Chương 1

2.2K 144 2
                                    


"Chủ tịch có tham gia bữa tiệc tối nay không?"

Lee Sanghyeok đang tựa lưng vào ghế xem giấy tờ nghe thấy liền xoay người nhìn người đang ngồi đối diện bàn làm việc của mình, thong thả đóng tập tài liệu lại.

"Phải đi chứ, hợp đồng lần này không thể để vụt mất."

Lee Minhyung biết hợp đồng lần này rất quan trọng đối với T1, ông chú của anh nhất định sẽ không để vụt mất vào tay bất cứ đối thủ nào, đặc biệt là đối thủ truyền kỳ của T1.

"Trang phục cháu đã dặn thư ký chuẩn bị, lát nữa thư ký sẽ đưa chủ tịch đến bữa tiệc."

"Không đi cùng chú à?"

Thật ra Lee Sanghyeok là chú của Lee Minhyung. Sanghyeok cũng không muốn câu nệ gọi một tiếng chủ tịch như vậy, nghe rất xa cách. Nhưng Minhyung là đứa cháu biết giữ phép tắc, về nhà có thể gọi là chú nhưng ở công ty vẫn một hai gọi chủ tịch.

"Cháu còn bận một số việc chưa giải quyết xong. Xong việc sẽ đến sau."

"Được."

.

Những bữa tiệc trong giới thượng lưu đa số đều được tổ chức nhằm mục đích hợp tác làm ăn, giới thiệu con cái của nhau để sau này dễ đường nâng đỡ, hoặc một cô gái nào đó muốn kiếm một ông đại gia bao nuôi mình chẳng hạng. Ai cũng mang trong mình một tính toán nào đó và Lee Sanghyeok cũng không phải ngoại lệ.

Bước vào sảnh chờ hắn hơi khựng lại trước độ xa hoa của bữa tiệc, hắn cứ nghĩ chỉ là một bữa tiệc nhỏ ấm cúng. Hắn quan sát một vòng thì thấy bữa tiệc này chỉ tầm đâu đó 50 người, toàn là người làm ăn trong giới hắn cũng đã từng biết qua.

"Chào chủ tịch Lee, không ngờ anh nhận lời đến hôm nay."

Người đang tiến về phía hắn nở nụ cười đưa tay ra trước mặt, hắn cũng nhanh chóng đáp lại.

"Chủ tịch Park đã đích thân mời sao tôi từ chối được."

Người đàn ông trước mặt nhìn cũng trạc tuổi hắn và khí chất cũng không hề thua kém hắn chút nào. Bên cạnh còn xuất hiện cậu con trai nhỏ nhắn đang nở nụ cười rất hạnh phúc.

"Giới thiệu với chủ tịch Lee, đây là Siwoo vợ của tôi."

"Còn đây là Chủ tịch Lee của tập đoàn T1."

Người được gọi là Siwoo đưa tay ra chào hỏi. "Chào chủ tịch Lee, đã lâu không gặp."

"Đã lâu không gặp, cậu Siwoo."

Hắn đưa tay đáp lại Son Siwoo, còn nở nụ cười. Vì sao nhìn hắn tự nhiên như vậy hả, vì hắn đã quen Park Jaehyuk và Son Siwoo trước đây rồi chứ sao. Nhưng hắn không ngờ chuyến quay lại nước lần này hai người họ đã kết hôn bên nước ngoài rồi mới quay về nên mới có một màn chào hỏi câu nệ qua lại như vậy.

"Chủ tịch Lee gần đây đã có ai bên cạnh chưa?"

Son Siwoo lại bày ra cái vẻ tinh nghịch chọc phá người khác rồi. Vì cậu thừa biết ngài Lee chủ tịch T1 suốt ngày chỉ có công việc này làm gì đã để ai vào mắt đâu. Cậu quen biết Lee Sanghyeok từ hồi đi học đến khi hắn leo lên chức chủ tịch, xây dựng nên đế chế T1 hùng mạnh chưa từng nghe lời đồn hẹn hò nào.

Fakenut | Vụng trộm không thèm giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ