...Nhà tắm...
Cả hai đang ngâm mình trong bồn nước và anh mê mẫn cơ thể của em rất là lâu.
*Anh không sợ ba la vì không lên công ty à*.Em hỏi anh.
*Không sao đâu anh có bạn rồi*.Anh cười và đáp lại.
*Dạ*.Em đáp lại.
Cả hai liền nói xong thì hôn nhau rồi anh bóp bóp hai bên ngực của em.
______________________________________...Chung cư nơi Rosé ở...
Anh tận tâm chở em về nhà vì tối nay cả hai đi ăn tối với nhau.Hôm nay được về sớm cho nên anh đã chở về.
*Tối nay gặp nhé*.Anh cười và nói.
*Dạ*.Cô ngại ngùng đáp.
Anh liền cầm tay em lên mà hôn làm cho ngại đỏ mặt rồi xuống xe cực nhanh rồi chạy vào nhà.
*とてもかわいい*.Anh nói tiếng nhật rồi lái xe về.
Còn em thì vẫn không ngừng vui vẻ được khi đi lên chỗ phòng mà mình ở thì thấy tên bạn trai cũ đang ngồi đó đợi em.
*Anh đến đây làm gì*.Cô nói.
*Nhớ em*.Anh ta đứng dậy nói.
*Nhớ tôi à nực cười*.Cô cười khinh và nói.
Anh ta với cô chia tay vì hắn cấm sừng cô trong chuyến đi du lịch với bạn bè.Tên anh ta là Park Sonbin.
*Thôi mà chuyện cũ rồi mà*.Anh ta nói.
*Biến đi*.Cô nói.
Cô liền bấm mật khẩu cửa rồi chuẩn bị đi vào nhà thì anh ta liền đi vào chung rồi ép cô vào tường.
*Anh...ưm...ưm*.Cô bị hôn bất ngờ.
Anh ta liền bất ngờ hôn cô,làm cô chẳng phản ứng gì được rồi đẩy ra.
*Bị khùng hả*.Cô tức điên nói.
*Anh nhớ em quá*.Anh ta nói.
Anh liền tiếp tục hôn cô rồi di chuyển cô đến sofa mà đè xuống tiếp tục hôn cô.Rồi nhả mà cởi từng hột nút áo sơ mi trên người cô ra cũng như chiếc áo ngực rồi ném xuống đất cho dù cô ngăn cản đến cỡ nào nhưng không được.
*Thả ra*.Cô la lên.
*Đã quá đi*.Anh ta liền hôn vào giữa ngực của cô.
Rồi dùng miệng mà liếm và mút mút hai bên ngực của cô một cách say mê cho dù cô ngăn cản đến nào sức cô chỉ là con gái chẳng làm gì được cả.
*Ngực em đã quá*.Anh ta cười và nói.
*Cút...ra...tên...khốn*.Cô la lên tiếp.
Cô liền đẩy ra liên tục nhưng không được,anh ta thấy một sợ dây bên cạnh liền lấy nó rồi cột nó lại trên tay cô rồi di chuyển xuống dưới mà cởi chiếc váy ra cũng như là quần lót rồi đem nó mà ngửi như tên biến thái vậy rồi ngắm nhìn lồn của cô.
*Đẹp thật*.Anh ta nói.
*Đồ khốn*.Cô chửi anh.
Anh ta liền cuối xuống liếm mút lồn của cô một cách liên tục và không ngừng sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.
أدب الهواةTên chủ tịch biến thái đầy lăng nhăng trap boy và cô thư ký ngây thơ cũng đầy cam chịu nhưng sau đó thì em cũng là người tình của anh.Truyện sẽ theo chủ đề đó là*Ông ăn chả bà ăn nem nhé*. Jisoo Lisa:Nam Hoá. Jennie Rosé:Nàng thư ký.