Ngày hôm sau em vẫn đến quán để làm công việc như mọi ngày, em nghĩ hôm nay cũng sẽ không có gì đặc biệt, cũng giống như mọi ngày thôi. À mà khoan, không giống mọi ngày lắm, tên biến thái kia đâu rồi, mọi hôm hắn vẫn đến đây ăn sáng mà nhỉ ? Hôm qua lại còn vừa đi chơi xong, đạt được mục đích cái là bỏ con người ta như thế à. Mà thôi cũng chẳng sao, tên điên đó đừng tới làm phiền là được rồi.
- Ủa nay thằng khách quen của mày không tới à ?
- Khách quen nào anh Tút ?
- Thằng mày bảo biến thái ấy.
- Ui giời sao em biết được, quen gì đâu anh ơi, chắc nay bận nên không tới thôi.
- Mà nhìn thằng đó tướng ta đồ đẹp chứ, mã phải gọi là sáng em nhể ?
- Em thấy bình thường, không bằng anh Tút của em.
- Cái mỏ mày nay dẻo lắm rồi đấy, xíu tan làm đi ăn không tao bao.
- Dạ coá ạaa, em chờ câu này nãy giờ hihi.
Trần Phong Hào đến đó là cùng.
Phía bên kia, Nguyễn Thái Sơn đã bị bắt ở trường quay từ 6 giờ sáng tới bây giờ là gần chiều luôn rồi, hắn ta muốn chết tới nơi, quay đi quay lại mệt lã người, bụng thì đói mốc meo, mắt thì muốn nhắm tít lại nhưng vẫn cố mở để quay nốt đoạn cuối, đầu thì nhớ em nữa chứ.
- Được rồi hôm nay quay tới đây thôi nhé, mọi người vất vả rồi nên nghỉ ngơi nhé !
Hắn nãy giờ chắc chỉ chờ tới giây phút này, giây phút được thoát khỏi giam cầm này. Hắn lặng lẽ rời trường quay trước mọi người không lại bị kéo đi ăn.
00:00
- Trễ vậy chắc đóng cửa rồi.
Hắn vừa lái xe trên con đường quen thuộc vừa nghĩ thầm. Đúng là chiếc quán bé xinh kia đóng cửa thật rồi, thôi thì đi kím quán nào còn mở vô ăn để no bụng trước đã không chắc hắn sẽ chết vì đói mất.
- À đây rồi, hên quá còn quán mở !
Hắn tấp vào một quán ven đường bán đồ nướng, à không hình như ở đây đa dạng cái gì cũng có bán. Hắn đậu xe rồi đi vào, giờ này là giờ linh nên cũng vắng không đông mấy.
- Ủa bóng ai quen thuộc vậy ?
Hắn vừa bước vô đã va sự chú ý của mình vào một góc trong quán, hình dáng hơi quen thuộc nên hắn cố tình đi ngang qua bàn ấy.
- Ố ồ, gặp em rồi này.
Không phải quen nữa mà là quá quen, ai ngờ lại gặp con mèo bông này ở đây chứ. Em đang nói chuyện hăng say tự nhiên thấy hắn em giật cả mình, tưởng đứng tim tới nơi.
- Hết hồn cha, đâu ra chui ra như ma như quỷ vậy.
- Chắc thế đó, tôi ngồi chung được không ?