youngwonz | priority
(or before annyone else)
flangst, shortfic, slice of life, smut, abo
alpha sungchan x omega eunseok
˚ ༘ ೀ⋆。˚
warning:
đàn ông mang thai, đề cập đến trầm cảm
rape, quan hệ xác thịt nam x nam
tác giả không sở hữu gì ngoài cốt truyện
rất ooc
cân nhắc trước khi đọc
₊˚⊹ᰔ
sungchan đan ngón tay mình vào những đốt xanh xao bé hơn hẳn một cỡ của người bên cạnh. vòng bạc từ ngón áp út sáng lên, phản xạ chút nắng ít ỏi xuyên qua bức mành màu lam. trời tháng mười hai đơn bạc, mây dăng hàng chùm trên cao hệt như cách người ta ép nỗi buồn của mình thành một khối rồi phô trương trên những gương xám xịt.
eunseok từng nói, mùa đông không hợp để làm mùa kết hôn. khi ấy cậu ngồi đối diện với gã, mặc một chiếc denim xanh và đã gầy đi đôi ba phần kể từ lần cuối bọn họ gặp mặt. eunseok luôn trầm lặng, không gắt gỏng, không vồn vã,.. như thể cậu đã tan ra vào trong tiết trời ảm đạm của trận mưa rào cuối hạ. eunseok không thích tất cả những cơn mưa.
giấy khám thai khi được đặt trên bàn, bàn màu trắng. kết quả siêu âm chụp trên phim đen là một hình hài đang phát triển, có thể nhìn thấy rõ ràng tứ chi. đứa trẻ cuộn tròn trong bào thai, lành lặn, khỏe mạnh. bên dưới hình chụp là dòng chữ rõ ràng mạch lạc "01 thai tương đương 3 tháng 2 tuần đang phát triển trong tử cung. tim thai (+)".
đứa trẻ của bọn họ dự kiến sẽ được chào đời vào tháng mười hai, khi những cơn mưa hẳn đã nhường chỗ cho những trận tuyết rơi. trời vẫn ảm đạm, lạnh lẽo.
song eunseok sinh vào tháng ba, mùa xuân. những ngày ấy ban ngày có thể thấy anh đào nở bung ươm trong nắng, ban đêm sẽ thấy sao trời lấp lánh trên nền đen tĩnh mịch. mẹ bảo vào mùa xuân, thời tiết thuận hòa, ấm áp. đỉnh đầu có mây trắng, dưới chân đi có cỏ xanh. đứa trẻ của bọn họ lớn lên sẽ khỏe mạnh, đẹp đẽ, đón nhận tinh túy của đất trời mà bình yên trưởng thành. vậy nên song eunseok lớn lên có mùi như hoa đầu mùa, ngọt lử, say sẩm.
thế giới của người nọ chầm chậm được mở rộng, mỗi bước đi đều là cẩn thận chọn lọc mới bắt đầu. song eunseok lớn lên trong nền giáo dục chuẩn mực, tính cách trầm lặng, không ganh đua đố kị. cậu ta như biển hồ trước cơn bão lớn, phẳng lặng, trong suốt; rằng nếu có một nỗi đau tuần hoàn trong cuộc đời, người nọ sẽ chỉ lắc đầu xem nó là điều tất yếu được hi sinh để trưởng thành.
nhưng từ khi jung sungchan vội vã đập tan bức tường phòng ngự kiên cố mà bước vào cuộc đời cậu, song eunseok dần hình thành cảm giác bài xích với nhưng cơn mưa.
ngón áp út xanh xao, gầy guộc của eunseok được lồng vào trong một cái nhẫn bạc, bên ngoài đơn giản không có gì đặc biệt, thành viền bên trong lại tỉ mẩn chạm khắc một dòng "vĩnh cửu" tinh xảo. jung sungchan cầm tay người nọ mân mê một lúc. ngón tay cái miết vòng kim loại, sau đó lại vẽ loạn trên lòng bàn tay eunseok, rồi chậm rãi hôn lên mu bàn tay.
người nọ vẫn nhắm nghiền mắt, hơi thở đều đặn bình yên lần đầu gã nhìn thấy sau những tháng ngày đằng đẵng với cảm xúc đè nén tột cùng của áp lực. song eunseok đã gầy đi rất nhiều. da dẻ xanh xao, khô ráp, phần bụng nhô cao, vết rạn thô kệch chiễm chệ trên vùng da mỏng tang. gã nhìn những vệt máu đông nhỏ chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu của người nọ. mơ hồ cảm thấy tim mình như nhói lên một nhịp.
suốt chín tháng qua, cái cảm giác nặng nề và sợ hãi đó đã từ từ gặm nhấm cả hai người bọn họ. khi đứa trẻ ra đời - về sau này - những tương lai xa vời mà sungchan phải gồng gánh khi gã không biết tình cảm của mình cần bao nhiêu mới đủ để khỏa lấp cho lỗi lầm của bản thân. eunseok tĩnh lặng, bình yên với cuộc đời không gợn sóng, nhưng đáng lẽ điều đó không nên đi kèm với khoản thế chấp về nửa sau tuổi trẻ sẽ gắn chặt với kẻ đã chôn vùi niềm kiêu hãnh sắc son của cậu.
có được eunseok là phước lộc trời ban, nhưng có lẽ đối với bản thân người nọ, mối quan hệ này giống như một viên đá tảng lớn, đập vào mũi giày của cậu khi đang đứng trên bậc thềm của một sân khấu rạng rỡ.
một mối quan hệ cưỡng ép, một đứa trẻ không mong muốn, một cuộc hôn nhân hình thành bởi hai từ trách nhiệm lạnh nhạt. "vĩnh cửu" như sợi xích trói buộc. jung sungchan nhắm mắt làm ngơ trước nỗi đau của người mình yêu, jung sungchan giết chết con chiên tự do bay trong lòng song eunseok.
nhưng đối với gã, người nọ vẫn là ưu tiên không đành buông bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
priority | syongseok
Fanfictionmột mối quan hệ cưỡng ép, một đứa trẻ không mong muốn, một cuộc hôn nhân hình thành bởi hai từ trách nhiệm lạnh nhạt. "vĩnh cửu" như một sợi xích trói buộc. jung sungchan nhắm mắt làm ngơ trước nỗi đau của người mình yêu, jung sungchan giết chết con...