[19] GREED

16 0 0
                                    

"All done, Madam Vercelli."

I looked at my figure in mirror. Talagang humubog sa aking katawan ang dress na binili ni Draco.

They curled my hair and do my make up. It wasn't a light make up dahil hindi babagay sa sexy na dress kung light make up ang gagawin nila.

Plus, this black sleeveless dress with a slit and small diamonds is shimmering. It's screaming like 'I cost millions, bastards!'

"Contact my assistant for the payment, you may go." He commanded and they bowed and left my room.

Draco's wearing a black tuxedo from Dior. Lumapit ako sakanya at inayos ang kanyang kwelyo.

His hair was slick back and he's wearing his expensive watch. I caressed his face and flick his forehead.

"I can't stop you from admiring me," He smirked at me. "Nahuhulog ka na ba?"

"Matagal na." Ngumisi ako nang makita ang reaksyon niya.

Natigalan ito at iniwas ang kanyang tingin. "Let's go, malapit na mag 6 pm."

"Huh? Hindi naman yan parte ng usapan natin kanina ah." Inosenteng tinignan ko ito.

"Stop it, Addison." Tinalikuran ako nito. I can see his ears turning red.

"Hm... Tinatalikuran mo na ako, Draco?" Lumingon ito sa akin at hinapit ang bewang ko palapit sa kanya.

"Stop teasing me, baby. I can't help it." Yumuko ito at isinubsob ang kanyang mukha sa aking leeg.

"Let's go, Draco." I chuckled.

Umayos ito ng tayo at sabay kaming bumaba. Nasa sala sila Yael at Faughn, nakasuot ito ng black tuxedo.

"Roshan left earlier with Adamson." Saad ni Faughn at tinignan ako ng mabuti. "You're so beautiful."

"I second the motion." Yael kissed the back of my hand. "Sayang at nauna si Kuya Draco na maging kapartner ka Ate."

Tinawanan ko ang mga ito at nakita si Salih na palabas ng kitchen.

"Oh my god!" Napasinghap ito at tinakpan ang kanyang bibig. "Leader, is that you?"

"Salih," Lumapit ako sakanya. "Tell the team to prepare for Tuesday's presentation. You know that will be my last presentation."

Inabot nito sa akin ang black card at hindi pa rin ako tinatantanan ng tingin. "Yes, Leader. I'll tell them."

"Thanks." Tinapik ko ang kanyang balikat.

"Let's go." Lumapit si Draco sa akin at naglakad na kami patungo sa elevator.

I grabbed my phone and called Xirus. "Where is he?"

"Boss, he's in a hotel, getting ready for tonight's event."

"Update me kapag papunta na siya."

"Kakalabas lang nila boss."

"Okay, got it. Pumunta ka venue, I'll take you as my guard." Napatingin ako kay Draco na seryosong nakatingin sa akin.

"Roger that."

The call ended. Nasa likod namin si Salih, nakikinig sa pinagsasabi ko.

"Salih, remember I will leave the company the day after the presentation. You'll become the new head engineer and the new head of the team." Humihikbi na ito at napalingon ako sakanya. "Hey, why are you crying?"

Pinunasan nito ang kanyang luha. "Thank you for guiding me, Leader! I promise, I'll do my very best!"

Tumango ako, this woman have a promising future ahead of her. Bumukas ang elevator at nakaabang ang nasa sampu na men in black.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 3 days ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

POSSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon