" xin thông báo chuyến bay AT mang số hiệu 0987TH bay từ sân bay từ Pháp về đến sân bay Seoul đã hạ cánh xin vui lòng ra cổng kiểm tra "
Minseok kéo chiếc vali to màu đen của mình về lại Hàn Quốc vừa đáp thẳng sân bay cảm nhận không khí đã lâu không được hít thở em liền nhớ nhung nơi này rất nhiều . Một thân một mình sống đơn độc bên Pháp suốt 5 năm em cũng hết buồn rồi cũng nguôi ngoai đi nỗi nhớ thương rồi...
" Về quê rồi! "
Em cười tươi kéo chiếc vali lên taxi chạy thẳng về nhà mà chẳng lo lắng bất cứ điều gì nhìn những khung cảnh chạy bên ngoài xen lẫn những kí ức mơ hồ đã lâu không nhớ lại em hoài niệm biết bao...
" Cảm ơn quý khách "
Em gật đầu thanh toán tiền cho tài xế taxi rồi kéo vali vào căn nhà cũ của mình đã lâu không về nhưng căn nhà văn được giữ nguyên vẹn không chút thay đổi thứ thay đổi chắc chỉ có tâm hồn ta thôi nhỉ?
Nhưng nguyên nhân em quay về lại Hàn Quốc không chỉ là vì em đã quên đi mọi thứ mà là do em đang tham gia vào một giao dịch lớn giữa công ty MH về sản phẩm mới của công ty bên Pháp của mình nên mới quay về tranh thủ thăm lại quê hương luôn...
" Vậy là 7h tối nay sẽ có buổi tiệc ở tòa nhà A à? "
Em phải đi chuẩn bị thôi không là sẽ trễ mất còn phải tranh thủ nghỉ ngơi nữa... Nếu không phải do công việc em đã nhốt mình trong nhà mà nằm dài ra lười biến đến ngày mai rồi...
" Tư bản chết tiệt..."
.
.
.
* Cạch *
" Chào cậu Ryu "
" Chào giám đốc Park "
Em cười xả giao với những người trong buổi tiệc đúng là nhà Moon bữa tiệc lần này thật sự rất sang trọng người mời đến toàn tay to mặt lớn trong giới tài phiệt của Hàn Quốc không à
Hôm nay em mặc một bộ vets đen ôm gọn đường cong của em làm em toát lên vẻ thanh lịch nhẹ nhàng như một bông hoa hồng xinh đẹp...
" Xin trân trọng giới thiệu chủ tịch tập đoàn MH ngài Moon Hyeonjun! "
Minseok kinh hãi khi nghe thấy cái tên ấy... Hắn là hắn sao ? Không kiểm soát được tầm mắt mình em nhìn lên phía hắn... Vẫn là gương mặt ấy nhưng không còn nét tinh nghịch trẻ thơ của thanh xuân nữa mà thay vào đó là vẻ điềm tĩnh của một người đàn ông trưởng thành mái tóc nhuộm trắng trước kia của hắn đã biến mất thay vào đó là mái tóc đen được vuốt ngược điểm thêm phần điển trai cho hắn hôm nay hắn mặc vest vì thế ai cũng thấy rõ dáng người cơ bắp của hắn đô thế nào...
Đột nhiên em cảm nhận được có gì đó không ổn sắp xảy ra rồi em muốn quay về lắm nhưng nếu quay về thì hợp đồng giao dịch lần này sẽ khó lòng mà giữ lại được nên em chỉ đành cắn răng thầm cầu mong hắn không nhận ra mình...
" Đừng nhận ra tui trời ơiii "
Hắn bước xuống khỏi mục sau lời phát biểu của mình rồi buổi tiệc bắt đầu diễn ra trong ánh đèn trắng mờ ảo em thấy hắn đang được quây quanh bởi rất nhiều cô gái có con của chủ tịch cô là thư kí cô là giám đốc tập đoàn T em nhìn chỉ biết chán nản nhấp nhẹ ly rượu trong tay... Hắn vẫn thu hút phụ nữ như vậy... Mà em nghe nói hắn cũng sắp kết hôn với cô gái nào đó của giới tài phiệt mà nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( allkeria ) bế cún
Fanfictổng hợp các ý onshot về bé cún nhà ta và ý tưởng trên tik tok ✌️