Ở trong một khu vườn rộng lớn.
Nơi gần như đã tối đen, chỉ có một phần nhỏ là còn thấy được nhờ ánh sáng phát ra từ trong ký túc xá của học viên.
Có một người con gái cao khoảng 1m6 đang đứng ở đó.
Cô khoác lên mình một tấm áo choàng để che đi gần hết khuôn mặt, kết hợp với môi trường thiếu ánh sáng khiến không ai có thể nhận ra cô.
Cô kiên nhẫn chờ đợi một người.
Vài phút sau, một người con trai khoảng 1m7 từ từ đi ra, cậu cũng mặc áo choàng như người trước mặt.
Hai người họ không nói gì mà lập tức đến nơi đã hẹn từ trước.
Đó là một mảnh đất nhỏ mà Toku đã vô tình tìm được khi đang khám phá xung quanh.
Khi đến nơi, họ cởi mũ xuống.
Đó là Aria và Toku, họ đang lén lút gặp mặt.
Hồi trước do phải xin phép nên họ chỉ có thể gặp tối đa một lần mỗi tháng.
May mắn là 1 tháng trước Toku được đàn anh chỉ chỗ để có thể trèo ra ngoài thì hai người họ mới có thể gặp nhau nhiều hơn.
Cả hai sau gần nửa năm sống ở đây đã thay đổi rõ rệt.
Aria giờ đã cao hơn trước rất nhiều, mái tóc cô cũng dài, mượt hơn trước.
Chỉ là ánh mắt Aria mất đi một chút hồn nhiên.
So với Aria thì Toku phải nói là khác một trời một vực.
Toku đã cao lên rất nhiều, tuy chỉ mới 14 tuổi nhưng nhờ chế độ dinh dưỡng đầy đủ và tập luyện hàng ngày khiến giờ cậu đã cao 1m7.
Có thể nói so với những người cùng tuổi thì Toku như một người khổng lồ vậy.
Ngoài chiều cao, thân thể Toku cũng phát triển. Dù những bắp thịt chưa lộ ra nhưng nhìn vẫn rất khỏe khoắn.
"Gần đây cậu tìm được gì chưa Aria."
Mục đích chính khi họ gặp nhau là tìm kiếm Gus.
Từ khi Aria chính thức trở thành thánh nhân 2 tháng trước, cô luôn sử dụng sức ảnh hưởng của mình để tìm kiếm người bạn không rõ tung tích.
Mặc dù Aria có quyền lực cực kỳ lớn, nhưng việc tìm một người trong vương quốc rộng lớn này cũng không phải là chuyện dễ dàng.
Nhưng họ không có cách nào ngoài việc chờ đợi, Aria thì cực kỳ khó để rời khỏi giáo đường, Toku thì hoàn toàn không thể ra ngoài học viện một cách bình thường.
Nghe câu hỏi của Toku, Aria có chút ngập ngừng.
Cô thở dài đáp lại.
"Mình tìm được Gus rồi nhưng..."
Chưa để Aria nói hết câu, Toku đã vui mừng hỏi.
"Tìm được rồi ! Gus đang ở đâu, cậu ấy sống thế nào ? Có ở gần đây không ? Hay đón cậu ấy tới đây đi."
Aria lườm Toku, cô không thích bị người khác ngắt lời, nhất là trong tình huống nghiêm trọng này.
"Để mình nói hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nghiệt
ActionĐây là câu truyện về Gus, một người đáng thương muốn đi tìm hạnh phúc của bản thân. Trên hành trình đó cậu dần khám phá ra được mục đích tồn tại của mình. Đồng thời biết được lí do cho mọi đau khổ mà cậu phải trải qua. Liệu Gus sẽ lựa chọn thế nào...