( đã beta )
Fic gốc là tiếng trung
WR: loạn luân, rape, trôn có lài TanjirouKhông phải lần đầu tiên
Takeo mở viên nang trong tay, toàn bộ bột thuốc bên trong rơi vào sữa theo cái lắc tay. Sau khi dùng đũa khuấy đều, cậu cầm ly sữa trên tay và đặt trước mặt anh trai Tanjiro.Người đối diện đón lấy sữa nóng bằng cả hai tay, sương mù dâng cao che khuất nụ cười dịu dàng, chỉ có đôi mắt cong sáng rực như hồng ngọc trong suốt.
"Xin lỗi, Takeo." Một giọng nói dịu dàng nói, "Anh nên đi ngủ sớm. Anh sẽ đi ngủ sau khi làm xong công việc của mình."
Takeo cong môi nhìn Tanjiro uống hết sữa. Nói "em sẽ đi ngủ bây giờ."Điều đó thật kỳ lạ.
Đèn trong phòng khách đã tắt, tiếng khóa cửa bên cạnh vang lên, Takeo đang ngoan ngoãn ngủ trong phòng ngủ, mở mắt ra, áp tai vào tường chờ đợi âm thanh. thậm chí cả hơi thở phát ra từ cánh cửa bên cạnh. Takeo mở khóa cửa. Bước vào phòng của Tanjiro.
Takeo nhìn Tanjiro đang nằm bất lực trên giường, thân hình mảnh khảnh chìm sâu vào chiếc giường êm ái. Lúc này đã là mùa hè, nhiệt độ hơi cao khiến chân anh thò ra khỏi chăn.
Tanjiro không thích mặc quần khi ngủ, và bộ đồ ngủ của anh là áo sơ mi có in hình chồn tanuki trên người nhưng anh ấy vẫn thích những thứ dễ thương này. bị lộ, làn da của anh trắng bệch, tuy khuôn mặt đỏ bừng lên nhưng anh không phản bác, chỉ mím môi không nói gì, rồi tiếp tục mua, rồi lén giấu đi.Rất dễ thương.
Trong mắt Takeo, mọi thứ Tanjiro làm đều dễ thương. Những quả táo thỏ mà anh ấy gọt cho gia đình đều dễ thương, hộp cơm anh làm cũng dễ thương và vẻ mặt ngượng ngùng cũng dễ thương.
Khi Takeo nhận thấy có điều gì đó không ổn với mình, cậu đã chuyển đến một căn hộ mà anh trai thuê gần nơi làm việc của anh. Một mặt, các em của anh đã lớn và cần phòng riêng vì Nezuko đang sống ở một thành phố khác, trường đại học nên Takeo đã được nhận vào. Sống ở đây với Tanjiro, mặt khác, trường trung học của Takeo rất gần đây nên bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian để ngủ đủ giấc.Nhưng thật tiếc cho Takeo, người anh trai yêu dấu đang ở ngay bên cạnh cậu, nhưng cậu lại không thể đến gần vì có quan hệ huyết thống. Mỗi phút trôi qua đều là sự tra tấn, nên một ngày nọ, sau giờ học, cậu lại nhìn chằm chằm vào người đó,?ở hiệu thuốc ngủ.
Lúc đầu, cậu chỉ muốn hôn anh trai mình. Takeo dùng tay vuốt ve đường nét của Tanjiro, cuối cùng dừng lại ở đôi môi đỏ mọng, mím chặt ở trên và dày ở dưới. để hôn.
Takeo cúi xuống hôn lên lông mày, sống mũi thẳng và chóp mũi tròn của anh trai mình. Sau đó cậu dừng lại và hôn với vẻ quyết tâm.
Rất mềm mại, đây là ý nghĩ đầu tiên trong đầu Takeo, hoàn toàn khác với những gì cậu tưởng tượng trước đó, mềm mại đến mức cậu không cảm nhận được sự tồn tại của đối phương, giống như thạch trong siêu thị ngẩng đầu liếm láp. Mồm anh có chiếc lưỡi ướt át, hôn lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Đẹp Ngủ Trong Rừng (TakeoTan/h+)
FanfictionTác giả: leafaik ( AO3 ) WR: có yếu tố loạn luân, rape, Tanjirou là trôn có lài, thô tục ai không thích có thể né đừng cmt nặng lời nhé Review: Takeo bỏ thuốc vào sữa Tanjirou vào mỗi tối để thực hiện những hành vi không đúng, vào một hôm khi đang s...