Faye tiến đến cửa phía tây, lạnh lùng đưa ra tối hậu thư cho đối phương.
Cô nhóc nhà mình ngày càng khó quản. Lúc trước đã nói dẫn em ấy đi gặp đối tác của mình một chút, nhận mặt, vậy mà bữa tiệc đã sắp bắt đầu, người lại bỏ ra ngoài chơi, không một tin nhắn hồi đáp.
Xem ra lần này ngứa da, phải thiết lập lại quy củ.
Yoko đang vui vẻ với bạn bè trong quán bar, nhưng thực ra em vẫn nhớ đến chuyện quan trọng nhất hôm nay. Mặc dù lén lút chuồn đi chơi, nhưng nếu quay về sớm, có lẽ sẽ không bị chị ấy phát hiện.
Nghĩ đến đây, Yoko chợt nhớ ra rằng từ lúc sạc pin một tiếng trước, em chưa hề mở điện thoại xem. Một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng, em nhanh chóng mở khóa điện thoại, vừa lúc nhận được tin nhắn của Faye.
Yoko không kịp tạm biệt bạn bè, vội vàng chạy ra ngoài run run bắt xe.
Trên đường đi, nàng đã nghĩ đến hàng ngàn cách mà Faye có thể hành hạ mình.
Faye chăm chú nhìn kim đồng hồ trên cổ tay, khi chỉ còn vài giây nữa là đến năm phút, Yoko thở hổn hển xuất hiện trước mặt cô.
Faye khoanh tay, từ trên cao nhìn xuống cô gái mặt đỏ bừng vì chạy, ánh mắt khó đoán và không có ý định mở lời trước.
"Chị ơi, em... em sai rồi. Em không nên ra ngoài chơi vào lúc này, lại không trả lời tin nhắn, khiến chị lo lắng. Nhưng em không quên buổi tiệc hôm nay đâu, em đã định về rồi."
Yoko cúi đầu, giọng nói có phần run rẩy, càng nói càng nhỏ, cuối cùng gần như chỉ còn là khí âm.
Khóe miệng Faye hơi cong, đưa tay xoa nhẹ đầu em, cất giọng chậm rãi: "Không sao, trẻ con ai cũng thích ra ngoài chơi mà, chị hiểu. Chẳng phải em tò mò chị đã mua gì trong bưu kiện hai ngày trước sao? Lát nữa chị sẽ cho em xem, đó là quà của em đấy."
"Đến phòng vệ sinh trang điểm chuẩn bị chút đã."
Yoko ngẩng đầu lên, không thể tin vào tai mình. Mặc dù không quen với cách nói chuyện này, nhưng lúc này em không có gan cãi lại Faye, nên đành theo sau chị vào nhà vệ sinh.