0: Không cần quản em
" Hời ơi, anh Sanghyeok ơi, em không có lạnh mà "
" Vậy sao, kệ em"
, " Được òi, được òi , em mặc thêm áo anh vào là được mà " Hyeonjoon nhìn được ánh mặt đe dọa từ anh cũng đành chịuHyeonjoon bị viêm mũi từ lâu, mũi em lúc nào cũng trong trạng thái khụt khịt, ửng đỏ nhưng mà em vẫn nhan nhản áo quần mỏng manh trong cái máy lạnh đang 18 độ
Mấy hôm anh nhìn em đang phỏng vấn mà cứ hắt xì mãi, muốn mắng em mấy câu vì không biết để ý đến sức khỏe, lại nhìn thấy em trên tivi đưa tay day day mũi mấy cái tự động cúi người xin lỗi, còn không quên kèm theo cái điệu cười thương hiệu.
1: Không ăn cùng em
" Hyeonjoon, em ăn thêm đi "
" Hi hi, em no lắm"
" Em no hay em kén"
Minseok nhìn Hyeonjoon cùng cái má hóp, tích cực đùn đẩy cái bát che che đậy đậy không cho anh Sanghyeok thả miếng thịt vào, chỉ đành tặc lười.
Người được anh ấy nhường cho ăn, lại còn được cướp trên giàn mướp miếng thịt anh Sanghyeok vừa cắt ngoài Moon Hyeonjoon thì còn ai.
Có lần anh thấy em lụi cụi trong góc phòng chờ một mình với cái hộp trái cây, mấy miếng nho chua làm em nhăn mặt, em nhanh chóng dẹp cái đĩa qua một bên. Anh nhìn xuống hộp cơm cà ri thơm ngon của mình lại chẳng muốn ăn nữa, hộp cơm còn nóng hổi đặt trên bàn sau khi có bóng ai đó lén lút bỏ đi như kẻ trộm.
2: Không canh em ngủ
" Em buồn ngủ rồi sao Hyeonjoon"
" Oáp, cũng không hẳn anh ơi"
Hyeonjoon lấy tay chặn lại tiếng ngáp lớn của mình nhưng bất thành, chỉ đành cười khờ lần nữa
" Em ăn nó quá chăng"
" Em có thể ngủ một chút" Anh vỗ vỗ lên vai mình hai cái
" Không đâu anh Sanghyeok, xíu nữa em tỉnh lại ngay"
Hyeonjoon không hay ngủ gật, nhưng một khi đã buồn ngủ thì chỉ cần nhắm mắt lại thôi liền ngủ ngon một giấc.
Hyeonjoon từng cuộn tròn người trên sofa bên cạnh Sanghyeok như một chú mèo nhỏ, trong lúc anh rầm rì trên tay cuốn sách yêu thích.
Sanghyeok nhìn em gắng gượng mở to mắt, tay chống cằm trên bàn ăn, quên mọi thứ mà thả hồn trên mây. Anh cũng chẳng nói gì thêm, mặc kệ em gật gà, chỉ quay qua kêu bọn nhóc còn lại bớt quấy và ồn ào lại.
3: Không chở em về
" Em ổn chứ Hyeonjoon"
" Hức, em không sao hết, ức .. "
Hai má Hyeonjoon đỏ gay, đôi mắt nhắm nghiền chờ đón cơn buồn ngủ ập tới, cùng cơn say.
Lâu lâu Hyeonjoon lại mới được uống chút rượu chè thành ra hơi quá chén nên giờ em cứ nhè nhè nói nhảm gì đó bên cạnh Minseok, mặc cho thằng nhóc kia say bất tỉnh chẳng đáp em nổi một câu.
" Hyeonjoon, anh chở em nhé"
" Hehe, em sẽ tự về được mà, anh đừng lo"
Anh cũng chỉ đành dùng điện thoại bắt cho em một chiếc taxi
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAON] THỬ THÁCH 24H KHÔNG LÀM FAVORITE CHILD
FanfictionLee 'Faker' Sanghyeok x Moon 'Oner' Hyeonjoon Nhân vật không phải là của mình Tất cả chi tiết trong truyện đều là hư cấu