Giới thiệu

459 109 28
                                    

Isagi là một nhóc con song tính ngỗ nghịch thường xuyên cắm cọc trên mạng ăn dưa.

Một ngày nọ, cậu ăn dưa kiểu gì mà vô tình lạc vào cái động hẹn hò ảo, Isagi chấm hỏi vô cùng. Cậu định rời đi âm thầm, ai ngờ có người nắm được cái đuôi, tóm lấy line của cậu, nhắn tin làm quen.

Isagi nhún vai, hẹn hò ảo cũng được, chỉ cần không có tình cảm là ổn rồi. Nghĩ thế, cậu vui vẻ trò chuyện với đối phương, cũng chia sẻ việc mình là người song tính cho hắn nghe. 

Ngoài người nọ, Isagi còn nhắn tin với mấy người nữa, nhưng tất cả đều nằm trong danh sách trên tình bạn dưới tình yêu.

Mập mờ thôi đừng yêu nhé, cậu sợ lắm.

Isagi mỉm cười, cậu cứ tưởng ngày tháng bình yên vẫn còn nguyên vẹn, ai mà ngờ cậu lại biết được đối tượng mập mờ thứ nhất của mình học chung một trường, còn chung một lớp nữa cơ.

Isagi đau tim rơi mồ hôi ròng ròng, cậu lén lút quan sát hắn mấy ngày, tiết nào cũng thấy hắn cúi mặt xuống gầm bàn gõ phím lia lịa, đáy mắt thậm chí còn nhiễm chút si mê điên cuồng.

Chết mẹ, không ổn rồi! Vọt lẹ thôi!!!

Nếu cậu bại lộ danh tính, hẳn là hắn ta sẽ chộp lấy đè cậu ra đụ một trận tưng bừng. Isagi không muốn viễn cảnh đó xảy ra, ban đầu cậu còn thường xuyên ngoi lên nhắn vài câu dỗ dành đối phương, nhưng bẵng đi hai tuần sau đó, Isagi đã khóa acc line, biến mất không một vết tích. 

Isagi cười he he cho sự nhanh trí của mình, song, ngày hôm sau đi học đã thấy người nọ mang vẻ mặt hầm hầm, tính tình bắt đầu cộc cằn hơn. Cậu run rẩy tránh xa hắn, vốn dĩ rất thuận lợi nhưng qua đoạn thời gian ngắn vì một sự cố, Isagi bị phát hiện.

Từ đó Isagi cảm thấy cuộc đời trở nên tối tăm mù mịt hơn cực kỳ nhiều.

Tác giả: Xí Muội (@HaPhuongMai30).

Thể loại: Tình cảm, ngọt, vườn trường, song tính, thô tục, phi logic, r16.

Đôi lời thủ thỉ:

- Có chứa yếu tố thô tục, song tính, lôi của ai thì tránh nhé.

- Hiện tại dừng ở mức r16, tương lai có nâng lên r18 không thì tui không rõ.

- Viết để thỏa mãn nhu cầu gặm hàng, tiến độ có thể sẽ lâu.

- OOC nhân vật, lệch nguyên tác, đọc giải trí là chính thôi ạ.

- Ngọt thật, không ngọt giả, không thủy tinh trộn đường, bồ nào thích thoải mái nhảy hố nhen.

- Top chó điên chiếm hữu nhưng không nỡ tổn thương vợ, không giam cầm, không hành hạ các thứ.

- Đẻ nốt cái plot rồi bắt đầu tháng ngày đi học cho đỡ vã =))

- Cuối cùng chúc mấy bồ đọc truyện vui vẻ, hãy cmt nhiều nhiều để tui có động lực nha, thân ái mãi iu <3

[AllIsagi/ Song Tính] Ái Dục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ