Vào ngày hôm sau, cũng là ngày mà Taeguk xuất viện. Thằng bé đã khỏe lại nên Jungkook đã đi làm luôn vào hôm nay.Sau khi xong việc ở quầy cà phê, cậu cùng Kim Taehyung đến thủy cung như lời hẹn. Trong xe, Kim Taehyung thường ngày im lặng bỗng cất tiếng nói:
"Cậu đã suy nghĩ kỹ chưa?"Jungkook không hiểu hắn nói gì nên cậu đã hỏi lại: "Tôi nghĩ kỹ chuyện gì cơ?"
"Là chuyện sẽ chấp nhận ở bên Jae Wook, có vẻ hôm nay cậu ta sẽ nói ra hết với cậu."
Jungkook trầm ngâm một lúc, bên trong cậu hiện giờ không có câu trả lời nào chắc chắn cả. Kim Taehyung thấy cậu do dự như vậy, lồng ngực lại thấy bất an.
"Dù sao hôm nay cậu cũng phải tìm ra câu trả lời của mình vì Jae Wook không phải một tên kiên nhẫn đâu."
"Tôi biết, nhưng tại sao anh lại quan tâm chuyện này đến vậy?"
Kim Taehyung á khẩu, đúng là hắn hơi nhiều chuyện nhưng cũng do tò mò nên mới hỏi. Chiếc xe đã đến được thủy cung, Jungkook vừa gọi điện thoại vừa đi vào trong.
Park Jae Wook bế Taeguk đứng kế bên khu trò chơi, anh ta thấy hai người đến liền vẫy tay gọi: "Jungkook, Taehyung, bên này!"
Nghe tiếng gọi, Jungkook và Kim Taehyung đi nhanh đến chỗ họ và bắt đầu chuyến tham quan thủy cung. Taeguk và Park Jae Wook rất hợp nhau, cả hai cười đùa suốt chuyến đi.
Kim Taehyung có chút ghen tỵ nhưng người mà hắn chú ý không phải Taeguk mà là Jungkook. Đôi mắt hắn đưa cái nhìn khó chịu về phía cậu, khi cậu cứ mãi ngắm nhìn Park Jae Woo.
Hôm nay là thứ bảy nên thủy cung tương đối đông người. Jungkook không cẩn thận va phải người khác, Kim Taehyung đưa tay ra định đỡ cậu thì Park Jae Wook lại nhanh tay hơn.
"Em không sao chứ?"
Jungkook lắc đầu: "Không sao."
Mọi người tiếp tục đi phía trước, chỉ có Kim Taehyung đứng chăm chú vào đôi tai đang dần đỏ lên của cậu. Có phải nghi ngờ của hắn đã đúng không?
Đi chơi cũng mệt mỏi rồi, bốn người ngồi nghỉ ngơi trên chiếc ghế dài. Khung cảnh náo nhiệt bên ở khu trò chơi và màn đêm đen không có một bóng mây, đèn nhấp nháy có ở khắp mọi nơi khiến con tim theo nhịp đập rộn rã. Kim Taehyung ngã người lui sau một chút, không khí thoáng đảng hơi se lạnh khiến toàn thân hắn trở nên rất thoải mái.
Đang tận hưởng khí đêm thì Park Jae Wook ra tín hiệu, anh ta muốn nói chuyện riêng với Kim Taehyung. Hai người đi lại một góc ít người rồi bắt đầu nói chuyện.
"Tôi có chuyện muốn nói với Jungkook nên cậu dẫn Taeguk đi chỗ khác chơi đi."
"Sao tôi phải giúp cậu chứ? Chúng ta đâu có thân thiết đến vậy."
"Đi mà, tôi cầu xin cậu đó."
Kim Taehyung cau mày, điều hắn đoán không trật đi đâu được.
"Tỏ tình thì đến chỗ khác, sao cậu lại chọn một chỗ náo nhiệt như vậy, khoa trương quá rồi đấy."
Park Jae Wook hết lời cầu xin, anh ta phải có được sự giúp đỡ của Kim Taehyung thì kế hoạch đặt ra mới thành công được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) || TAEKOOK || Đứa Bé Là Con Anh
FanfictionJeon Jungkook đem một đứa trẻ 2 tuổi đến nhà Kim Taehyung và bảo là con của hắn và cậu. Kịch bản ăn vạ tống tiền?