Like No. 34

141 3 0
                                    

I'm Inlike With You

written by: SweetyAnn

Like No. 34

"W-why did you kill her?!"

Why did he kill such inocent person? Nanay Conchie has nothing to do with our problem.. Kawawa naman siya.. Nanginginig pa rin ako sa takot pero nagawa ko ng tignan si TJ.

Nagulat din si TJ sa ginawa niya.. "Baby.. I'm sorry.. napakapakeelamera niya kasi.. she should have shut her pesky mouth. Dapat hindi na siya nakeelam!"

I looked at him in disbelief.. Hindi talaga ako makapaniwala na nagawa niya ang mga ganung bagay. I never expect something worse like this.

He moved closer to me.. I was merely shaking. I am not aware of what he is capable to do with me.. He killed his parents. Ano pa kaya ako? Si Nanay Conchie nga minamani niya lang ang pagbaril..

Oooooh. Poor Nanay Conchie, I can't even lay my eyes on her. I swear, kung nakita niyo lang yung ichura ni Nanay Conchie, sobrang kamumuhian niyo yung gumawa nun sa kanya. Kamumuhian niyo ng husto si TJ.

He touched my chin to make me look at him face-to-face. Nagmatigas ako kasi ayokong ganun kami. He's face is inches away from mine. "Umalis na tayo dito.. magsisimula ulit tayo.."

"NO! I don't want to be with you! You're a demonic psycho!"

And with that nagbago nanaman ang expression ng mukha niya. Kung kanina, nagsusumamo siya.. ngayon, hindi ko na mabasa pa ang expression niya. He's going crazier and crazier habang tumatagal.

"I guess hindi kita mapapakiusapan.. I'm just going to kill you too."

Bigla ako'ng nagfroze sa kinauupuan ko... hindi ko maigalaw yung katawan ko. I can see myself dying in the next minute. Natakot ako ng husto.. Sabi ko na nga ba't papatayin din niya ko.

Kinasa niya yung baril..

Nakatingin ako straight to his eyes.

And parang on que.. bumalik na lahat ng alaala ko.

I'm Alice Genevieve Santillan.

I can remember everything from the very start.

Kaso.. kung kelan na kaalala ako..

Yung pa yung time ma mamamatay na ko.

Ayan na.. my last minute on Earth will come to an end.

Tinutok niya sakin yung baril niya.

Napapikit nalang ako.

I heard a gunshot as a tear fell from my eye..

"TJ Mercado, you are under arrest !"

At pag dilat ko, nakita ko'ng nakahandusay na si TJ sa sahig, and nakita ko'ng may lumabas na dugo sa bibig niya.

He's dead.

I'm Inlike With You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon