Enami Asa 8 tuổi cùng gia đình chuyển từ Nhật Bản sang Hàn Quốc sinh sống.Vì lí do ba Asa chuyển công tác nên cả gia đình cũng phải theo sang.
...
Lee Dain năm nay vừa tròn 6 tuổi, trong nhà nhìn ra thấy một người đàn ông cao lớn tay dắt theo một chị gái trắng trắng xinh xinh đang chào hỏi bố mẹ mình.
...
Dain đang chơi một mình ngoài sân thì bỗng có chị gái lạ mặt bước tới.
Sau 3 giây suy nghĩ thì em cũng nhận ra là chị gái xinh xinh hôm bữa.
Thì ra cả hai là hàng xóm.
Đang ngồi ngẫn ngơ thì thấy chị gái hàng xóm đưa tay về phía mình.
"Chị tên là Enami Asa, năm nay 8 tuổi, vừa chuyển đến đây và là hàng xóm của em"
"Rất hi vọng được kết bạn với em"
Dain ngơ ngẩn nhìn Asa, xong rồi lại cúi đầu xuống không trả lời.
Khiến chị gái hàng xóm nghĩ em không muốn kết bạn với mình.
Hồi lâu chưa thấy chị gái rời đi, em ngước lên thì bắt gặp vẻ mặt sắp khóc của Asa. Dain chỉ biết thở dài lên tiếng.
"Em không phải không muốn kết bạn với chị"
"Mẹ em dặn không được nói chuyện với người lạ"
Asa nghe em nói xong liền khôi phục lại sự vui vẻ ban đầu. Thì ra em gái nhỏ không có ghét nàng.
"Vậy thì chúng ta trở thành người nhà là được"
...
Enami Asa năm nay 18 tuổi, học cùng trường với Lee Dain 16 tuổi.
Nàng sắp tốt nghiệp ra trường, còn em chỉ vừa mới bước vào trường.
Kể từ cái ngày trở thành 'người nhà' ấy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như hồi bé, lúc nào cũng quấn lấy nhau.
Nhưng chỉ có khác là,
Em gái nhỏ năm đó thấp hơn nàng một tẹo, vậy mà sau chục năm lại phát triển cao lớn hơn nàng tận một cái đầu.
Thật là không công bằng mà.
...
"Enami Asa, 1 phút nữa chị còn không ra đây là em bỏ chị lại đấy nhé"
Dain nhìn đồng hồ sau đó hét vọng vào nhà gọi Asa. Sáng hôm nào em cũng sang nhà đón nàng đi học như thế.
Còn Asa hôm nào cũng dậy muộn, hình ảnh lặp đi lặp lại khiến em thấy quen thuộc.
Asa từ trong nhà hớt hãy chạy ra, balo còn chưa kịp kéo khoá, trên miệng còn đang gặm miếng bánh mì.
"Rồi rồi chị đây, cứ phải hối mãi thế nhỉ"