Chap 10:Nhà vệ sinh🔞.

477 8 0
                                    

...Chỗ Lisa...

Anh đang ngồi đó và ngắm nhìn thư ký của mình đó Park Chaeyoung cô cực kỳ xinh đẹp dễ thương.

*Bây giờ chỉ muốn chơi cô ta thôi*.Anh cười và nói trong đầu.

*Giám đốc ơi em làm xong rồi ạ*.Cô đứng dậy đi đến chỗ anh.

*Ừ tối nay tôi mời cô đi ăn tối được ko*.Anh nói.

*Ăn tối với giám đốc*.Cô bất ngờ và nói.

*Vâng đi ko tôi mời đó*.Anh lạnh lùng nói.

*Dạ được ạ em sẽ đi*.Cô cười và nói.

Thật chất rằng cô đã thích giám đốc từ lâu rồi nhưng mà ko dám bộc lộ ra đó.

*Ok chúc nữa tan làm tôi sẽ dẫn đi*.Anh cười và nói.

*Dạ*.Cô vui vẻ và đáp lại.

Cô vui vẻ rồi đi lại chỗ làm việc của mình.Nhưng cô không biết rằng cô đã rơi vào cái bẫy của anh rồi.
______________________________________

...Tại nhà anh...

Em với anh vẫn đang ngủ với nhau nhưng lại có tiếng chuông điện thoại và em liền mở mắt ra rồi lấy điện thoại của mình mà mở lên.

*Tên Bum à*.Em mở lên đó số bạn thân của em.

Em liền đứng dậy đi vào bên trong nhà vệ sinh rồi bấm gọi.

*Gọi gì vậy*.Em nói.

*Sao đồ của mày ko còn nữa*.Anh bạn nói.

*À tao chuyển qua chỗ khác sống rồi*.Em nói lý do.

*Tại sao vậy*.Anh bạn bất ngờ nói.

*Thì tao muốn chuyển đến gần chỗ làm hơn đó mà*.Em nói lý do nhất có thể.

Em đang đứng đó nói chuyện điện thoại thì anh từ đâu đi vào ôm em đằng sau rồi sờ mó cơ thể của em cũng như là ngực của em.

*Thôi tạm biệt nhé*.Em nói trong điện thoại.

*Ai đó em yêu*.Anh cười và nói.

*Bạn em thôi anh yêu*.Em cười và nói.

Em liền quay người lại rồi cả hai liền hôn nhau rồi anh liền xoay người em lại phía trước rồi dùng con cu của mình mà đút vào bên trong lồn của em rồi thúc thúc liên tục.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ.

*Lồn em sướng thật đó*.Anh cười và nói..

Anh nắm lấy hai bên eo của em rồi thúc thúc liên tục.Em không ngừng sung sướng như thế này ở chung với anh đúng là sướng hơn thôi.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.

*Nhìn em kìa dâm thật đó*.Anh nhìn vào gương và nói.

Anh vừa thúc vừa đánh vào mông em vài cái liên tục cho thật là đã và phê không ngừng.

*Aaaaaaaaa*.Em rên rỉ.

Anh liền kéo em lên rồi cả hai hôn nhau nữa và ở dưới anh không ngừng ra vào bên trong lồn của em.Và em không chịu nổi nữa mà đã ra.

*Aaaaaaa*.Em rên to một cái.

Em liền cười rồi xoay người lại phía anh rồi ngồi lên chỗ rửa mặt tách hai chân ra.

*Tiếp tục đi chủ tịch của em*.Em cười và nói.

*Ok anh chiều nữa*.Anh cười và đáp.

Anh tiếp tục chà chà con cu chỗ lồn của em rồi đút nó vào nữa rồi thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em và em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.

*Nhìn mặt em kìa dâm quá*.Anh cười và nói.

Anh cứ thế mà thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em và ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp khi rên rỉ trong thật dâm đãng làm sao.

*Aaaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng.

Con cu của anh nó sướng và phê quá đi em thích nó lắm rồi.Em cứ thế mà rên rỉ trong sự sung và dâm đãng của em.

*Em...phê...quá...aaaaa*.Em rên rỉ và nói.

*Anh cũng vậy*.Anh cười và nói.

Anh liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của em không ngừng trong sự sung sướng này.

*Aaaaaaa*.Em rên la không ngừng trong sự sung sướng này.

Và anh cảm nhận mình sắp ra mà cứ thế thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của em kết quả là anh đã ra bên trong lồn của em lần hai.Rồi anh liền cuối xuống hôn đôi môi xinh đẹp.

*Đã quá*.Em cười và nói.

*Ừ*.Anh cười và đáp.

Em liền đi xuống chỗ rửa mặt rồi cả hai liền đi vào bên trong bồn tắm nữa.

...Hết chap 10...

(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ