Chapter 12: Lies

16 0 0
                                    

Lailanie's POV

Ringgg...ringgg

Biglang tumunog yong phone ko at nakita ko kung sino yung tumatawag na nagpataas ng kilay ko

Bonjour? Oui! Quelle? Etes-vous hors de votre esprit? Ok, je serai ! (Hello? Yes! What? Are you out of your fucking mind? Ok fine I’ll be there!)” naka kunot ang noo kong sagot sa tumawag sa akin

“Hey! Girl ok ka lang ba? May problema ka ba” nag-aalalang tanong ni Claire sakin

Naku, ok lang ako Claire wag kang mag-alala baka mapano pa yang anak mo. Sige na aalis na pala ako may kakatayin pa ako!!!” saad ko sa kanya

Gumana na naman ang pagiging maldita mo, sayang makikita ko na naman sana ang amazonang bestfriend ko” tumatawa nyang sabi

Pero bago ako umalis tinawag ko muna ang atensyon ni Dale...

“Kaw talaga! Sya alis nako, by the way, Au revoir Dale je vais aller! ( Bye Dale, I'll gonna go ) ” sabi ko at dali daling hinila ang mga dala kong maleta paalis sa rest house namin na tinitirhan ni Claire.

Nang makarating ako sa lugar na sinabi sakin ng caller ay walang lingon lingon at rumampa agad ako sa kahabaan ng building at sumakay sa elevator papunta sa 20th floor. Pagkabukas ng elevator ay hindi ko nilingon ang secretary na bumati sakin at pumasok agad ako sa opisina at umupo sa sofa at biglang may pumasok sa pinto...

“Madame Queen, (hindi ko ginagamit yung pangalan ko rito sa Paris) il n'est pas encore arrivé, êtes-vous sûre de l'attendre? (Ms. Queen, he hasn't arrived ,yet, are you sure, you'll wait for him?)

“Oui” maikli kong sagot at isinandal ko ang aking ulo at ako'y pumikit na

Hindi ko alam kong ilang oras akong nakatulog. Naalimpungatan na lamang ako ng biglang bumukas ang pintuan at inilock iyon. Hindi ko inimulat ang aking mga mata dahil alam na alam ko kung sino ang lalaking iyon dahil sa pabango nya.....

Bigla syang lumapit sa kinauupuan ko at hinawakan ang aking mga binti pataas sa aking suot na panty. Hinahangod nya ito gamit ang kaniyang mga daliri na para bang nilalaro kahit natatabunan pa ito ng manipis na tela.

Bumulong sya sa aking tenga na nagbigay sa akin ng init sa buo kong sistema...

Je sais que tu es réveillé. N'ouvre pas les yeux, ouvre juste tes jambes, mon amour” (I know you are awake. Don't open your eyes just open your legs love) mahina yang sabi ngunit dinig na dinig ko ang bawat linya na siyang kaniyang binitawan

Ginawa ko naman ang nais niya at bigla nyang hinila ang suot kong panty at agad nyang sinunggaban ang hiyas na nasa kanyang harapan.

Napaungol ako sabay sabing........

Aahhhh...Dale....m-moreee” mahina kong halinghing sa bawat kain niya sa akin ay ang aking ungol ang nagsisilbing musika sa loob ng opisina

Si TRISTAN DALE HEARD ang tumawag sa akin kanina at pinapapunta ako sa opisina niya. I don't know what he wanted me to do but I know I'm gonna love it.

We've been doing this since I was 14 years old. When we had our vacation here in Paris, France. We are not having intercourse but we love to taste each other down there.

Today was different because I think we are going to do it here in his office.

I opened my eyes and looked directly into his eyes. He pushed me and started kissing me without breaking the kiss he started undressing me and so do I. He explores my body and starts licking and kissing them.

He started sucking and licking my nipples. Alam na alam niya kung paano ako ma turn on. Gumapang ang kaniyang mga daliri sa aking mga hiwa at ipinasok ang kaniyang middle finger na naging dahilan para mapaliyad ako sa sarap. Dinagdagan niya pa ng isa kaya napakagat ako sa aking mga labi.

Malapit na akong labasan ng bigla niyang itinigil ang sarap na aking nararamdaman kaya napamulat ako tinitigan siya. Bigla niyang hinugot ang kaniyang mga daliri at sinimulang dilaan ang kaniyang basang daliri. Pinatayo niya ako at pinadapa sa kanilang table at doon niya biglang ipinasok ang tayong tayo nyang pagkalalaki.

Aahhh....y-you're so tight....aaahhh....ahhhh...” mabilis niyang bayo

“Don't you dare to stop...Dale... M-moreee...faster and deeperr ungol kong sabi sa kaniya

Pawis na pawis na kami at iba't ibang mga posisyon na ang nagagawa namin sa loob ng opisina ng biglang kumatok ang kaniyang secretarya...

“Sir Dale, votre réunion va commencer dans une minute” (“Sir Dale, your meeting will start any minute from now”) natatarantang saad nito.

“Laissez-les attendre, je m'occupe d'une affaire importante ici” (Let them wait I am doing an important matter here) tugon naman nito at mabilis parin sa pagbayo....

Dale.... I-i'm coming...aahhhh ungol ko

“Me too....aaahhhh....aaahhh sa loob niya pininutok at ng matapos siya ay hindi niya parin ito hinuhugot at kinarga ako papunta sa cr.

Nang nasa loob na kami ay may mabilisan na namang nagyari sa amin na para bang wala ng bukas kung maka labas pasok si Dale sa pagkababae ko. Hindi ko na rin inisip na may meeting pa siya kundi ang inisip ko ang sarap na nararamdaman ko.

Natapos ang maalab na namagitan sa amin ay sabay kaming naligo at nagbihis dahil pupunta pa siya sa nasaming pagpupulong.

“Wait for me, I'll be back as soon as possible” saad nito sabay halik sa aking noo. Binigyan ko na lamang siya ng matipid na ngiti at tumango, pagkalabas nya ng opisina ay tumayo ako at tinitigan ang repleksyon ko sa salamin at pumasok sa aking isipan si Claire.

Hindi ako lubos makapaniwala na niloloko ko ang sarili kong kaibigan na may namamagitan sa amin ng kaniyang boyfriend. Hindi ko rin naman masisisi si Dale kung mahulog sya kay Claire dahil ako naman ang may dahilan kung bakit napalapit ang loob nila sa isa't isa...

Flashback....

“Dale, can I have a favor? This is just a simple favor I promise” sabi ko

“What is it?” takang sagot niya

“I have this special friend of mine and she's going to live in the rest house because she's having trouble here in the Philippines so I want her to lay low there and I want you to protect her no matter what” tuloy-tuloy kong sabi

“Is that what you want?” sagot nito sa akin

“Oui (yes)” and I cut off the line

End of flashback


“I'm so sorry Claire....I'm sorry”



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 07 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You're MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon