Cuộc sống đại học đúng là không dễ dàng gì, ngoài việc bị các bài tập trên lớp đè nặng trên vai, sinh viên còn phải tự quản lý chi tiêu của chính mình, đôi lúc sẽ phải đối mặt với việc phải ăn mì gói vào cuối tháng và đợi bố mẹ gửi tiền chu cấp.
Với một cậu ấm như Jeon Jungkook thì lại khác, cậu chẳng phải lo lắng gì về việc chi tiêu mỗi tháng, cứ nhìn cách một sinh viên năm hai lại sống trong chung cư thay vì ký túc xá như bạn đồng trang lứa là hiểu.
Bố mẹ Jungkook là dân kinh doanh có tiếng ở Seoul, và họ cũng rất hào phóng để cậu chi tiền vào những sinh hoạt hằng ngày.
"Em chào anh!" Jungkook mỉm cười chào hỏi anh chủ tiệm bánh kiêm chủ chung cư đang còn bận rộn với mẻ bánh trong lò.
"Hôm nay dậy sớm quá nhỉ?"
Hiếm khi thấy cậu công tử này không đi học muộn, Seokjin lập tức giở giọng trêu chọc, tiện tay đưa cho cậu nhóc một chiếc bánh mì nóng hổi vừa được gói lại.
"Cầm lấy mà ăn sáng"
"Em cảm ơn"
Jeon Jungkook cười tươi rói, cậu khoác ống đựng tranh lên vai, tay cầm theo hộp màu vẽ rồi chạy thật nhanh đến bến xe buýt để không bị lỡ chuyến đầu tiên trong ngày.
Sinh nhật tuổi 20 và cũng nhân dịp vừa xuất ngũ, cậu đã được bố tặng cho hẳn một chiếc mô tô mà bản thân đã chấm từ lâu, nhưng vì quy định trường học nên Jungkook chỉ có thể ngậm ngùi để chiếc xe yêu quý lại chung cư mà ngày ngày đón xe buýt đi học.
Điện thoại di động từ trong túi quần rung lên, là tin nhắn từ gã người yêu mà cậu chẳng liên lạc được từ đêm hôm qua.
[ Kang Jaehyun: Xin lỗi Jungkook, hôm qua anh đi sinh nhật bạn cùng lớp nên uống hơi quá chén ]
Jeon Jungkook rũ mắt, trong lòng có chút không vui, mất tích cả một đêm nhưng chỉ trả lời cậu một tin ngắn gọn như vậy thôi sao?
Nhưng mà có lẽ Jaehyun biết rõ, Jungkook vốn là người dễ mềm lòng, huống hồ gã còn là người cậu đã hẹn hò hai năm, không thể chỉ vì vài ba chuyện nhỏ mà xích mích được.
Hôm nay sẽ có tiết hình họa của giảng viên Jung Hoseok, mặc dù đã là sinh viên năm hai nhưng Jungkook vẫn chẳng có gì là thích thú với cái môn đã khiến cậu phải trầy trật mới vượt qua bài thi năng khiếu đầu vào.
Mà lý do chính là vì những người mẫu vẽ mà thầy Jung chọn lại không vừa mắt của Jungkook, cậu chỉ thích những người đẹp trai thôi.
Vừa vào lớp thì đã nghe thấy tiếng cười đùa của các sinh viên nữ đang đồn đoán về mẫu vẽ ngày hôm nay, đặc trưng của mấy khoa về nghệ thuật là sinh viên nữ chiếm sỉ số nhiều hơn sinh viên nam.
"Tôi vừa đi nghe lén ở phòng giáo viên, người mẫu hôm nay đẹp trai lắm, còn có sáu múi nữa cơ"
"Thật à? Hiếm khi mới mời được mẫu đẹp trai nhỉ, bình thường toàn là mấy ông chú thôi"
"Còn là du học sinh vừa về nước nữa, không biết trông như thế nào"
Jungkook lướt ngang qua chỗ của các sinh viên nữ, ngồi vào vị trí quen thuộc gần cửa sổ giữa lớp, cẩn thận bày dụng cụ và giá vẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Trúng Thưởng Được Một Bạn Trai
FanfictionBị người yêu cũ đá, Jeon Jungkook tìm được thú vui mới trong con game đang nổi. Nhưng rồi cậu lại nhận ra có gì đó không đúng, game thủ cậu đã lựa chọn để kết hôn vậy mà lại là mối tình đầu đã rơi vào quên lãng của cậu. Jeon Jungkook sau khi chơi ga...