Akai vươn dài hai vai sau 7 tiếng ngủ chập chờn trên máy bay, cả chuyến đi là những mộng mị khó khăn của anh khi nhớ về từng khoảnh khắc với Jodie. Anh phồng miệng thở một hơi dài nặng nhọc rồi thò tay vào túi quần rút điện thoại để gắn thêm thẻ sim mới. Nhật Bản bây giờ mới là 7 giờ sáng. Anh muốn nhắn gì đó cho Jodie nhưng sợ cô tỉnh giấc.Đây chẳng phải là một chuyến nghỉ dưỡng, Akai không định nghỉ ngơi hay đợi vài ngày để lấy lại múi giờ. Vì vốn dĩ anh cũng chẳng sinh hoạt nề nếp khi ở Nhật, anh đã được FBI cấp ngay xe để di chuyển khi vừa đặt chân ra khỏi sân bay, đúng là cách đối đãi có chút ưu ái với "viên đạn bạc", Akai còn được chuẩn bị một căn hộ cao cấp ở Hudson Yards để tiện việc công tác trong một năm ròng - nhưng theo anh "huênh hoang" với Jodie rằng nếu có anh nhúng tay vào thì việc này sẽ xong sớm hơn dự định!
New York đón Akai bằng một đêm tuyết dày kín khiến việc di chuyển có chút mất thời gian. Anh bóp nhẹ hai trán và nhịp tay trên vô lăng khi chờ đợi nhân viên vệ sinh đang cào tuyết trên đường thì đột ngột có tin nhắn gửi đến.
*Anh bạn, welcome to New York xoxo*
Akai khẽ cau mày, ngoài team FBI và gia đình anh, tại sao Rumi Wakasa lại biết! Thỉnh thoảng Rumi vẫn nhắn cho anh vài tin để hỏi thăm về những phiên toà xét xử B.O. Cô ta giống anh, đều trưởng thành khi phải gánh thù trên vài, là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập với trình bắn tỉa, võ thuật siêu đẳng. Đặc biệt cô ta cũng rất xinh đẹp và quyến rũ.
* Hôm trước tôi đã nhắn cho cha anh để chúc mừng đám cưới Shukichi, và được tuồn cho cái thông tin hay ho về việc anh sẽ sang Mỹ!*
Chưa đợi Akai nhắn lại, cô ta đã giải thích lí do vì sao lại biết anh có mặt ở đây. Cô ta là một người khá kín tiếng và đáng tin, lại moi thông tin mật cực giỏi, chắc chắn cha của anh cũng đã "nhờ cậy" cô hỗ trợ anh khi cần. Đối với Akai, ngoài công việc anh không có thói quen giữ liên lạc với một người phụ nữ qua những câu chuyện phiếm. Nhưng cô ta đã giúp đỡ phe anh rất nhiều trong vụ B.O, anh xoay xoay điện thoại vài phút rồi đáp lại:
* Chào! Nói sau nhé! Jet Lag!*
.
.
.
.Chắc hẳn Rumi chẳng tin cái lí do "jet lag" mà anh nói, vì anh còn lái được cả trực thăng thì việc ngồi máy bay 7 tiếng có hề hấn gì. Akai mở cửa căn hộ và thăm dò căn nhà anh sẽ sống trong thời gian ở đây, như thói quen, anh đi kiểm tra camera ẩn, thiết bị nghe lén sau đó kéo ghế ngồi đọc tài liệu thêm vài tiếng. Anh sẽ nhập đội điều tra vào sáng mai nên việc xem xét lại tài liệu một lần nữa là khá cần thiết... và quan trọng hơn, anh muốn đợi cô - gái - ở - Nhật Bản tỉnh giấc!
————————————————————
Jodie bừng tỉnh sau một giấc ngủ ngon, cô nhẹ nhàng cởi chiếc áo len còn vương mùi nước hoa của Akai ra hít hà, sau đó xếp chiếc áo ngay ngắn gọn gàng để cạnh gối, chắc hẳn đây sẽ là "chiếc áo ngủ" quan trọng đối với cô trong quãng thời gian này.
Jodie mò mẫm chiếc điện thoại dưới gối, cô khẽ mỉm cười khi tin nhắn mà cô nhận được đúng từ người mà mình muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusion
FanfictionAKAI SHUICHI x JODIE STARLING NHIỀU CHAP NHƯNG NGẮN 😎 Cứ mỗi chap trên 1k lượt đọc tớ sẽ tri ân các cậu một vài oneshot be bé xinh xinh tại đây. Viết thích 10, đọc comment của mọi người thích 100. Nhất định đu otp đến lúc canon, mong nơi đây sẽ ghi...