Meeting Safrina Faye T. Parris

197K 901 23
                                    

SAF'S POV

"Ahhh! Ahhh!.." ungol ko.

"I'm going to... I'm going to... Ahhh!" malakas na sigaw ng lalakeng nakapatong sakin.

"Ahhh!" sigaw ko pa ulit.

"You're good." sabi nung lalake tapos umayos sa pagkakahiga. "What is the time now?" tanong nya.

"I don't know. I guess it's already midnight." sagot ko.

"What?!" napalakas nyang tanong.

"Midnight. Bakit ba?"

"Oh no! I have to go!" sabi nya tapos tumayo at nagmadaling nagbihis.

Nang matapos na syang magbihis..

"I really need to go." sabi nya tapos lalabas na sana pero bigla syang bumalik at lumapit sakin. "I really had fun." sabi nya tapos hinalikan ako sa lips.

Lumabas na sya ng tuluyan at naiwan na lang akong mag-isa sa hotel room na hinire nya.

Napahiga ako.

Ako nga pala si Safrina Faye T. Parris. Saf for short. Pang-apat na anak ng nanay at tatay ko. Sampo kami in-short. Dami namin diba? Hindi kami mayaman dahil mahirap lang kami. Isang kahig, isang tuka? hindi naman. Yung sakto lang. Hindi muslim ang pamilya ko pero talagang marami kami. Masaya naman kami kahit na magulo sa bahay, hehe :)).

"Beep.. Beep.." tunog ng cellphone ko.

"Sino kaya to?" kinuha ko yung cellphone ko at tiningnan kung sino yung nagtext.

From: Nihori

Hi babe, wer r u?

I miss u!

I missed ur body!

Can u come here?

Si Nihori lang pala. Sugar-daddy ko yan. Sya ang nagpaaral sakin simula nung college ako. Kilala kasi yan ng pamilya ko. Mabait naman sya. 16 pa lang ako nun at 28 sya. Anong magagawa ko kung talagang maganda ako? Hahaha :DD. Wala pa syang asawa at binatang-binata pero ewan ko ba kung bakit patay na patay sakin yan.

Teka, nabanggit ko ba kung ilang taon na ako? Hindi ata eh. Ok. Babanggitin ko syempre para masaya. 21 pa lang ako. Batang-bata sa paningin ng iba pero madami na akong karanasan sa sex. Siguro nagtataka kayo no? Well, nagsimula lang naman akong maging adik sa sex nung iwanan ako ng ex kong si Alfie na short for Al.

"Saf, hindi na talaga kaya pang-i-fix tong relationship natin . We really need space. Malay mo, may makilala pa tayong mas mamahalin tayo, right? Saf, look, hindi lang para sakin to, ok? Para satin to. It's for our own good. Sana maintindihan mo. I love you and I'll always will, but I guess this is goodbye." sabi nya tapos hinalikan ako sa noo for saying SORRY.

Ako? Umiiyak lang ako syempre. Hindi ko tanggap pero diba ganon naman talaga tayong mga girls? Lalo na kapag mahal na mahal natin yung lalake?l Masakit kasi wala namang problema eh. Tapos biglang ganito? Ano yon? Gaguhan? Letse! Pero masakit! Wala naman kasing problema talaga. Sweet-sweet pa nga namin non eh pero hindi ko alam kung bakit ganito bigla. May nangyari pa nga samin before tapos biglang ganito? Ano ba yan!

"Thart, don't do this." sabi ko0 habang umiiyak.

"I'm sorry, Saf, but I have to do this. This must be the end." sabi nya.

Niyakap ko sya habang umiiling-iling ako. Tapos nagtanggal sya sa pagkakayakap ko.

"Goodbye, Saf." yan ang huli nyang sinabi sakin bago nya binitawan ang kamay ko.

Sakit, oo. Pero wala na akong magagawa dahil naiwan na ako eh kaya naman nagpakasaya na lang ako. Akala nyo siguro isusumpa ko mga lalake no? Hindi no. Hindi naman ako ganon lalo na kailangan ko ng lalake para sa TNL ko o Tawag Ng Laman ko, hahaha :DD. Ayoko kasing nauuhaw ang katawan ko sa sex. As much as possible, naghahanap agad ako ng pwedeng kasama sa kama at gusto ko laging mga bago para hindi naman ako boring, diba? at isa pa, marami na din akong natikman no, hahaha :D ako pa :).

So eto, nagbihis na ako agad at pumunta kay Nihori. Panigurado magkakapera na naman ako hahaha :D.

"Safrina"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon