Chap 27: Sức mạnh mới

5 4 2
                                    

Gus lập tức tập trung, cậu không muốn bỏ qua bất cứ chi tiết nào.

"Chị."

Gus tập trung, cậu phải tập trung vì điều mình băn khoăn có thể được giải đáp ngay lúc này.

"Sinh ra đã có, vậy thôi."

Nói xong vẻ nghiêm túc trên mặt Oralie lập tức tan biến, cô trở lại dáng vẻ cười cười như bình thường.

Lúc này Gus nhíu mày, cậu mong chờ một câu trả lời chi tiết hơn, một câu trả lời chứa đủ thông tin để biết chuyện gì đang xảy ra.

Nhưng những gì cậu nhận được lại chỉ là một câu trả lời cụt ngủn.

'Sinh ra đã có ?'

Gus hoang mang nhìn Oralie, cô ấy thấy vậy thì phá lên cười.

Thấy vậy cậu không can lòng mà hỏi:

"Chị lừa em à ?"

Oralie nghe vậy càng cười to hơn, thậm chí vài giọt nước mắt còn không kìm được mà chảy ra từ khóe mắt cô.

"Không, chị lừa em làm gì, chị sinh ra đã có đấy. Không ngờ đúng không ? Chị diễn giỏi quá mà, em nghĩ mình sẽ nghe được cái gì kinh thiên động địa đúng không ? Ha Ha Ha."

Gus nghe vậy thì mặt đen lại.

Cậu không nói gì mà chạy thẳng vào phòng rồi đóng cửa lại.

Bị Oralie trêu đùa khiến cậu hơi tức nhưng rồi lại hơi xấu hổ.

"Gus, Gus, chị không...chị xin lỗi vì đùa em. Lần sau chị không thế nữa, đừng giận chị mà Gus."

"Chị xin lỗi mà Gus, em mở cửa ra đi."

'Hình như cũng không có gì phải giận thật.'

Gus nhớ lại biểu hiện của mình, cậu đột nhiên thấy càng xấu hổ thêm.

'Không ngờ mình lại làm như vậy.'

Tai Gus bắt đầu đỏ bừng, cậu hơi xấu hổ vì tự nhiên mình lại nổi giận rồi làm ra hành động như này.

Nghĩ vậy Gus từ từ mở cửa ra. Trước cửa là Oralie và Luke đang lo lắng.

Thấy Gus đỏ mặt đi ra, hai người liền không kiềm được mà ồ lên.

Trước mắt hai người Gus cực kỳ đáng yêu khiến họ không kiềm được mà lao vào ôm lấy cậu.

Gus thấy vậy thì lập tức tránh đi khiến hai người họ ngã nhào.

Sau cú ngã, Oralie và Luke lập tức đứng dậy.

"Ờm... Chị xin lỗi nhá Gus, nhưng chuyện là vậy đó, năng lực này chị sinh ra đã có rồi nên không có gì để kể."

"Vậy chị có gặp điều gì kỳ lạ không ?"

"Hmm, để chị nghĩ đã...Hình như là không, chị nhớ điều kỳ lạ duy nhất là năng lực này thôi."

Gus nghe vậy thì trầm tư suy nghĩ, kết luận hiện tại là thứ gây ra sự cuốn hút đấy là con mắt của Oralie.

Nhưng cậu không chắc chắn, trí nhớ con người là có giới hạn và rất hay quên nên có thể Oralie đã quên vài điều quan trọng, và những điều đó là thứ gây ra việc này.

Đại nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ