Chương 17: Mafia đến sở cảnh sát?

1.3K 154 25
                                    

"Tôi đồng ý."

Mặc dù trong câu nói của Fourth là một lời khẳng định chắc nịch, nhưng giọng nói của cậu lúc này lại rất nhỏ, lẫn trong đấy còn là một sự e dè khó giấu. Bởi có lẽ, sâu trong nội tâm Nattawat, cậu vẫn cảm thấy không mấy tự tin về quyết định của mình, nhưng đồng thời, cậu cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội này.

"Huh? Tôi không nghe rõ, ngài cảnh sát nói rõ hơn xem nào?"

Gemini hưng phấn bật cười, hắn cúi người xuống, cố ý khum bàn tay đặt sát vào tai như thể để nghe rõ hơn câu nói của người trước mặt, thái độ rõ khiêu khích cậu.

"Tôi nói, tôi đồng ý làm FWB của anh!"

Fourth bị hắn bức đến mức muốn bốc hoả, cậu như quên mất sự nghi ngờ về quyết định của bản thân, tức giận lên tiếng khẳng định chắc nịch, nhưng lần này là với tông giọng lớn hơn cả, và điều đó lại vô tình khiến hắn càng thêm khoái chí hơn nữa.

"Cậu nói rồi đấy nhé!"

Gemini đưa tay nâng cằm Fourth lên ngắm nghía khuôn mặt làm hắn mê mẩn. Mặc cho cậu đang cố vùng vẫy để giằng ra, hắn vẫn cười đến vui vẻ, tay vẫn một mực đặt trên cằm đẹp của Fourth rồi bóp chặt: "Nhưng tôi không thích thái độ cự tuyệt này của cậu một tí nào đâu nhé, Nattawat. Hmm... để nhớ xem nào, Nattawat phải làm thế nào mới đúng ý tôi nhỉ? À, hay là cậu cứ ngoan ngoãn rên rỉ tên tôi nhưng lúc ở Drum Monkey ấy, thề là lúc ấy kích thích đến phát điên."

"Mẹ nó, vô sỉ!"

Nghĩ đến hôm quán ở bar mình bị thứ thuốc kia điều khiển, không để tâm đến thân phận của mình mà trở nên ngoan ngoãn và dâm đãng thế nào trước hắn, Fourth liền nóng mặt, vung tay định đấm Gemini để chữa quê nhưng lại bị hắn chặn lại, khiến cậu hoàn toàn ở thế bị động.

"Chậc chậc, cớm nhỏ lại hư nữa rồi."

Gemini chẹp miệng, lắc đầu. Hắn ghì chặt cổ tay Fourth, đem khuôn mặt điển trai của mình ghé sát mặt cậu, gần đến mức hai đôi môi dường như sắp chạm vào nhau.

Nhận thấy khuôn mặt sắc xảo ngày càng gần mình, lồng ngực Fourth chẳng hiểu tại sao lại đập nhanh như muốn nổ tung, một cảm giác trông chờ không biết từ đâu lại ập đến. Fourth theo phản xạ nhắm tịt mắt, cậu nuốt xuống một ngụm nước bọt, đôi môi khẽ mấp máy như đang thật sự chờ đợi nụ hôn từ hắn.

"Tôi thích cơ thể cậu là thật. Nhưng còn về nụ hôn, tôi sẽ không bao giờ trao nó cho cậu đâu, Nattawat."

Chợt, Gemini dừng lại, hoàn toàn không để ý đến thái độ của người trước mặt mà hạ bàn tay đang giữ cằm Fourth xuống, rồi tự động lùi lại mấy bước. Norawit vẫn là Norawit, hắn vẫn không thích hôn.

Lời nói của hắn cũng khiến Fourth choàng tỉnh, cậu mở mắt, trong đầu chỉ muốn cho bản thân mình một bạt tay đau điếng, khi không lại khùng điên mong chờ sự âu yếm đến từ cái người mà mình luôn căm ghét.

"Vậy nhé! Đến đấy thôi, tạm biệt cảnh sát mông cong."

Dứt lời, Gemini không chút quyến luyến liền rời khỏi. Trước khi hắn rời đi, còn không quên buông ra một câu khiến Fourth chỉ muốn tiến đến và cho hắn ăn ngay một đạp: "À quên mất, có lẽ cậu khá thích khẩu súng của cậu nhỉ? Nhưng tôi lỡ làm hỏng mất rồi, tôi sẽ bồi thường sau nhé, cớm nhỏ."

GeminiFourth | Trùm và CớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ