01.Khai giảng

103 11 0
                                    

Info :
Trịnh Vĩnh Khang - ZmjjKK_best
Lớp 11 - Trường THPT Chuyên EDG
"Học dốt thì phải chăm học, sẽ có tiến bộ"

Trương Chiêu - Smoggyyy
Lớp 12 - Trường THPT Chuyên EDG
"Chăm em học, em có tiến bộ"

Vạn Thuận Chi - chichichooo
Lớp 11 - Trường THPT Chuyên EDG
Bạn thân duy nhất của Trịnh Vĩnh Khang

Vương Sâm Húc - nobodybutyou
Lớp 12 - Trường THPT Chuyên EDG
Bạn thân của Trương Chiêu
Đội trưởng đội bóng rổ nam trường EDG

warning : ooc, nhân vật hoàn toàn của tác giả tưởng tượng, một ít teencode khi nhắn tin

Chương 1 : Khai giảng

Hôm nay là ngày khai giảng, Trịnh Vĩnh Khang đêm qua thức mãi để tự ôn bài vì hôm nay khai giảng xong sẽ kiểm tra khảo sát môn Toán và Văn - hai môn em ghét nhất ở trường. Trịnh Vĩnh Khang cũng chẳng lo việc gặp bạn bè hay gì cả vì từ khi sinh ra lớn lên em luôn gắn bó với Vạn Thuận Chi nên em cũng ít tiếp xúc với bạn học. Chỉ đôi lúc mượn đồ bạn học thì em mố bắt chuyện với mọi người.

chichichooo
m về lớp chưa

ZmjjKK_best
vừa về đến, lớp tầng 2 nha

chichichooo
(đã thả sticker like)

Em quyết định vì đã sắp đến cuối cấp rồi sẽ thật chăm học, đạt điểm cao để đỗ đại học Thanh Hoa. Gia đình em chỉ ở mức trung lưu thôi nên cũng mong chờ vào em cùng người anh trai hiện đang học năm cuối đại học.

Trịnh Vĩnh Khang chọn ghế bạn cuối cạnh cửa sổ đơn giản vì nó là bàn đơn, em không muốn bị làm phiền. Vừa đặt mông xuống đã bị một bạn cùng lớp gọi tên.

"Cậu là Trịnh Vĩnh Khang phải không? Có anh nào ngoài cửa phụ bảo tớ gọi cậu ra á"

"Ừ, tớ biết rồi, cảm ơn"

Gật đầu nhẹ rồi Trịnh Vĩnh Khang ra ngoài cửa lớp đã thấy mặt Vương Sâm Húc, em quen từ hồi đầu lớp 10, mới vào trường đã bắt gặp.

"Vương ca hả, có chuyện gì vậy?"

Trịnh Vĩnh Khang quay đầu đi, trời đất cũng chẳng biết em nhìn đi đâu.

"Câu lạc bộ bóng rổ đang tuyển manager, mày làm có được không? Chỉ cần mang khăn với nước và điểm danh cầu thủ thôi, việc nhẹ lắm, anh mày đây trả lương"

"Em làm được nhưng lương thì không trả cũng được ạ, chỉ là vài việc vặt thôi mà"

"Vậy 1 giờ chiều nay xuống sân bóng 1 nha"

"Ô kê anh"

Trịnh Vĩnh Khang gật đầu đồng ý rồi đi vào lớp, vừa đi ra nói chuyện với Vương Sâm Húc một tí mà các bạn nữ đã nhìn em với ánh mắt có phần chứa sự ganh tị rồi. Em thở dài một cái rồi bước về ghế nghe giám thị phổ biến nội quy thi.

Trong lúc thi Văn thì ngồi nghĩ mãi không ra câu nào, Toàn thì vừa nhìn đề em đã biết sẵn là mình không bị điểm liệt mới lạ. Rốt cuộc sau cả buổi sáng thì đã xong hai bài thi khảo sát và em được đi về, à đâu, em đi ăn rồi quay về trường ra sân bóng 1.

Ăn tạm một cốc mì đã là một giờ kém mười lăm phút rồi nên em ra sân ngồi ở dưới tán cây cổ thụ cạnh gốc cây. Cây cổ thụ ở góc sân bóng, tiện đợi Vương Sâm Húc luôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

zzkk - đi học cùng mèo(s)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ