Chương 12
NGÀY THỨ MƯỜI HAI
[Severus giờ đã có thể đi lại, mặc dù chân ông vẫn còn yếu. Chỉ cần thêm một ngày nữa là chân của ông sẽ hồi phục hoàn toàn, theo như lời Pomfrey nói. Đêm qua tôi đã ngủ chung với ông ấy và tôi còn chẳng hề nghĩ đến tình dục. Chà, dù sao cũng không có gì hơn ngoài một ý nghĩ thoáng qua. Chúng tôi chưa bước chân ra khỏi phòng ông lần nào kể từ khi tôi đưa ông vào đây.
Tất cả những người khác từ buổi cắm trại về đều đã qua thăm Severus và trêu tôi về cái cách tôi phản ứng khi ông bị thương. Tôi đáng lẽ phải hiểu là nó không phải một vết thương nguy hiểm đến tính mạng, nhưng tôi không thể chịu đựng nổi việc trơ mắt nhìn ông bị dày vò như thế. Tôi nghĩ là tình cảm của tôi dành cho ông đã quá rõ ràng rồi. Dumbledore còn nói đó là buổi dã ngoại xây dựng nhóm tuyệt nhất ông từng đi. Mấy người còn lại lườm cháy mặt ông.
Tôi không chắc lắm về tình cảm Severus dành cho tôi. Tôi để ý thấy ông cứ nhìn tôi suốt, và ông còn cứ im im không nói. Nhưng tôi không nghĩ là ông lại suy sụp tiếp. Tôi lờ mờ đoán được ông đang nghĩ về cái gì. Và tôi biết là tôi sẽ không về lại phòng mình trừ khi ông ấy bảo tôi làm thế.
Tôi vẫn còn đủ trẻ con để mong chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra.
--HP]
Khi cậu ăn hết miếng bánh chocolate cuối cùng mà mấy con gia tinh mang đến phòng Severus, Harry nhìn lên và thấy vị giáo sư Độc dược lại đang nhìn chằm chằm cậu.
"Ông muốn ăn thêm không?" cậu trai bẽn lẽn hỏi.
Severus khịt mũi. "Ta nghĩ đấy không còn là một lựa chọn nữa rồi."
Harry cười cười chùi miệng.
"Ngoài ra, em vẫn còn đang lớn. Rõ ràng là em phải ăn hết tất cả chỗ đồ ăn mà em có thể nhét vừa vào miệng."
Harry chau mày. "Vậy là ông đang coi em là một thằng nhóc đấy hả?"
Severus khoanh tay đặt lên bàn. "Không. Em là một người đàn ông. Ta đã thấy rõ điều đó rồi." ông lướt mắt khắp trên dưới cơ thể Harry. Harry thấy hình như mặt cậu đang đỏ lên.
"Đó là lý do vì sao ông cứ nhìn em suốt đấy à?"
"Ừ. Và ta cũng đang nghĩ nữa."
"Oh?"
"Chắc hẳn là em đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc."
Harry thấy tim mình đập bắt đầu đập loạn. "Với ông á?"
Snape chế nhạo cậu. "Không, Potter. Là với Dobby ấy. Đúng vậy, chắc chắn là với ta rồi. Đó là nếu em vẫn còn hứng thú."
Harry đứng dậy và di chuyển đến bên ghế của Severus và quỳ hai chân xuống cạnh bên. "Vâng. Em muốn được ở cạnh ông hơn bất cứ thứ gì trên đời này. Ý em là, em muốn ông... không phải theo kiểu KIA, nhưng mà, chà, đúng là em có muốn theo kiểu KIA, nhưng mà không chỉ mỗi..."
Severus dùng hai tay bưng lấy mặt cậu và hôn cậu ngấu nghiến. Harry thở hổn hển cảm nhận thấy lưỡi của người kia đang trượt vào khám phá khoang miệng cậu khi ông hôn cậu. Cậu nhắm mắt lại và thả trôi bản thân theo niềm đam mê đang dần trỗi dậy và rung lên theo từng mạch máu đập rộn ràng trong tai cậu. Môi Snape chậm rãi di chuyển cùng với môi cậu, tay ông nhẹ nhàng vuốt ve vùng da sau gáy Harry.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] 12 ngày
Fanfic[Snarry] 12 ngày Tác giả: blackbludger Thể loại: fanfic Harry Potter, Snarry, HE Dịch: Snitch yêu Vạc Team (watt-pad) Giới thiệu: Là giáo sư của Hogwarts, Harry phải chấp nhận sự điên khùng của một ông cụ khi yêu cầu các Chủ nhiệm Nhà cùng đi cắm tr...