author: ZXCVBNM
-
Hanbin vốn dĩ là một người rất thận trọng. Bề ngoài, cậu hay nói rất nhiều, nhưng những thông tin quan trọng lại ít khi được cậu tiết lộ.
Đặc biệt là khi liên quan đến người khác, cậu càng cẩn trọng hơn vì không muốn gây thêm rắc rối.
Thế nhưng, dù cậu không nói, những người xung quanh cậu lại có thể nói ra. Có những người đơn giản chỉ muốn chia sẻ, nhưng cũng có người muốn khoe khoang.
Hanbin biết điều đó, nhưng cậu không để tâm quá nhiều.
Cậu tập trung vào bản thân mình, cố gắng làm tốt nhất có thể, không để lương tâm phải áy náy. Còn những thứ ngoài tầm kiểm soát như vận mệnh hay người khác, cậu không muốn mất sức mà lo lắng.
Vì thế, khi Gyuvin hỏi Hanbin xem cậu có thể chia sẻ những chi tiết nào về chuyến du lịch với fan hay không, Hanbin không khỏi ngạc nhiên.
"Chẳng phải anh không thích chia sẻ mấy thứ đó sao," Gyuvin nhún vai nói một cách nhẹ nhàng.
Trong lòng Hanbin ấm áp, ngắt yêu má em mình.
"Em không giận anh chứ?"
"Không ạ."
"Thế sao lại chu môi thế này?"
"... Đây là do anh nhéo đấy chứ, em đâu có chu môi."
Cả hai đùa nghịch trên ghế sofa, bầu không khí giữa họ thật nhẹ nhàng và dễ chịu.
Hanbin không khỏi thầm cảm thán trong lòng: Gyuvin dù là một đứa nhỏ đơn giản, nhưng lại rất tinh tế.
Ngay cả khi trước đây cậu nhóc còn giận dỗi vì không hiểu ý anh mình, thì Gyuvin vẫn sẽ cố gắng chăm sóc cho Hanbin bằng cách đưa cho cậu những chai vitamin mà mẹ nó mua, rồi bắt Hanbin phải uống trước khi được rời đi.
Bây giờ, cậu bé không còn giận dỗi nữa, thậm chí là một người thích chia sẻ mọi thứ, lại chọn cách thu mình chỉ vì để ý đến cảm xúc của anh.
"Gyuvin..."
"Dạ?"
"Cảm ơn em."
"... Không có gì đâu ạ"
Gyuvin vòng tay qua ôm lấy Hanbin, rúc đầu vào cổ anh mình mà cọ cọ, khiến Hanbin bật cười vì cảm giác nhột nhạt.
"Cún con của anh ngoan quá, yêu quá đi thôi."
"..."
Dù mọi người thường trêu rằng Gyuvin giống cún con, nhưng mỗi khi thấy Hanbin vuốt ve mình như thể nó thật sự là một chú cún, đôi mắt anh mình còn tràn ngập yêu thương, Gyuvin không khỏi có chút bối rối.
Môi nó chạm vào làn da ấm nóng của Hanbin, cảm giác muốn cắn, muốn hôn hay liếm, nhưng cuối cùng chỉ dừng lại ở một nụ hôn phớt nhẹ, như sợ anh mình từ chối.
"Cún con của anh có muốn hôn không?" Hanbin bất ngờ hỏi.
Gyuvin lập tức đơ người lại, tự hỏi liệu mình có nghe lầm không. Nó ngẩng lên nhìn vào đôi mắt cười của Hanbin.
"Anh biết rồi, lúc ở trên máy bay ấy," Hanbin nói, chỉ vào trán mình, nhìn thấy biểu cảm ngây ngô của Gyuvin, và gương mặt đỏ bừng của cậu nhóc, Hanbin không thể nhịn được mà bật cười.
Hôm đó, Hanbin mơ màng vì mệt mỏi, trời lại lạnh buốt. Trong giây phút mơ hồ, cậu chỉ nghe được tiếng gọi nhỏ của Gyuvin, rồi tự nhiên cậu đưa tay ra.
Khi được bao trọn trong sự ấm áp, Hanbin cảm thấy mắt mình cay cay, và nước mắt bất giác rơi xuống.
Chỗ ngồi của hai người không thực sự thoải mái, nhưng Hanbin lại cảm thấy như mình đã được chữa lành, tâm trạng căng thẳng cũng dần được xoa dịu. Đôi mắt ướt đẫm nước mắt được nhẹ nhàng lau khô, và trên trán cậu được đặt một nụ hôn dịu dàng.
Giờ thì đến lượt em phải ngượng ngùng rồi, nhóc con. Nhìn Gyuvin đang bối rối đứng đó, Hanbin không khỏi bật cười đầy tinh quái.
"Đi rửa mặt đi," Hanbin nói, xoa nhẹ mái đầu xù của em mình, như để kéo nó trở về thực tại.
"Anh sẽ đợi em ở phòng nhé. Taerae không về tối nay đâu."
Cậu nhóc vốn chưa bao giờ biết ngại ngùng là gì giờ chỉ còn biết ấp úng đáp lời, trong đầu hoàn toàn trống rỗng, gương mặt đỏ bừng, gần như bước vào nhà tắm một cách ngượng ngùng và vụng về.
Còn Hanbin, tuy bề ngoài trông có vẻ bình tĩnh, nhưng ngay cả cổ cậu cũng đã nhuốm một màu hồng phấn dễ thương. Cậu quạt quạt tay một cách vô ích để hạ nhiệt, nhưng lòng bàn tay thì đã ướt đẫm mồ hôi.
Cậu mở điện thoại, định tìm gì đó để làm bản thân xao lãng, nhưng lại không thể ngừng nghĩ về hành động đáng yêu của Gyuvin khi cậu nhóc muốn đăng ảnh mà lại sợ cậu không thích nên đành nhịn.
Hanbin suy nghĩ một chút, sau đó lấy ra một tấm ảnh và chỉnh sửa. Cậu đăng một dòng trạng thái mới trên KakaoStory.
Trước khi đứng dậy lấy quần áo ngủ cho em mình, Hanbin không quên bật chế độ "Không làm phiền" trên điện thoại.
"Để mai rồi đối phó với những tin nhắn chúc mừng," Hanbin cười thầm, và trong phút chốc, cậu cảm thấy thật thoải mái khi có thể sống một cách tự do, không cần lo lắng.
Đôi khi, việc cho phép bản thân được tùy ý làm theo cảm xúc cũng tuyệt vời thật.
Bức ảnh mà cậu đăng là một khoảnh khắc trong loạt ảnh đời thường mà hai người đã chụp. Đó là một tấm hình hai người trông như đang hôn nhau, kèm theo dòng chữ:
"Nụ hôn của cún con
Thật sự khiến trái tim rung động."
BẠN ĐANG ĐỌC
2binz - tổng hợp oneshot
Fanfictionkim gyuvin x sung hanbin . lười không muốn tạo truyện mới nên để chung oneshot cho đỡ phải nghĩ :>