1

693 54 2
                                    

Fic thể loại: Ngọt sủng, Sảng văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Phi song khiết 🌂, HE

...

Sau khi phát hiện bạn thân và bạn trai mình lén lút qua lại với nhau, tôi bèn quay ra quyến rũ anh trai của cô ta.

Để xem, ai sẽ khiến người khác chán ghét hơn.

Không có lí do gì cả, tôi chỉ là muốn trả thù thôi. Mặc dù biết làm vậy rất đê tiện nhưng tôi chẳng muốn nghĩ nhiều làm gì.

Đừng ai nói với tôi về dăm ba cái quan điểm đạo đức gì đấy vì hiện tại tôi không cần nhất chính là mấy thứ đó.

Anh trai của bạn thân tôi tên Jeon Jungkook, hơn tôi 8 tuổi. Không có gì lạ khi tôi với anh ta có phương thức liên lạc của nhau, dù sao tôi và em gái anh ta là Jeon Junghee cũng dính lấy nhau từ hồi còn mặc tã tới giờ. Tuy không tiếp xúc nhiều nhưng Jeon Jungkook cũng được coi là một người anh trai đã chứng kiến quá trình trưởng thành của tôi.

Trước kia Jeon Junghee còn nói đùa rằng muốn tôi cùng Jeon Jungkook thành một cặp, như vậy tôi vừa là bạn thân vừa là chị dâu của cô ta, thân càng thêm thân, tuy nhiên tôi khá bài xích do khoảng cách tuổi tác giữa chúng tôi.

Năm nay tôi hai mươi hai tuổi, vừa tốt nghiệp đại học và mới đi làm được nửa năm. Ngày ngày như quả hồng mềm để người ta tùy ý xoa nắn.

Còn Jeon Jungkook đã trở thành ông chủ của một công ty, trên người toát ra sự trầm ổn và tự tin. Ngày thường tôi và anh không hay gặp nhau nhưng mỗi lần gặp gỡ Jeon Jungkook, anh luôn mang lại cho tôi cảm giác tài trí hơn người.

Thật ra không thể nói là anh ta cao siêu nhưng anh ta hơn tôi gần chục tuổi, lúc nào cũng nhìn tôi với ánh mắt như nhìn một đứa trẻ khiến tôi cảm thấy rất khó chịu.

Thời điểm gọi cho Jungkook tôi có chút hồi hộp. Khi cuộc gọi được kết nối, giọng nói trầm ấm của Jungkook truyền qua điện thoại như thể nhẹ nhàng thổi vào màng nhĩ của tôi, anh ta trực tiếp gọi tên tôi: “Ami à?”

Nhắc mới nhớ, đây có lẽ là lần đầu tiên tôi nghe thấy Jungkook gọi tôi bằng tên của mình, anh ta thường gọi tôi là Ami. Nhưng phải thừa nhận dù gọi Ami hay Kim Ami thì giọng của Jungkook đều rất êm tai. Dù không phải kẻ mê luyến giọng nói hay nhưng tôi vẫn run lên khi nghe thấy giọng nói nghiêm túc của anh ta.

Hôm nay vừa hay là thứ bảy, tôi đoán một ông chủ lớn như Jungkook chắc hẳn sẽ không đi làm nên hỏi luôn anh ta đang ở đâu.

Jungkook cũng không hỏi nguyên nhân mà đã trực tiếp nói ra một địa chỉ: Số 108, đường Cheongdam

Người nước ngoài có thể sẽ không biết nhưng người địa phương đều biết rằng đường Cheongdam-dong vốn là một khu vực dành cho đám nhà giàu vô cùng nổi tiếng trong thành phố.

Năm nay Jeon Jungkook 30 tuổi nên đã sớm tách ra ở riêng với ba mẹ vì vậy tôi nói với Jungkook: “Em muốn gặp anh.”

|𝐉𝐉𝐊| 《 Lâu Ngày Mới Thấy Lòng Người 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ